Ý nghĩa vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể bạn

Ý nghĩa vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể bạn

Thông thường trên cơ thể ai cũng có nốt ruồi. Theo các nhà khoa học thì nốt ruồi là một dạng nevus sắc tố ở da. Xuất hiện từ nhỏ nhưng cũng có khi lớn lên mới xuất hiện. Vị trí thường ở vùng da hở như ở mặt, cổ, nơi tiếp xúc nhiều với ánh sáng, ngoài ra cũng có thể xuất hiện ở nơi khác. Thường thì các nốt ruồi có tính lành nhưng đối với một số trường hợp ngoại lệ thì bạn đầu nó mang tính lành nhưng sau một thời gian chuyển thành ác tính.

Bạn đang đọc: Ý nghĩa vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể bạn

Theo các nhà tướng số học thì các nốt ruồi không chỉ là một dạng dị biệt trên bề mặt của da mà nó còn ẩn bên trong một điềm báo gì đó về vận mệnh, tương lai. Tùy thuộc vào vị trí nốt ruồi mà mang một ý nghĩa nhất định.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những vị trí nốt ruồi trên cơ thể mang ý nghĩa tốt lành, may mắn, là một điềm báo tốt về mặt tài lộc cũng như tiền bạc.

Tìm hiểu thêm: Xem tướng mặt đàn ông thành đạt, hạnh phúc

Ý nghĩa vị trí các nốt ruồi phú quý trên cơ thể bạn

>>>>>Xem thêm: [Bói bài Tarot] – Ai đang ‘thầm thương trộm nhớ’ bạn?

1. Nốt ruồi gần đầu lông mày:

Theo các nhà tướng học thì khi ở đầu lông mày xuất hiện nốt ruồi son hoặc nốt ruồi đen có màu sắc tươi sáng thì chứng tỏ chủ nhân của có là người tài hoa hơn người, có năng khiếu về mảng nghệ thuật. Đây thường là người có vẻ ngoài thu hút, tính cách hiền hòa, thân thiện, dễ gần, luôn khiến người bên cạnh có cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Nốt ruồi ở vị trí này có ý nghĩa tốt lành về tài lộc. Nó ngụ ý rằng bạn sẽ càng ngày càng giàu có, công việc thuận lợi, quý nhân xuất hiện và giúp đỡ bạn rất nhiều trong các quan hệ xã hội. Vị trí nốt ruồi cũng rất có lợi đối với danh tiếng của bạn. Đó cũng chính là một trong số các nhân tố giúp bạn thành công.

2. Nốt ruồi ở yết hầu và cằm:

Những nốt ruồi ở vị trí yết hầu thường mang một ý nghĩa gì đó đối với vận mệnh và sức khỏe của bạn. Thông thường nốt ruồi ở yết hầu có hai loại là: Nốt ruồi mọc nổi cao ở yết hầu và nốt ruồi mọc chìm giữa yết hầu. Tuy nhiên trong bài viết chỉ đề cập tới những nốt ruồi phú quý đem lại vận may nên ta chỉ nhắc tới dạng “nốt ruồi mọc nổi cao ở yết hầu”.

-Thường là nốt ruồi đen có màu sắc tươi sáng.

-Bất kể là nam hay nữ nếu sở hữu nốt ruồi dạng này thì đều gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, lương duyên và cực có ý nghĩa về mặt tài lộc. Trong công việc thì thuận lợi, luôn gặp may mắn lại cộng thêm có năng lực nên chức vụ thường được thay đổi theo chiều hướng tăng lên, chức vụ tăng đồng nghĩa với việc tiền lương tăng, cuộc sống ngày càng sung túc, đầy đủ. Về mặt tình cảm cũng rất thuận lợi, lương duyên tới bất ngờ và ít có sóng gió. Sau này khi lập gia đình thì cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc, con cái hiếu thảo.

Nốt ruồi ở cằm, đặc biệt là bên trái là nốt ruồi thể hiện tài năng, phúc đức của người đó. Đây thường là người rất có tham vọng nhưng cũng có đủ khả năng để thực hiện được tham vọng của bản thân. Họ thông minh, giỏi giang, sử sự khéo léo hiểu lòng người nên nếu tham gia vào giới giải trí thì sẽ rất thành công. 

Nếu như phụ nữ có nốt ruồi ở cằm trái thì đại biểu rằng đây là một người rất may mắn, sẽ giúp ích được rất nhiều trong công việc làm ăn của chồng bạn. 

3. Nốt ruồi ở cổ tay:

Theo các nhà nghiên cứu thì những người có nốt ruồi ở cổ tay thường là những người rất thông minh, giỏi giang, nhanh nhẹn, có khả năng thiên bẩm. Con đường sự nghiệp của họ sẽ ngày càng rộng mở và có xu hướng thẳng tiến theo thời gian. Đặc biệt, thời điểm rực rỡ nhất của họ dự tính là khi họ bước vào tuổi trung niên.

-Nếu ở vị trí cổ tay mà có nốt ruồi son thì điều này đại biểu người đó rất có khả năng trong lĩnh vực nghệ thuật. Nếu gặp thời thì nhất định sẽ thành công và rất nổi tiếng. Tuy nhiên tính cách của họ lại khá nhanh nhảu đoảng, tâm tính không kiên định cần phải đặc biệt chú ý kẻo bị người lợi dụng.

-Nếu có nốt ruồi ở cổ tay bên trái: cho thấy đây là người có tham vọng nhưng cũng có năng lực. Tuy nhiên năng lực bạn có chưa đủ để bạn thực hiện tham vọng to lớn của mình. Nếu bạn cố gắng trong công việc thì sẽ có được cuộc sống sung túc, khá giả nhưng nếu như không vừa lòng với hiện tại thì bạn sẽ phải trả giá nhiều đấy.

-Nốt ruồi ở gần cổ tay phải phía sát lòng bàn tay: Đây là một nốt ruồi duyên cho thấy từng chuỗi may mắn và thành công sẽ liên tiếp tới với bạn. Bạn khá có duyên và thu hút ánh nhìn của người khác. Nốt ruồi ở vị trí này cũng là một điềm báo rằng có thể bạn sẽ nhận được một điều may mắn bất ngờ nào đó về tiền tài.

4. Nốt ruồi ở hai bên bắp đùi:

Vị trí: Nốt ruồi mọc ở bất kỳ vị trí nào trên đùi phía trên đầu gối và phía dưới bẹn trở xuống.

Nếu mọc nốt ruồi tại vị trí này thì cho thấy đây là những người rất may mắn trong cuộc sống. Họ có năng lực, có tài hoa, tính cách trầm ổn, hành xử chín chắn, tính cách hòa đồng, không hay tính toán và hay giúp đỡ người khác nên nhân duyên rất tốt. Họ có nhiều mối quan hệ hữu nghị trong xã hội. Điều này giúp ích rất lớn trong công việc của họ. Nếu làm kinh doanh hoặc chính trị gia thì họ sẽ rất thành công đấy.

Trong tình duyên người có nốt ruồi ở vị trí trên rất phong lưu và đào hoa. Họ luôn thu hút ánh nhìn của người khác nên rất được chào đón và hoan nghênh mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

5. Nốt ruồi ở tai:

Phụ nữ có nốt ruồi ở tai thường có đặc biệt thông minh, có hiếu với cha mẹ. Họ giỏi điều chỉnh cảm xúc, sống có tâm có đức nên phúc khí của họ có tác động tích cực đến vận mệnh người chồng, giúp họ thuận lợi gặt hái công danh, sự nghiệp.

6. Nốt ruồi ở chân:

-Nốt ruồi trên các ngón chân khác nhau thì có ý nghĩa khác nhau. Trong đó chỉ có vị trí nốt ruồi tại ngón chân cái là có ý nghĩa đặc biệt may mắn. Ngón chân cái thường biểu trưng cho quyền lực vậy nên nốt ruồi tại vị trí này có hàm ý về sự tài hoa và tố chất của người lãnh đạo. Sở hữu nốt ruồi này tương lai bạn sẽ thăng tiến rất nhanh trong công việc, chức vụ được nâng cao.

-Nốt ruồi son ở bàn chân: người có nốt ruồi son ở bàn chân là người có tướng vượng nhân, mang mệnh phú quý. Họ không những đem lại may mắn cho người khác mà còn đem lại may mắn cả cho bản thân của mình. Đây là người rất được chào đón mỗi khi xuất hiện.

7. Nốt ruồi trong lỗ mũi:

Nếu là đàn ông có nốt ruồi bên lỗ mũi trái, phụ nữ thì có nốt ruồi trong lỗ mũi phải thì là những người có tính cách rất rộng rãi và thoải mái. Họ sống rất chân thành và gần gũi nên vận thế tốt. 

Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường rất thuận lợi trong công việc, con đường “thăng quan tiến chức” rộng mở và rất có tài ngoại giao. 

8. Nốt ruồi mọc ở rốn:

-Nếu ở vị trí nổi: đây là người có số giàu sang. Tuy năng lực bình thường nhưng người bên cạnh họ lại không tầm thường chút nào. Được quý nhân giúp đỡ nên cuộc sống sung túc, giàu có, nhàn nhã không có nhiều điều phải bận tâm, lo lắng.

-Nếu ở vị trí chìm: đây là người có tướng phúc thọ. Sức khỏe tốt, sống lâu, cuộc đời trải qua bình thường và yên ổn, không có sóng gió gì, cuối đời hạnh phúc bên con cháu.

9. Nốt ruồi ở sống lưng:

Dù là nam hay nữ nếu có nốt ruồi ở sống lưng thì đều mang số giàu sang, may mắn, phú quý. Khi nhỏ được bố mẹ che chở, bao bọc lớn lên khi bước chân vào xã hội thì được quý nhân giúp đỡ nên không quá khó khăn trong  công việc, thành công nhanh hơn người khác, cuộc sống giàu có và không có điều phải lo lắng, bận tâm. Về già được hưởng phúc của con cháu.

10. Xem bói nốt ruồi sau cổ:

Nếu có nốt ruồi nằm ở ngay phía sau cổ, đặc biệt là chính giữa gáy, thì công việc làm ăn thuận lợi, kinh doanh buôn bán có lãi, càng làm càng phát, có nhiều quý nhân phù trợ.

Sở hữu nhiều tiền trong tay, nếu biết cách tích lũy, nhìn xa trông rộng, đầu tư đúng lĩnh vực thì có thể làm cho lãi mẹ đẻ lãi con, cuộc sống ngày càng giàu sang phú quý, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *