Xem bói ngày sinh Luận giải quẻ số 3

Xem bói ngày sinh Luận giải quẻ số 3

Theo các nhà nghiên cứu về tử vi, ngày tháng năm sinh thường có ảnh hưởng nhất định tới vận mệnh của mỗi chúng ta. Nó có thể dự báo những diễn biến của con đường công danh, sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe trong tương lai.

Bạn đang đọc: Xem bói ngày sinh Luận giải quẻ số 3

Cách xem boi ngay sinh như sau: Viết đầy đủ ngày tháng năm sinh của bạn. Cộng tổng những con số ấy lại với nhau, rồi chia cho 9, sau đó lấy phần dư +1, bạn sẽ có được số quẻ tương ứng với ngày sinh của mình.

Ví dụ

Sinh ngày: 1/1/1995

1+1+1+9+9+5 = 26

26 : 9 = 2 dư 8

8+1 = 9 => ngày sinh của bạn tương ứng với quẻ số 9

Tìm hiểu thêm: Bật mí tình yêu của cung Bảo Bình nữ

Xem bói ngày sinh Luận giải quẻ số 3

>>>>>Xem thêm: Bật mí tình yêu cung Cự Giải nam

Quẻ số 3

Tính cách

Là người vui tính, hài hước và rất thẳng thắn. Trong đám đông, họ luôn là người nổi bật nhất không chỉ vì ngoại hình ưa nhìn mà còn vì phong cách giao tiếp độc đáo, thu hút của mình. Những người này có mối quan hệ xã hội rộng rãi và được mọi người yêu quý, tôn trọng.

Họ sống rất phóng khoáng, thường làm những điều mình thích, không cần phải theo bất kì một nguyên tắc, chuẩn mực nào, cũng không quan tâm người khác đánh giá điều gì về mình. Sự thông minh và sáng suốt giúp cho những người này đạt dược nhiều thành công trong cuộc sống.

Sở thích

Ngay từ thuở nhỏ đã ham học hỏi, hiểu biết hơn những bạn bè cùng trang lứa. Khi lớn lên, sở thích của bạn là giao tiếp, học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân mình, tham gia vào những hoạt động tập thể, vui chơi, du lịch cùng bạn bè.. Bạn yêu thích tất cả những công việc giúp mình năng động và hiểu biết hơn.

Tình duyên

Họ ít khi có những rung động trong tình yêu, dù được rất nhiều người yêu quý, theo đuổi nhưng hầu như không ai có thể chinh phục được trái tim sắt đá này. Họ có yêu cầu khá cao trong tình yêu, thích chủ động hơn là được người khác tán tỉnh.

Đường tình duyên của những người này không mấy may mắn, thuận lợi, phải trải qua nhiều cuộc tình mới tìm được người bạn đời phù hợp. Khi kết hôn, đời sống vợ chồng khó có thể tránh được mâu thuẫn, cãi vã, cần phải biết cách nhường nhịn, lắng nghe và chia sẻ để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Công danh

Trong cuộc đời, đường công danh có nhiều thăng trầm, lúc sáng tỏ, lên cao như ý muốn lúc lại gặp nhiều khó khăn, thất bại. Nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua sẽ gây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định. Bước vào thời kì trung niên, công việc thuận lợi phát triển, công danh cũng lên cao, được nhiều người biết đến.

Sự nghiệp

Sự nghiệp gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Nhờ vào sự hiểu biết sâu rộng và khả năng quan sát, phân tích tinh tế, nhạy bén mà những người này luôn nắm bắt chính xác thời cơ tốt cho mình. Công việc, sự nghiệp nhanh chóng phát triển, đi lên nhanh như “diều gặp gió”, đạt được nhiều thành tựu vẻ vang.

Họ có tài trong lĩnh vực kinh doanh, nếu đầu tư buôn bán lớn chắc chắn sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp và đạt được kết quả ngoài sức mong đợi.

Cuộc đời

Thuở niên thiếu, phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Đây là khoảng thời gian chập chững bước vào đời, tự thân lập nghiệp với hai bàn tay trắng. Cuối cùng sự hy sinh và quyết tâm cũng được đền đáp một cách xứng đáng, cuộc đời gặp nhiều may mắn hơn khi bước vào thời kì trung niên. Tình yêu, công danh, sự nghiệp có những chuyển biến mới mẻ, tích cực.

Sức khỏe

Sức khỏe tốt, ít khi đau ốm, bệnh tật nhưng cũng không nên chủ quan coi thường bệnh nhẹ, nếu không về già sẽ gặp phải nhiều biến cố. Nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và tham gia nhiều hoạt động thể thao rèn luyện cơ thể.

Xem thêm: Ngày sinh của bạn ứng với vì tinh tú nào?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *