Xem bói ngày sinh Luận giải quẻ số 6

Xem bói ngày sinh Luận giải quẻ số 6

Theo các nhà nghiên cứu về tử vi, ngày tháng năm sinh thường có ảnh hưởng nhất định tới vận mệnh của mỗi chúng ta. Nó có thể dự báo những diễn biến của con đường công danh, sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe trong tương lai.

Bạn đang đọc: Xem bói ngày sinh Luận giải quẻ số 6

Cách xem bói ngày sinh như sau: Viết đầy đủ ngày tháng năm sinh của bạn. Cộng tổng những con số ấy lại với nhau, rồi chia cho 9, sau đó lấy phần dư +1, bạn sẽ có được số quẻ tương ứng với ngày sinh của mình.

Ví dụ

Sinh ngày: 1/1/1995

1+1+1+9+9+5 = 26

26 : 9 = 2 dư 8

8+1 = 9 => ngày sinh của bạn tương ứng với quẻ số 9

Tìm hiểu thêm: Xem bói chỉ tay nữ đoán vận mệnh sự nghiệp, tình duyên

Xem bói ngày sinh Luận giải quẻ số 6

>>>>>Xem thêm: Điểm danh 3 vị trí nốt ruồi tốt lành ở trên môi

Quẻ số 6

Tính cách

Là người sống tình nghĩa, lúc nào cũng vô tư, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Chủ nhân của quẻ số 6 có tài giao tiếp, bởi vậy đi đến đâu cũng có bạn bè yêu quý đến đó. Gia đình là điều quan trọng nhất với họ, dù có bận rộn với công việc nhưng những người này vẫn dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc những người thân của mình. Họ luôn làm tốt trách nhiệm, vai trò của mình và sẵn sàng hy sinh mọi thứ để gia đình được vui vẻ, hạnh phúc.

Sở thích

Những người này có con mắt thẩm mỹ khá cao, họ yêu tất cả những vẻ đẹp của tự nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Không chỉ có vậy, chủ nhân của quẻ số 6 còn sống rất thân thiện với mọi người, thích hòa mình vào đám đông sôi nổi, không thích cuộc sống cô đơn một mình. Họ cũng thích được giúp đỡ mọi người, làm nhiều việc tốt cho xã hội, cộng đồng.

Tình yêu

Quan niêm về tình yêu của họ rất đơn giản: Tình yêu là sự rung động trong trái tim và sự đồng cảm, thấu hiểu giữa hai tâm hồn. Họ luôn mong ước có một tình yêu đích thực, cùng nhau trải qua những thăng trầm, sóng gió trong cuộc sống và xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Một khi đã yêu, những người này rất chung thủy, thật lòng, không bao giờ có ý định lừa gạt hay trêu đùa bất kì người nào. Bởi hơn ai hết, họ hiểu rằng, tình yêu không dành cho những kẻ không nghiêm túc.

Công danh

Là người thông minh, nhanh nhạy, có nhiều ý kiến đóng góp sáng tạo cho cộng đồng, xã hội. Bạn có thể thành công trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực nghệ thuật với các ngành nghề như họa sĩ, ca sĩ, nhà văn, nhà thơ… Với khả năng giao tiếp khéo léo kết hợp với óc phân tích chính xác, nhanh nhạy, bạn sẽ đạt được công danh, địa vị lừng lẫy như mình mong muốn, tạo dựng được uy tín như mình mong muốn.

Sự nghiệp

Trong cuộc đời, bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, khẳng định bản thân bởi vậy cần phải nắm bắt chính xác thời vận của mình, nếu bỏ lỡ sẽ rất đáng tiếc. Thời kì đầu khi xây dựng sự nghiệp sẽ có nhiều khó khăn, rắc rối nhưng nếu kiên trì vượt qua sẽ đạt dược thành công ngoài mong đợi. Trong khoảng thời gian của tuổi 30 cần chú tâm xây dựng những mối quan hệ hợp tác làm ăn hoặc đầu tư kinh doanh buôn bán sẽ thu được lợi nhuận cao.

Tài lộc

Công việc ổn định, sự nghiệp vững chắc, thu nhập cũng dư giả, cả đời không lo thiếu thốn. Tuy nhiên, chi tiêu quá hoang phí, không biết áp dụng kế hoạch tiết kiệm thì tài sản sẽ nhanh chóng cạn kiệt. Đặc biệt, không nên tham gia vào các tệ nạn xã hội như cờ bạc, cá độ nếu không sẽ gặp phải hậu quá khôn lường.

Cuộc đời 

Người mang quẻ số 6 nhìn chung cuộc đời gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, không có khó khăn nào không thể vượt qua, mỗi lúc bế tắc đều có quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Nếu làm nhiều việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh thì công danh, sự nghiệp sẽ được thăng tiến như ý muốn. Càng về già càng được hưởng cuộc sống sung sướng, an nhàn, đầy đủ tiện nghi.

Sức khỏe

Bạn thường xuyên chủ quan về tình trạng sức khỏe của mình, làm việc quá sức,coi thường bênh nhẹ vì vậy rất có thể trong cuộc đời sẽ phải một lần đương đầu với căn bệnh nghiêm trọng, tiêu tốn nhiều tiền của. Nếu chữa trị kịp thời, sức khỏe sẽ ổn định trở lại,  được hưởng thọ cao trung bình từ 80 đến 95 tuổi.

Tham khảo: https://www.numerology.com/

Xem thêm: Loài cây nào đại diện cho ngày sinh của bạn?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *