Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Thìn

Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Thìn

Nam giới tuổi Thìn sinh năm bao nhiêu?

Tuổi Thìn gồm những người sinh năm sau:

Bạn đang đọc: Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Thìn

– Tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952

– Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

– Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

– Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

– Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong tình yêu

Nam tuổi Thìn khi yêu

Theo tử vi tuổi thìn, nam giới tuổi Thìn là những người sống phóng khoáng, yêu thích sự tự do và không muốn bị phụ thuộc vào bất kì mối quan hệ nào. Nếu may mắn tìm kiếm được người bạn đời tâm đầu ý hợp, cả đời họ sẽ được sống trong an nhàn, sung sướng, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió.

Khi yêu, đàn ông tuổi Thìn sẽ hết lòng yêu thương, chăm lo, chăm lo cho người ấy. Họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ để đối phương được vui vẻ, hạnh phúc. Những người này thường xuyên lo nghĩ cho tương lai, họ vạch ra kế hoạch, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sắp tới. Nhìn vẻ bề ngoài, đàn ông tuổi Thìn là những người lạnh lùng, ít nói nhưng thực ra họ lại có trái tim rất nhân hậu, giàu lòng vị tha.

Đàn ông tuổi Thìn ít khi có những lời nói ngọt ngào mà họ thể hiện tình cảm của mình qua những hành động, cử chỉ quan tâm, âu yếm. Tuy  nhiên, nhược điểm của họ là không giỏi kiềm chế cảm xúc, dễ bị bên ngoài tác động. Nếu có biến cố nào xấu trong công việc, đàn ông tuổi Thìn có thể trở về nhà với bộ mặt cau có, cáu gắt với mọi người. Bởi vậy, họ cần một người phụ nữ giàu lòng vị tha, có thể thấu hiểu và sẻ chia với mình trong những lúc mệt mỏi ấy.

Tìm hiểu thêm: Tuổi Dần hợp màu gì? Cách chọn màu sắc phong thủy cho tuổi Dần

Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Thìn

Xem bói đối tượng kết hôn của người tuổi Thìn

Đàn ông tuổi Thìn đa số có ngoại hình ưa nhìn và rất cuốn hút, khiến cho những cô nàng xung quanh phải xao xuyến. Bởi vậy, không quá khó để họ chinh phục trái tim của một người, chỉ cần vài câu nói kết hợp với ánh mắt đưa tình, bất kì cô nàng nào cũng phải rung động. Họ cũng được coi là những người có khá nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm.

Tuy vậy, nam giới tuổi Thìn không coi tình yêu là một trò đùa, ngược lại, họ nghiêm túc trong mọi mối quan hệ. Ít khi thay đổi tình cảm của mình, rất đau lòng khi bị đối phương phản bội, đó là đặc điểm của nam giới tuổi Thìn khi yêu.

Họ ít khi rung động ngay từ lần gặp đầu tiên, tình cảm chỉ có thể nảy sinh khi hai người đã có thời gian gắn bó, tìm hiểu lẫn nhau. Một khi đã đem lòng yêu ai đó, nam giới tuổi Thìn sẽ dứt khoát theo đuổi đến chừng nào chiếm được trái tim của người ấy mới thôi. Thời gian với họ không quan trọng, có thể là 1 năm, 2 năm hay 3 năm hay nhiều hơn nữa họ vẫn sẽ không từ bỏ.

Bói tình yêu hôn nhân của nam giới tuổi Thìn với các tuổi khác

-Nữ giới tuổi Tý: Thìn và Tý là một cặp đôi hoàn hảo khiến nhiều người phải ghen tỵ. Càng trải qua nhiều gian nan, thử thách tình yêu của họ càng bền chặt, hạnh phúc. Hơn nữa, người vợ tuổi Tý sẽ mang lại nhiều điều may mắn, tốt lành đến cho sự nghiệp của người chồng tuổi Thìn.

-Nữ giới tuổi Sửu: Đôi lúc, mối quan hệ này xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã nhưng may mắn là cả Thìn và Sửu đều biết nhường nhịn khi cần thiết. Bởi họ đều là những người có trách nhiệm với gia đình, không bao giờ nóng nảy quyết định điều gì đó. Sau cơn mưa trời lại sáng, Sửu và Thìn sẽ lại hòa hợp, gắn bó, yêu thương và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

-Nữ giới tuổi Dần: Ban đầu, đây là cặp đôi khá lý tưởng nhưng càng về sau, họ càng có nhiều quan điểm, sở thích khác biệt. Điều đó sẽ khiến Dần và Thìn gặp nhiều rắc rối khi chung sống dưới cùng một mái nhà. Để mối quan hệ này hòa hợp hơn thì người chồng tuổi Thìn cần phải biết thông cảm, nhường nhịn và lắng nghe người bạn đời của mình nhiều hơn nữa.

Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Thìn

>>>>>Xem thêm: Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy

Nam tuổi Thìn khi yêu hợp tuổi nào?

-Nữ giới tuổi Mão: Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, gắn bó. Người chồng tuổi Thìn vừa tâm lý, vừa giàu lòng vị tha, sẵn sàng bỏ qua những khuyết điểm của người bạn đời.

-Nữ giới tuổi Thìn: Điểm chung của hai người tuổi Thìn là rất thực tế trong tình yêu, bởi vậy họ cũng dễ hòa hợp, ăn ý với nhau. Tuy nhiên, cả hai người đều cần phải biết cách kiềm chế bản thân khỏi những cơn nóng giận, nếu không tình yêu sẽ nhanh chóng đổ vỡ.

-Nữ giới tuổi Tỵ: Sau khi kết hôn, Thìn và Tỵ sẽ có cuộc sống sung sướng, giàu sang. Người chồng tuổi Thìn sẽ luôn tự hào về cô vợ đảm đang, xinh đẹp của mình.

Nữ giới tuổi Ngọ: Không gì có thể khiến cho mối quan hệ của Thìn và Ngọ rạn nứt, bởi họ thực sự yêu thương, trân trọng nhau. Sau khi kết hôn, họ sẽ cùng nhau xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc.

-Nữ giới tuổi Mùi: Thật may mắn khi người chồng tuổi Thìn luôn làm mọi thứ để che chở, bảo vệ cho người bạn đời của mình. Mùi và Thìn không những hòa hợp về tình cảm mà còn rất ăn ý nhau trên phương diện làm ăn. Bởi vậy, cuộc sống sau khi kết hôn của họ sẽ khiến nhiều người ghen tỵ.

-Nữ giới tuổi Thân: Có thể nói rằng, Thìn và Thân là cặp đôi “trai tài gái sắc”, sinh ra để dành cho nhau, sớm muộn cũng sẽ xây dựng gia đình hòa hợp, êm ấm.

-Nữ giới tuổi Dậu: Mối quan hệ này khá lý tưởng, chỉ cần Thìn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc gia đình thì đời sống tình cảm của họ sẽ hạnh phúc trọn vẹn.

-Nữ giới tuổi Tuất: Dù rất bận rộn với công việc nhưng Thìn và Tuất vẫn biết cách sắp xếp thời gian để chăm lo cho tổ ấm của mình. Không chỉ có vậy, họ còn thường xuyên dành cho nhau những hành động, cử chỉ quan tâm âu yếm, lãng mạn. Điều đó giúp mối quan hệ của Thìn và Tuất ngày càng trở nên gắn bó, bền chặt.

-Nữ giới tuổi Hợi: Người chồng tuổi Thìn tâm lý, chu đáo còn người vợ tuổi Hợi rất đỗi dịu dàng, ân cần. Không gì có thể chia cắt mối quan hệ này.

Tham khảo thêm bài viết liên quan: Xem bói tình yêu cho nữ giới tuổi Thìn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *