Xem bói tình yêu của nữ giới tuổi Sửu

Xem bói tình yêu của nữ giới tuổi Sửu

Tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu?

Người tuổi Sửu bao gồm những năm sinh dưới đây: 

Bạn đang đọc: Xem bói tình yêu của nữ giới tuổi Sửu

– Tân Sửu sinh năm 1961

– Quý Sửu sinh năm 1973

– Ất Sửu sinh năm 1985

– Đinh Sửu sinh năm 1997

Xem bói tình yêu của nữ giới tuổi Sửu

Năm sinh tuổi Sửu

Xem bói tính cách của nữ giới tuổi Sửu khi yêu

Nữ giới tuổi Sửu là những cô nàng mỏng manh, yếu đuối và nhút nhát. Họ ít khi giao tiếp hay gặp gỡ những mối quan hệ mới. Cũng bởi vậy mà tình yêu thường đến muộn với cô nàng tuổi Sửu.

Khi yêu, họ sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thú vị, mới mẻ. Đây là những cô nàng rất thật thà và chung tình, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để đối phương được hạnh phúc. Cũng có những lúc họ mơ mộng đến thế giới màu hồng, muốn người mình yêu phải hoàn hảo giống các chàng hoàng tử trong câu chuyện cổ tích. May mắn vì nữ giới tuổi Sửu vẫn biết cân bằng cuộc sống thực tại của mình, phân biệt rõ ràng đâu là mơ mộng, đâu là thực tế.

Đối tượng kết hôn của họ phải là những anh chàng mạnh mẽ, cá tính, biết quan tâm, chăm sóc, che chở và bảo vệ người yêu. Nếu tìm được người bạn đời thích hợp với mình, tuổi Sửu sẽ cố gắng trân trọng và xây dựng một tình yêu lâu dài, gắn bó khăng khít.

Sau khi kết hôn, tuổi Sửu sẽ trở thành người phụ nữ của gia đình. Dù có bận rộn với công việc tới đâu họ cũng sắp xếp ổn thỏa, dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc những thành viên trong nhà. Bận trăm công nghìn việc nhưng chẳng bao giờ người phụ nữ bé nhỏ ấy kêu ca, phàn nàn hay bực bội. Có thể nói rằng, cô nàng tuổi Sửu là mẫu người vợ lý tưởng mà bao chàng trai ao ướt lấy được.

Tìm hiểu thêm: Thông qua tướng nốt ruồi bàn chân đoán tài lộc phú quý

Xem bói tình yêu của nữ giới tuổi Sửu

Xem bói tình yêu của nữ giới tuổi Sửu với các tuổi khác

-Nam giới tuổi Tý: cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn nếu hai tuổi này lên duyên vợ chồng với nhau. Chàng trai tuổi Tý luôn biết cách yêu thương, quan tâm và chăm lo cho vợ con, gia đình. Điều đó khiến cho cô nàng tuổi Sửu không có bất kì lý do gì để phàn nàn, trách móc.

-Nam giới tuổi Sửu: Đây là mẫu người mà người phụ nữ tuổi Sửu ao ước bấy lâu nay. Họ sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị, độc đáo xung quanh cuộc sống. Mối quan hệ của hai người tuổi Sửu sẽ nhanh chóng phát triển và ngày càng bền chặt, không gì có thể chia cắt họ.

-Nam giới tuổi Dần: tử vi tuổi sửu cho biết, có nhiều điểm chung về tính cách, sở thích giúp cho Dần và Sửu dễ dàng thấu hiểu và gắn bó với nhau hơn. Hơn ai hết, họ thực sự nghiêm túc trong tình yêu và mong muốn xây dựng một cuộc hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc.

-Nam giới tuổi Mão: Người chồng tuổi Mão luôn biết cách lắng nghe, chiều chuộng vợ của mình, bởi vậy, đời sống hôn nhân của họ lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, tuổi Mão vẫn cần bình tĩnh, nhường nhịn người bạn đời của mình nhiều hơn nữa, tránh nóng nảy dẫn tới mâu thuẫn.

-Nam giới tuổi Tỵ: May mắn là Sửu và Tỵ có nhiều điểm chung trong quan điểm và tính cách, bởi vậy họ dễ dàng hòa hợp trong mối quan hệ hôn nhân. Hơn nữa, người chồng tuổi Tỵ rất biết nghe lời, luôn khiến gia đình, người bạn đời của mình vui vẻ, hài lòng.

-Nam giới tuổi Ngọ: Những người đàn ông tuổi Ngọ lúc nào cũng phóng khoáng, yêu thích sự tự do và không muốn bó buộc cuộc sống của mình bên cạnh ai đó. Kể cả khi đã lập gia đình, họ vẫn luôn cần những khoảng thời gian riêng tư dành cho mình. Nếu tuổi Sửu hiểu được điều đó, mối quan hệ này mới có thể lâu dài, hòa hợp.

Xem bói tình yêu của nữ giới tuổi Sửu

>>>>>Xem thêm: Xem tướng nhân trung phụ nữ đoán chuyện tình duyên

Nữ tuổi Sửu khi yêu

-Nam giới tuổi Mùi: Mùi và Sửu dễ dàng hòa hợp hơn nếu họ đều biết lắng nghe và chia sẻ với nhau. Đôi khi, phụ nữ tuổi Sửu đặt quá nhiều yêu cầu khiến đàn ông tuổi Mùi áp lực và mệt mỏi. Mâu thuẫn, cãi vã là điều không thể tránh khỏi trong những mối quan hệ tuy nhiên Sửu cần phải kiềm chế bản thân mình nhiều hơn nữa.

-Nam giới tuổi Thân: ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuổi Thân và Sửu đã dành cho nhau nhiều tinh cảm đáng quý. Mối  quan hệ của họ dần dần phát triển theo thời gian và ngày càng trở nên gắn bó. Nếu sống chung dưới một mái nhà, Sửu sẽ trở thành người vợ đảng đam, tháo vát, chăm lo chu đáo cho gia đình và Thân sẽ luôn cảm thấy hài lòng về điều đó.

-Nam giới tuổi Dậu: Trong mối quan hệ này, tuổi Dậu cần phải biết cách nhường nhịn và lắng nghe người vợ của mình nhiều hơn để có đời sống hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc.

-Nam giới tuổi Tuất: Điểm chung giữa tuổi Tuất và Sửu là cả hai đều rất chân thành và thực tế. Họ sẽ có nhiều khoảng thời gian ý nghĩa dành cho nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ hòa hợp đến mấy cũng khó tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã. Vì vậy người chồng tuổi Tuất cần bình tĩnh hơn trong những lúc căng thẳng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

-Nam giới tuổi Hợi: Tuổi Sửu luôn mong muốn tìm được một người có thể thấu hiểm, yêu thương và che chở cho mình cả cuộc đời. Đây là điều người đàn ông tuổi Hợi có thể làm rất tốt. Họ sớm yêu thương, gắn bó khăng khít với nhau. Nếu kết hôn, cuộc sống hôn nhân của hai tuổi này khá êm đẹp, hạnh phúc. Tuy nhiên, tuổi Hợi cần dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình đặc biệt là người bạn đời của mình..

Tham khảo bài viết liên quan: Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Sửu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *