Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?

Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?

 

Bạn đang đọc: Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?

Những đổ vỡ trong chuyện tình cảm khiến cho bạn mất đi niềm tin vào tình yêu đích thực. Bạn không thể mở lòng mình đón nhận thêm một ai đó và cũng không biết làm cách nào để quên đi quá khứ đau buồn ấy. Xem boi bai Tarot dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được bản thân mình mong muốn điều gì, cần phải làm gì để đón nhận một tình yêu mới.

Quy tắc xem bói

 

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

 

 

 

Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?Lá bài số 1 Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?Lá bài số 2 Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?Lá bài số 3
  Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?Lá bài số 4  

 

Kết quả

Lá bài số 1

Tìm hiểu thêm: Xem bói ngày sinh Luận giải quẻ số 6

Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?

 

Có vẻ như bạn vẫn chưa thể quên đi những kỉ niệm ngọt ngào trong quá khứ. Lúc nào bạn cũng chìm đắm trong mộng tưởng mong rằng một ngày nào đó, người ấy sẽ quay lại. Dường như quá khó khăn khi phải học cách từ bỏ dần những thói quen làm mình vui vẻ trước đó. Cuộc sống hiện tại đã dần mất đi ý nghĩa, khiến cho bạn lúc nào cũng chán nàn, ủ rũ.

Chắc chắn rằng, bạn chưa thực sự sẵn sàng để đón nhận một tình yêu mới. Điều quan trọng mà bạn cần làm là học cách chấp nhận và đứng dậy sau vấp ngã. Tình yêu dẫu có đẹp đến mấy thì giờ cũng đã trở thành kỉ niệm, bạn không thể bỏ lỡ cuộc sống tương lai của mình chỉ vì những sai lầm trong quá khứ. Hãy cứ cho phép mình buồn nhưng chỉ giới hạn trong một thời gian nhất định, qua những ngày tháng ấy, bạn phải thật mạnh mẽ và vui vẻ trở lại.

 

Lá bài số 2

Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?

 

Bạn vẫn luôn cảm thấy có lỗi, ân hận khi tình yêu của mình tan vỡ. Bởi khi hai người còn thuộc về nhau, bạn đã không trân trọng, không yêu thương hết mình. Để đến một ngày nào đó, khi người ấy rời xa, bạn mới nhận ra những sai lầm của mình.

Dù có cố gắng hàn gắn nhưng dường như đó là điều không thể, nước đã đổ không thể lấy lại được nữa. Càng ngày, khi cô đơn bủa vây tâm trí, bạn càng cảm thấy hối hận, tự trách móc bản thân đã không thể đem lại hạnh phúc cho người mình yêu. Cũng bởi vì thế mà bạn khép cửa trái tim mình lại, không dám yêu ai vì sợ họ bị tổn thương. Nếu như đã nhận ra được những sai lầm của mình, bạn nên rút ra kinh ngiệm cho mình và tránh vết xe đổ đó. Chắc chắn sẽ có một người mang trái tim ấm áp, bao dung đến giúp bạn vượt qua được khó khăn này.

 

Lá bài số 3

Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?

 

Trong tình yêu, bạn là những người rất chân thành, chung thủy, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để người mình yêu được hạnh phúc. Cứ ngỡ yêu hết mình sẽ nhận lại kết quả tốt đẹp nhưng người thật lòng vẫn không có được may mắn. Tình yêu đổ vỡ khiến cho bạn trở nên suy sụp, rơi vào trạng thái mất cân bằng và dường như không còn niềm tin vào ai khác.

Bên ngoài, tình yêu giống như một viên kẹo ngọt ngào, nhưng càng vào sâu bên trong, ta càng cảm nhận được vị đắng chát của nó. Tình yêu mang đến nhiều điều điều thú vị nhưng cũng có thể lấy đi tất cả. Bạn không thể trách móc tình yêu được, hãy tự hào vì bạn đã yêu hết mình, hy sinh hết mình cho người ấy.

Hãy lấy lại niềm tin và sự lạc quan yêu đời, vì ở đâu đó vẫn đang có người chờ đợi, yêu thương bạn. Không có gì là vĩnh cửu, chỉ có những phút giây vĩnh cửu của tình yêu. Do đó, hãy yêu lại từ đầu, cứ chân thành và chung thủy, nhất định bạn sẽ tìm được mảnh ghép của cuộc đời mình.

 

Lá bài số 4

Bói bài tarot – Bạn cần làm gì để đón nhận một tình yêu mới?

>>>>>Xem thêm: Xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20

 

Chủ nhân của lá bài tarot số 4 là người hay mơ mộng, lúc nào cũng mong muốn có được tình yêu lãng mạn giống như những câu chuyện cổ tích. Bạn dễ dàng “cảm nắng” ai đó qua cái nhìn đầu tiên và thường có những quyết định theo trực giác. Khi người ấy không được như trong mơ của mình, bạn thường thất vọng, chán nản, muốn đón nhận một tình yêu mới.

Thế nhưng bạn cần phải cân nhắc thật kĩ. Bởi thực tế cuộc sống này có quá nhiều khắc nghiệt, ngoài tình yêu ra, bạn còn công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội… Những điều ấy đã khiến con người có cái nhìn thực tế hơn về tình yêu, không còn mơ mộng, ảo tưởng giống như các bộ phim. Bởi vậy, bạn nên học cách chấp nhận và dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ gắn bó.

Bạn đang xem bói bài tarot tại vansu.net

Xem thêm: [Bói bài Tarot] – Bạn đã có những thay đổi gì so với năm 2017?

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *