Xem tướng bàn chân đoán giàu sang phú quý

Xem tướng bàn chân đoán giàu sang phú quý

Xem tÆ°á»›ng là má»™t thuật ngữ không xa lạ gì đối vá»›i giá»›i trẻ hiện nay. Rất nhiá»u ngÆ°á»i vào những dịp tết, lá»… há»™i đầu năm, những ngày lá»… quan trá»ng kéo nhau Ä‘i đến các chùa đình, tìm gặp những nhà tÆ°á»›ng số há»c để Ä‘oán vận mệnh trong năm nay sẽ ra sao và nhÆ° thế nào. ThÆ°á»ng các bạn trẻ hay Ä‘i coi bói tÆ°á»›ng mặt bao gồm tÆ°á»›ng mắt, lông mày, mÅ©i, cằm, tai là chủ yếu nhÆ°ng hôm nay chúng tôi xin giá»›i thiệu tá»›i các bạn má»™t hình thức xem tÆ°á»›ng khá má»›i và ít được phổ biến đó là xem tÆ°á»›ng bàn chân Ä‘oán giàu sang phú quý. Hãy cùng theo dõi bài viết dÆ°á»›i đây và tìm hiểu nhé!

Bạn đang đọc: Xem tướng bàn chân đoán giàu sang phú quý

Theo các nhà tÆ°á»›ng số, bàn chân không chỉ là bá»™ phận có tác dụng nâng đỡ cÆ¡ thể mà nó còn giúp các chuyên gia vá» tá»­ vi có thể dá»± Ä‘oán được vá» tính cách cÅ©ng nhÆ° vận mệnh giàu sang của má»™t ngÆ°á»i. 

Xem tÆ°á»›ng bàn chân Ä‘oán ngÆ°á»i có vận mệnh giàu sang phú quý:

Xem tướng bàn chân đoán giàu sang phú quý

Bàn chân như thế nào là giàu?

Xem tướng bàn chân của nam giới:

Nam giá»›i sở hữu má»™t bàn chân dày, nhiá»u thịt, trong đó Ä‘á»™ dài của các ngón chân Ä‘á»u nhau, hồng hào thì cho thấy đây là bàn chân của ngÆ°á»i có mênh phú quý. NgÆ°á»i này từ lúc sinh ra đã là ngÆ°á»i “ngậm thìa vàng”. Lá»›n lên trong sá»± trông chá», mong má»i, đặt nhiá»u hi vá»ng từ những ngÆ°á»i thân trong gia đình. HỠđược nuôi dưỡng và dạy dá»— rất tốt và thÆ°á»ng là những quý công tá»­ lịch thiệp, nho nhã và giá»i giang. Vì thế nên việc há» thành công trong cuá»™c sống má»™t cách dá»… dàng, vận mệnh giàu sang là Ä‘iá»u dá»… hiểu.

Xem tướng bàn chân của nữ giới:

NgÆ°á»i phụ nữ sở hữu má»™t bàn chân mảnh mai, nhá» nhắn, nÆ°á»›c da trắng ngần và hồng hào, ít thịt lá»™ xÆ°Æ¡ng là tÆ°á»›ng tốt. ThÆ°á»ng đây là những “thiên kim” trong những gia đình thuá»™c tầng lá»›p bậc trung trở lên. Sinh ra trong má»™t gia đình có Ä‘iá»u kiện, được ăn há»c và dạy dá»— nên mặt bằng chung là khá tốt, là những ngÆ°á»i có vẻ ngoài, kiến thức và phầm chất. Những ngÆ°á»i nhÆ° thế thÆ°á»ng khá thành công khi bÆ°á»›c chân vào xã há»™i.

Ngược là bàn chân mà vẹo vá», gầy yếu thì cho thấy đây là những ngÆ°á»i mang số phận nghèo hèn, luôn phải sống trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Những ngÆ°á»i này thÆ°á»ng không mấy thành công khi bÆ°á»›c chân vào xã há»™i. Chỉ có thể chấp nhận là những công việc nặng nhá»c để kiếm sống, mÆ°u sinh nuôi sống bản thân và gia đình.

Trong lòng bàn chân mà xuất hiện nốt ruồi Ä‘en thì Ä‘iá»u này cho thấy đây là ngÆ°á»i có số giàu sang, phú quý. Tùy thuá»™c vào kích cỡ của nốt ruồi càng to càng sáng bóng thì ngÆ°á»i đó lại càng thành công, càng may mắn trong sá»± nghiệp.

Nếu lòng bàn chân má»™t ngÆ°á»i mà xuất hiện hình van xoắn ốc thì theo các nhà xem tÆ°á»›ng bàn chân cho rằng đây là những ngÆ°á»i thích hợp vá»›i các công việc liên quan tá»›i truyá»n hình, Ä‘iện ảnh. Nếu há» hoạt Ä‘á»™ng trong các lÄ©nh vá»±c này thì sẽ thành công hÆ¡n so vá»›i những ngÆ°á»i khác.

Äiá»u đặc biệt là nếu bàn chân bị khuyết lõm sâu giống nhÆ° chiếc thuyá»n úp hay giống hình ảnh mặt trăng lưỡi liá»m nằm giữa là ngÆ°á»i thÆ°á»ng được hưởng cả tài lẫn phúc lá»›n. 

Mặt khác nếu bàn chân lá»›n nhÆ°ng lại má»ng thì là tÆ°á»›ng hèn hạ, dày mà rá»™ng và ngắn thÆ°á»ng là ngÆ°á»i có tÆ°á»›ng nghèo khổ, lòng bàn chân mà lại phẳng nhÆ° ván là tÆ°á»›ng nghèo hèn.

Xem tướng theo từng bộ phận của bàn chân:

Tìm hiểu thêm: Giải mã ý nghĩa của bàn tay chữ M

Xem tướng bàn chân đoán giàu sang phú quý

Bói tướng bàn chân nam/nữ dựa vào đặc điểm bộ phận trên chân

Xem tướng gót chân:

NgÆ°á»i có gót chân tròn đầy thÆ°á»ng là ngÆ°á»i có tÆ°á»›ng phú quý. Nếu là đàn ông thì đây là những ngÆ°á»i có năng lá»±c nhất là trong việc làm ăn mua bán. Há» rất nhạy bén đối vá»›i sá»± thay đổi của thị trÆ°á»ng, đầu tÆ° nhất định có lãi. Còn nếu là phụ nữ, thì đây là ngÆ°á»i có số mệnh tốt, lấy được ngÆ°á»i chồng giàu sang, yêu thÆ°Æ¡ng bản thân hết má»±c.

NgÆ°á»i có gót chân hồng thÆ°á»ng là ngÆ°á»i rất có phúc, phúc của há» cÅ©ng lan cả sang cho con cháu. Kiểu gót chân này thÆ°á»ng thấy nhiá»u ở nữ giá»›i hÆ¡n ở nam giá»›i.

NgÆ°á»i có gót chân nổi rõ Ä‘Æ°á»ng vân là ngÆ°á»i có số cá»±c vượng. Nếu là nam giá»›i thì trong công việc cá»±c kỳ thuận lợi, hành nghá» buôn bán kinh doanh thì giàu nhanh chóng. Nếu là nữ giá»›i thì đây là những ngÆ°á»i mạnh mẽ, quyết Ä‘oán không kém đàn ông. Há» giá»i giang và thành đạt, được má»i ngÆ°á»i công nhân năng lá»±c. 

Theo xem tÆ°á»›ng bàn chân nếu dÆ°á»›i gót chân mà có lằn thá»› thì đây là tÆ°á»›ng ngÆ°á»i hèn hạ. Äây thÆ°á»ng là những ngÆ°á»i không ra gì, suốt ngày chỉ biết ăn chÆ¡i phá phách, không có chí hÆ°á»›ng phấn đấu cho tÆ°Æ¡ng lai, cả Ä‘á»i nghèo khó.

DÆ°á»›i gót chân mà có lằn xoáy là ngÆ°á»i có tham vá»ng lá»›n. Há» là những ngÆ°á»i có năng lá»±c, có chí hÆ°á»›ng, tham vá»ng mãnh liệt. Há» có thể làm tất cả để đạt được mục tiêu bản thân. Äây là những ngÆ°á»i rất đáng khâm phục, tuy nhiên trong số há» cÅ©ng xuất hiện má»™t số cá nhân không từ thủ Ä‘oạn để đạt mục đích. Äó là những thành phần vô cùng nguy hiểm.

DÆ°á»›i gót chân thành mắt là tÆ°á»›ng ngÆ°á»i mang tá»›i nhiá»u phú quý, hạnh phúc tá»›i con cháu. ThÆ°á»ng đây là những ngÆ°á»i có nhân duyên rất tốt, được má»i ngÆ°á»i xung quanh yêu quý và kính trá»ng. Cuá»™c sống của há» hạnh phúc và không có nhiá»u lo âu.

Gót chân mà nứt nẻ là ngÆ°á»i rất hà tiện. Là những ngÆ°á»i tâm tính rất hẹp hòi, đầu óc khá cổ hủ và không linh hoạt.

Gót chân mà bằng phẳng thì trí lá»±c kém, cuá»™c sống chịu cảnh nghèo khổ. Những ngÆ°á»i này không có ý chí vÆ°Æ¡n lên trong cuá»™c sống. Giống cây tầm gá»­i và bồ công anh mặc gió cuốn Ä‘i đến đâu thì đến.

Bói tướng ngón chân:

Ngón chân dài và hÆ¡i thon gá»n đây là tÆ°á»›ng đại phú đại quý. ThÆ°á»ng những ngÆ°á»i có ngón chân nhÆ° thế là ngÆ°á»i có tính cách mạnh mẽ, sống ngay thẳng, trung thá»±c, có gì nói đó, khá được lòng má»i ngÆ°á»i.

Ngón chân ngay ngắn và bằng thÆ°á»ng là ngÆ°á»i có tính cách trung hậu. Nếu là đàn ông đây là ngÆ°á»i trung nghÄ©a, thích giúp đỡ ngÆ°á»i khác, không ngại vất vả gian khổ và thÆ°á»ng rất ít nói. Nếu là phụ nữ thì đây là Ä‘iển hình của ngÆ°á»i phụ nữ đảm Ä‘ang, yêu chồng thÆ°Æ¡ng con. 

Xem tướng bàn chân đoán giàu sang phú quý

>>>>>Xem thêm: Linh vật nào đại diện cho ngày sinh của bạn?

Ngón chân vẹo vá», đây là những ngÆ°á»i rất chăm chỉ, cần cù, siêng năng nhÆ°ng vì không được thông minh cho lắm nên cuá»™c sống của há» dù có cố gắng tá»›i đâu cÅ©ng chỉ vÆ°Æ¡n tá»›i tầm trung trong xã há»™i. Là những ngÆ°á»i luôn hay bận tâm suy nghÄ© lo lắng vá» nhiá»u vấn Ä‘á», tính cách khá nóng nảy, hấp tấp.

Các ngón chân mà xòe ra, thÆ°á»ng là những ngÆ°á»i phải lao Ä‘á»™ng vất vả để kiếm miếng cÆ¡m manh áo.

Xem thêm: “Xem tÆ°á»›ng mÅ©i đàn bà dá»± Ä‘oán số phận giàu sang, nghèo hèn”.

Xem tướng bàn chân, Lòng(gan) bàn chân:

NgÆ°á»i có gan bàn chân má»m mịn và nhiá»u Ä‘Æ°á»ng vân thÆ°á»ng là ngÆ°á»i có tÆ°á»›ng phú quý. Há» là những ngÆ°á»i có năng lá»±c, trong công việc há» luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã Ä‘á» ra. Siêng năng, chăm chỉ, cần cù là những cụm từ đặc trÆ°ng của há». 

Gan bàn chân thô và cứng, không có Ä‘Æ°á»ng vân. Äây là những ngÆ°á»i có tÆ°á»›ng hạ tiện và bần cùng. Há» thÆ°á»ng là những ngÆ°á»i sinh ra trong gia đình nghèo khổ, không được há»c hành tá»­ tế, cuá»™c sống sau này rất vất vả.

Gan bàn chân xuất hiện vân rùa đây là ngÆ°á»i có năng lá»±c nhÆ°ng số phận lại lênh đênh. ThÆ°á»ng là ngÆ°á»i phải đứng ra gánh vác các trá»ng trách đôi khi còn phải “đứng mÅ©i chịu sào”, vân có hình chim thì thÆ°á»ng được giao cho giữ chức vụ quan trá»ng. 

Gan bàn chân có vân nhÆ° thêu gấm thì đây là ngÆ°á»i có rất nhiá»u lá»™c. Những ngÆ°á»i này vận may rất tốt, vào thá»i khắc khó khăn luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ vượt qua tình trạng hiện tại.

Gan bàn chân có Ä‘Æ°á»ng vân hình cây cho thấy gia đình sau này có nhiá»u gia tài, cuá»™c sống sung túc giàu có. Vá» già cuá»™c sống an nhàn hạnh phúc bên con cháu.

Gan bàn chân có Ä‘Æ°á»ng vân hình chiếc kéo thì báo hiệu của cải vật chất nhiá»u. Äây thÆ°á»ng là những ngÆ°á»i giá»i làm ăn, đầu óc kinh doanh linh hoạt, giao tiếp tốt và có nhiá»u mối quan hệ trong xã há»™i, là ngÆ°á»i có chức vụ và uy tín cao.

Theo các nhà xem tÆ°á»›ng bàn chân cho biết nếu mÆ°á»i ngón chân mà không có Ä‘Æ°á»ng vân chủ thì đây là ngÆ°á»i không có tiá»n đồ, là loại “công tá»­ quần áo là lượt” ăn chÆ¡i chác tán.

Xem thêm: 6 kiểu bàn tay cho thấy bạn có số giàu sang, sung sÆ°á»›ng cả Ä‘á»i

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *