Nốt ruồi trên bàn tay tốt hay xấu? Giải mã ý nghĩa từng vị trí

Nốt ruồi trên bàn tay tốt hay xấu? Giải mã ý nghĩa từng vị trí

Nốt ruồi trên bàn tay dự đoán vận mệnh, số phận của mỗi con người. Ở những vị trí khác nhau, nốt ruồi lại có những ý nghĩa khác nhau.

Bạn đang đọc: Nốt ruồi trên bàn tay tốt hay xấu? Giải mã ý nghĩa từng vị trí

Giải mã 12 vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay

Theo các nhà nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện trên bàn tay của nam/nữ đều tiết lộ nên những bí mật về tính cách, tài vận, tình duyên của họ trong tương lai.

1. Nốt ruồi đen xuất hiện trên gò mộc tinh

Nam giới có nốt ruồi xuất hiện trên gò mộc tinh có ý chí, nghị lực phi thường. Sớm xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định. Những lúc gặp khó khăn luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người đặc biệt là gia đình nhà vợ.

Nữ giới có nốt ruồi xuất hiện trên gò mộc tinh là người phụ nữa đảm đang, tháo vát. Không chỉ chăm lo chu đáo cho gia đình mà họ còn là trợ thủ đắc lực giúp đỡ công việc làm ăn của chồng.

Nốt ruồi trên bàn tay tốt hay xấu? Giải mã ý nghĩa từng vị trí

2. Xem bói nốt ruồi trên gò thổ tinh

Gặp nhiều may mắn, thuận lợi về chuyện tình cảm. Có cuộc sống giàu sang, sung sướng nhưng đôi lúc không giữ được lập trường riêng của bản thân, bị lệ thuộc vào người khác. Những người có nốt ruồi trên gò thổ tinh rất thông minh, nhanh trí, dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

3. Nốt ruồi trên gò thái dương

Có đời sống tình cảm phong phú, gia đình hòa hợp, hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn. Là người thành công trong cuộc sống, đặc biệt có sở trường về các lĩnh vực nghệ thuật. Nếu là nữ sẽ có số lấy chồng giàu sang, cả đời sung sướng.

4. Xem bói nốt ruồi trên gò thủy tinh

Đôi khi gặp phải khó khăn, trắc trở về chuyện tình cảm. Nếu đã tìm được ý trung nhân của mình thì không nên tham lam, đứng núi này trông núi nọ, nếu không sau này sẽ hối hận.

Công việc, sự nghiệp phát triển thuận lợi như ý muốn, cần phải biết nắm bắt những cơ hội tốt để có thể khẳng định vị trí, vai trò của bản thân trong tập thể, cộng đồng.

5. Nốt ruồi trên gò thái âm

Những người có nốt ruồi trên gò thái âm có trái tim rất bao dung, thật thà. Họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là những người gặp khó khăn. Bởi vậy trong cuộc sống, họ được rất nhiều người yêu quý, tôn trọng.

Nốt ruồi trên bàn tay tốt hay xấu? Giải mã ý nghĩa từng vị trí

Nốt ruồi đen ở gò thái âm

6. Nốt ruồi trên gò kim tinh

Là người có đời sống tình cảm phong phú, hòa hợp. Dù phải trải qua nhiều biến cố trong tình yêu nhưng họ vẫn may mắn tìm được bờ bến của cuộc đời mình. Càng về sau cuộc sống càng giàu có, sung sướng.

Xem thêm: “Xem bói 5 vị trí nốt ruồi ở tai đàn ông cực chuẩn”.

7.Nốt ruồi đen trên cánh đồng hỏa tinh

Những người có nốt ruồi đen trên cánh đồng hỏa dành nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực. Khi yêu, họ luôn cố gắng tạo ra những phút giây bất ngờ, vui vẻ đến cho đối phương.

Những người này rất chăm chỉ, cần cù trong công việc. Họ coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân hơn bất kì điều gì. Bởi vậy khi được giao phó cho công việc nào đó, họ sẽ có gắng cống hiến hết sức mình.

8. Nốt ruồi trên đường sinh đạo

Ở vị trí này, nốt ruồi báo hiệu rằng tình hình sức khỏe của bạn không ổn định, thường xuyên phải đối mặt với bệnh tật. Bởi vậy, bạn cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không nên chủ quan coi thường bệnh nhẹ.

9. Nốt ruồi trên đường tâm đạo

Chủ nhân của nốt ruồi trên đường tâm đạo cuộc sống có nhiều thăng trầm, không ổn định. Vận mệnh, tài lộc lúc lên cao lúc xuống thấp. Nếu kiên trì, cẩn thận sẽ đạt được thành công. Là người sống thẳng thắn, phúc đức, vì vậy có số hưởng lộc trời cho. Tình duyên vô cùng thuận lợi, gia đình hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.

10.  Nốt ruồi trên gò hỏa tinh

Tìm hiểu thêm: Đoán tính cách vận mệnh qua lòng bàn tay

Nốt ruồi trên bàn tay tốt hay xấu? Giải mã ý nghĩa từng vị trí

Bàn tay số giàu sang

Có cuộc sống ổn định, nhàn hạ. Công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến, làm việc gì cũng được như ý muốn. Nếu khó khăn đều nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của người thân, bạn bè xung quanh. Cả đời được sống sung sướng, đầy đủ tiện nghi.

11. Nốt ruồi trên vòng cổ tay

Công danh, sự nghiệp ban đầu sẽ gặp phải khó khăn, trắc trở nhưng nếu kiên trì, cố gắng sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, danh tiếng vang xa. Những người này có mối quan hệ xã hội rộng rãi, đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý đến đó.

12. Nốt ruồi trên đường trí đạo

Tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng, có nghị lực phi thường, không sợ khó khăn, nguy hiểm. Những người này rất tập trung vào công việc, bởi vậy họ dường như không dành thời gian để  xây dựng tình cảm riêng tư, cá nhân.

Trong cuộc đời, dù là nam hay nữ, họ đều cần có một người bạn đời bên cạnh giúp đỡ mình trong công việc và cùng nhau chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Xem thêm: Xem bói hoa tay đoán phẩm chất, tính cách, tài năng

Tiết lộ bí mật nốt ruồi son trên bàn tay phụ nữ, đàn ông

Nốt ruồi son ở tay mang đến vận số đỏ cho chủ nhân. Sở hữu những nốt ruồi này, nam nữ gặp khá nhiều may mắn trong công việc và có một tình duyên nở rộ.

Nốt ruồi trên bàn tay tốt hay xấu? Giải mã ý nghĩa từng vị trí

>>>>>Xem thêm: Xem bói tình yêu cho nữ giới tuổi Tuất

Nốt ruồi son trên bàn tay phụ nữ, đàn ông

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Nốt ruồi son ở lòng bàn tay phải: Nam/nữ đều là người có tài, có chí hướng phấn đầu. Họ chinh phục được đỉnh cao sự nghiệp từ khi còn khá trẻ. 

Lòng bàn tay trái có nốt ruồi son: Đa tài, đa nghệ, có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm. Họ rất thành công ở những lĩnh vực như ca hát, nghệ sĩ, thiết kế…

Nốt ruồi son ở mu bàn tay

Những người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này thường là những người có khả năng tự lập cao. Con đường gây dựng sự nghiệp trải qua khá nhiều gian nan, thử thách. Vất vả và khó khăn đều có đã rèn luyện nên họ, một con người bản lĩnh, ý chí, giàu kinh nghiệm. Ở độ tuổi trung niên, họ đã sở hữu được cho mình khoản tài sản lớn mà nhiều người mong ước.

Nốt ruồi son trên ngón tay

Đàn ông và phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở ngón tay, họ đều là người may mắn nhận được tình yêu thương từ mọi người xung quanh.

Nốt ruồi son ở ngón tay bên phải: Tiền tài và tình duyên của những người này đều suôn sẻ và thuận lợi. Đàn ông có nốt ruồi son trên ngón cái không những là người có danh vọng cao mà lại vô cùng tài hoa. Ở những công việc đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, họ đều đạt được kết quả mỹ mãn. Vận số thành đạt, làm người có tầm cỡ trong tương lai.

Nốt ruồi son ở ngón tay bên trái: Những người này được nhiều người theo đuổi, cả khi yêu và khi đã kết hôn đều được yêu chiều. Họ cũng là người sống lãng mạng, biết chăm lo cho gia đình, con cái đạt thành tích tốt. Cuộc sống sung túc, hạnh phúc và bình an.

Xem thêm ý nghĩa của nốt ruồi trên bàn tay tại: Xem bói nốt ruồi trên bàn tay – Ý nghĩa các vị trí

Xem thêm: 

  • Nốt ruồi trên cơ thể đàn ông
  • Nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ
  • Tiết lộ bí mật của 11 vị trí nốt ruồi trên bàn tay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *