Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

Mỗi một việc tốt xấu, lành dữ, may mắn hay rủi ro trong đời đều có những điềm báo, dự đoán trước về sự việc sắp xảy ra. Từ những quan sát trong thực tế cuộc sống, người ta đã tìm ra quy luật và đúc kết thành những kinh nghiệm về diễn biến các hiện tượng, sự vật xung quanh con người. Từ đó dần hình thành nên các dự báo lành dữ khác nhau cho từng trường hợp cụ thể.

Bạn đang đọc: Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

Như chúng ta đã biết, dự báo có thể phát sinh một cách tự nhiên trên cơ thể con người như hắt xì hơi, ù tai, nháy mắt hay nấc và cả trong những giấc mơ,.. Tất cả các hiện tượng này đều nảy sinh một cách tự nhiên ngay cả khi con người ta còn tỉnh táo cho đến khi say trong giấc mộng, chúng không theo bất kỳ sự kiểm soát nào của con người.

Bên cạnh đó, một số hiện tượng bên ngoài thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta như mắt bị co giật liên tục, ong làm tổ trong nhà hay bị một con ong đốt, làm vỡ gương soi, trông thấy rắn hay tai bỗng dưng nóng bừng và đỏ ửng,.. Khi bắt gặp các cảnh tượng này, bạn băn khoăn và tự hỏi rằng không biết đó là điềm lành hay điềm dữ, liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra với mình trong thời gian sắp tới?

Nếu vậy, hãy cùng xem giải mã điềm báo một số hiện tượng, sự kiện phổ biến diễn ra hàng ngày quanh ta được cho là dấu hiệu báo trước sự may mắn, tốt lành dưới đây nhé!

1. Khi bạn mặc quần áo trái

Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

Bạn đã từng mặc trái quần áo mà không hề hay biết bao giờ chưa? Ngại ngùng và cảm thấy xấu hổ trước mọi người xung quanh?  Nếu đã từng nhầm lẫn vô cớ như vậy rồi thì bạn cũng đừng tự trách bản thân nhé.

Bởi vì vô tình mặc quần áo trái được cho là một dấu hiệu rất may mắn đấy. Chúng sẽ đem đến cho bạn các cơ hội thuận lợi trong công việc, công thành danh toại, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Đối với những người kém may mắn thì đây sẽ là dấu hiệu tốt giúp bạn “đổi đời” đấy.

2. Bạn được ai đó cho tiền hay trả nợ vào những ngày may mắn

Trước tiên ta cần phải xem thế nào là ngày may mắn. Theo như thông thường, người ta cho rằng cứ mùng Một đầu tháng, các ngày rằm hay những ngày mà hợp với tuổi và bản mệnh của bạn sẽ là những ngày mang đến cho bạn nhiều điều may mắn, tốt đẹp nhất. 

Chắc chắn một điều rằng, nếu được người khác cho tiền vào những ngày này thì sẽ là dấu hiệu tốt cho thấy bạn sẽ có một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc cũng như nguồn tài chính dồi dào. Và đồng tiền nhận được đó được xem là “đồng tiền may mắn” hộ mệnh cho bạn đấy, hãy chú ý giữ gìn chúng cẩn thận nhé.

Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

Tiền nói đến ở đây có thể được đưa cho thông qua nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như một ai đó trả nợ cho bạn hay bạn nhận được một tin tốt lành từ dự án kinh doanh mới đây sẽ thu về khoản lợi nhuận cao hơn, bạn nghe tin được tăng lương hay thăng chức trong công việc,..

Ngoài ra, theo truyền thống đầu năm mới của người Việt thì Lì xì mừng tuổi cũng được coi là đồng tiền may mắn. Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, từ ngày mùng một tết (tính theo lịch âm) thì người ta lại rộn ràng chúc nhau những lời chúc may mắn, bình an và thịnh vượng, cùng với đó là phong tục mừng tuổi qua bao lì xì đỏ, tất cả chỉ vì mong muốn cho một năm sắp tới gặp nhiều niềm vui và vạn sự thành công tốt đẹp.

Đặc biệt, người ta còn ví ngày rằm tháng giêng là “ngày của phép lạ”. Vì thế cho nên nếu bạn nhận được tiền vào ngày này thì tiền tài, lộc vượng và những điều bất ngờ sẽ đến với bạn đấy. Được ai đó cho tiền vào những ngày như vậy quả đúng là niềm may mắn, hạnh phúc nhất trong đời đúng không nào!

3. Có tổ dơi trong nhà

Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

Dơi làm tổ trong nhà là dấu hiệu mạnh mẽ nhất cho thấy gia đình bạn sắp gặp may mắn về chuyện tiền bạc, thu về nguồn tài chính dồi dào. Trong phong thủy học, dơi là con vật biểu tượng cho sự phồn vinh, hưng thịnh và giàu có. Trên thực tế hiện nay, người ta sử dụng hình tượng con dơi khá phổ biến. Trên các đồ dùng nội thất, gốm sứ hay tranh ảnh nghệ thuật đều được thiết kế và điêu khắc hình ảnh những chú dơi, đa phần các nhà đồ họa đều lựa chọn hình tròn có năm con dơi để tượng trưng cho Ngũ Phúc – tức đón năm điều phước lành, phúc đức về cho gia đình của bạn.

Xưa nay, nhiều người luôn tin rằng con dơi chỉ chọn những nơi tốt lành nhất, phương vị được cho là đẹp nhất để làm tổ. Bởi lẽ, họ cho rằng con dơi rất nhạy bén, nó sở hữu một khả năng hết sức đặc biệt là bất kỳ chỗ nào, bất kỳ nơi đâu có nguồn năng lượng và luồng vượng khí tốt lành nó đều “ngửi thấy” và nhận biết được. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khi các con dơi bay đến làm tổ trên hiên nhà của bạn thì chắc chắn gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn và sắp có tin vui đấy.

4. Khi bàn tay trái hay tay phải của bạn bỗng nhiên rung lên

Đã bao giờ đang trong trạng thái bình thường thì bỗng nhiên một trong hai bàn tay trái hoặc tay phải của bạn rung lên chưa? Nếu đã từng thì xin chúc mừng bạn, tiền bạc và tài lộc sẽ nhanh chóng gõ cửa nhà bạn đấy. Theo nhiều nghiên cứu, người ta cho rằng nếu tay trái mà rung tức là bạn sẽ thu về nguồn tài chính với con số khổng lồ có thể do trúng số độc đắc, gia sản để lại hay một khoản tiền bất minh nào đó.

Còn nếu như rung tay phải, điều này báo hiệu số tiền có được ấy sẽ là thành quả, sự đáp trả cho công sức và sự nỗ lực không ngừng trong công việc. Chẳng hạn như bạn được thưởng do làm vượt chỉ tiêu, trích hoa hồng từ lợi nhuận gia tăng của dự án do bạn phụ trách,..

Trường hợp nếu lòng bàn tay của bạn tự nhiên bị ngứa, nếu bị tay trái tức bạn nhận được lộc trời ban. Và ngược lại, nếu như lòng bàn tay phải mà bị ngứa thì chứng tỏ bạn sắp phải chi ra một khoản tiền lớn vào một sự kiện nào đó.

5. Bạn bị phân chim rơi vào đầu

Tìm hiểu thêm: Xem bói tình yêu theo chữ cái đầu tiên của tên Chữ P, Q, S, T

Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

Đang vui vẻ tung tăng trên đường thì đột nhiên bạn nghe thấy tiếng lộp độp trên đầu, thì ra là con chim kia đang “tưới phân” trên đầu của bạn. Không khỏi tức giận và kêu than với trời rằng sao số mình lại đen đủi và xui xẻo đến như vậy. Nhưng liệu rằng bạn có biết đây là một hiện tượng báo hiệu tin tốt sắp đến với bạn hay không.

Rất nhiều người cho rằng đây là một điềm tốt báo hiệu cho tiền bạc, sự giàu có đến từ nơi thiên đường. Cho dù hiện tượng này xảy ra đối với mọi người là một điều vô cùng kinh khủng và cảm thấy thật tồi tệ, gây ra sự bất tiện lớn và xấu hổ với “bàn dân thiên hạ”.

Thực tế cho thấy hầu hết những thứ có liên quan đến động vật gia cầm thì đều mang đến vận may cho con người. Một hiện tượng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể bắt gặp như khi có một chú chim làm tổ trong nhà của bạn. Hay con dơi làm tổ trên hiên nhà kể trên cũng là một dự báo tốt.

Trong khoa học phong thủy, nếu như loài dơi là biểu tượng cho sự phong phú và dồi dào về tiền bạc thì loài chim lại mang đến cho con người tin vui, nhiều cơ hội tốt để nâng cao sự nghiệp, trở thành một người thành đạt. Một số loài chim khác như diều hâu, quạ, chim ác,.. sẽ giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn.

6. Ngắm nhìn mưa sao băng

Được ngắm nhìn khung cảnh mưa sao băng rơi trên bầu trời đêm có lẽ là ao ước, mong muốn của rất nhiều người đúng không? Không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà nhiều người còn cho rằng trông thấy mưa sao băng và ước thì điều mà bạn cầu nguyện sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực đấy. Trong khi đó, nếu như sức khỏe của bạn không tốt hay đang bị bệnh thì tình trạng cơ thể sẽ ổn định, tốt dần lên. Những ngôi sao băng kia sẽ đem đến cho bạn rất nhiều may mắn trong cuộc sống.

7. Trông thấy rắn

Nếu bắt gặp rắn sẽ là dấu hiệu của sự may mắn trong thời gian sắp tới. Theo đó, nếu như bạn nhìn thấy rắn khi ra ngoài đường, trong nhà hay trong vườn thì cũng có nghĩa rằng bạn sắp được nhận một vật nào đó hay ai đó sẽ bước vào cuộc sống của bạn. Nói cách khác, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, vạn sự tai qua nạn khỏi, gặp nhiều may mắn.

Con rắn được cho là loài vật linh, nó liên kết với tinh thần của con người, chính vì vậy tuyệt đối đừng bao giờ cố gắng gây tổn thương, đả kích hay giết hại chúng nếu như có vô tình bắt gặp đi chăng nữa. Ý thức được sự hiện diện của con người nó sẽ tự động trốn đi, nếu bạn cố tình gây rối, chọc phá thì ngay lập tức nó sẽ quay lại đớp trả đấy.

Xem thêm: Mơ thấy rắn điềm lành hay giữ? Luận giải chi tiết điềm báo từng trường hợp

8. Gặp các con côn trùng nhỏ

Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

Có rất nhiều các loài côn trùng nhỏ khác nhau như châu chấu, chuồn chuồn, bươm bướm, cóc, ếch,.. sẽ là dấu hiệu mang đến may mắn cho bạn. Chẳng hạn như có một con châu chấu bay vào nhà của bạn, điều này cho thấy sắp tới đây sẽ có một vị khách quý tới chơi nhà. Ngoài ra, cũng có thể hiểu nó như một tin vui sắp được giáng xuống hay một niềm vinh danh đáng tự hào.

Hay bắt gặp chú ếch con trong nhà, điều này cho thấy vận may về tiền bạc và nguồn tài chính, sự sung túc sẽ đến với gia đình bạn. Còn nếu như bạn trông thấy những con bọ rùa tý hon ở trong vườn, ngoài sân hoặc ngay trong nhà thì chắc chắn rằng công chuyện kinh doanh của bạn sẽ được thuận lợi, vươn lên như diều gặp gió.

9. Xem và tìm tên trên mạng nhện

Bạn có biết rằng việc xem và tìm tên trên mạng nhện được cho rằng là một dấu hiệu may mắn vĩnh cửu hay không?  Tất cả các kế hoạch của bạn đều sẽ được điễn ra một cách nhanh chóng, thuận lợi và có kết quả như ý. Không những thế mà nó còn hóa giải mọi trở ngại trong công việc cũng như trong cuộc sống. Có thể nói, cũng giống như loài nhện, bạn sẽ thu hút thức ăn và tiền bạc mà không cần cố gắng vì đã có “mạng lưới” hỗ trợ đắc lực rồi.

10. Trông thấy bướm bay vào nhà

Nếu bạn trông thấy bướm bay vào nhà thì đừng bao giờ cố xua đuổi chúng đi nhé. Vì chúng sẽ đem đến cho bạn rất nhiều tin tốt lành đấy. Việc cố gắng vây bắt hay giết chết một con bướm cũng có nghĩa rằng bạn đang làm mất đi sự may mắn của mình đấy.

Bươm bướm bay vào nhà cho thấy trong công việc làm ăn kinh doanh tới đây bạn sẽ gặp được một đối tác quan trọng và có những hợp đồng, dự án lớn. Theo đó, nếu như con bướm này mà có màu sắc tươi sáng, rực rỡ thì người này sẽ mang tin vui liên quan đến tình yêu cho bạn. Và ngược lại, nếu như con bướm này mà tối màu, tức màu đen hay xám đen thì sẽ báo hiệu tin tốt về công việc cũng như các thông tin liên quan đến chuyện làm ăn, kinh doanh buôn bán và sự nghiệp của bạn.

Xem thêm: Giải mã hiện tượng bướm bay vào nhà – Con số may mắn tài lộc

11. Chó lạ chạy vào nhà

Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

Nếu có ai tặng bạn một con chó hay bỗng nhiên xuất hiện một chú chó dễ thương đi lạc vào nhà bạn thì hãy vui mừng chào đón nó. Tại sao lại như vậy ư, bởi vì chú chó này sẽ đem đến cho gia đình bạn rất nhiều điều may mắn. Xưa nay người ta luôn cho rằng, khi một con chó vào nhà báo hiệu trong thời gian tới sẽ có bạn người bạn trung thành và tốt bụng bước vào cuộc sống của bạn. Người này sẽ cùng bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giúp đỡ và là người bạn song hành đáng tin cậy.Những điềm báo mang đến may mắn có thể bạn chưa biết?

>>>>>Xem thêm: Giải mã bí ẩn nốt ruồi trên ngón tay đàn ông, phụ nữ

Thông thường chó mà có lông màu đen sẽ giúp bảo vệ cho gia chủ, mang lại sự giàu có, tiền tài và địa vị. Còn nếu con chó có lông màu vàng là biểu tượng cho phú quý, hưng thịnh và lộc vượng, thể hiện cho niềm hạnh phúc, gia đình êm ám, hòa thuận. Nếu như con chó mà có lông màu trắng thì sẽ tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào và lãng mạn.

Xem thêm: Chó vào nhà – Giải mã điềm báo thú vị và con số may mắn

Ngoài các hiện tượng trên, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số trường hợp điềm báo thường gặp trong cuộc sống khác. Đó là: 

Điềm báo hắt xì hơi

Điềm báo nháy mắt

Điềm báo thịt giựt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *