Xem bói tình yêu cho nữ giới tuổi Thìn

Xem bói tình yêu cho nữ giới tuổi Thìn

Nữ giới tuổi Thìn sinh năm bao nhiêu?

Tuổi Thìn gồm những người sinh năm sau:

Bạn đang đọc: Xem bói tình yêu cho nữ giới tuổi Thìn

– Tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952

– Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

– Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

– Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

– Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

Nếu bạn là nam giới tuổi Thìn có thể tham khảo: Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Thìn

Xem bói tính cách của nữ giới tuổi Thìn khi yêu

Nữ giới tuổi Thìn là những người yêu sự lãng mạn, ngọt ngào. Họ luôn muốn cùng người mình yêu trải qua mọi gian nan, thử thách để xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc. Mẫu người lý tưởng của cô nàng tuổi Thìn là những anh chàng điển trai, hào phóng và hài hước. Nếu kết hôn với những người ấy, họ sẽ có cuộc sống vô cùng hòa hợp, êm ấm.

Xem bói tình yêu cho nữ giới tuổi Thìn

Nữ giới tuổi Thìn

Khi yêu rất mãnh liệt, chung tình nhưng nữ giới tuổi Thìn vẫn luôn cảm thấy bất an, lo lắng. Bởi họ sợ một ngày nào đó, người ấy sẽ phản bội tình cảm của mình. Điều đó đôi khi khiến cho phụ nữ tuổi Thìn trở nên đa nghi, ghen tuông mù quáng.

Họ dễ giận dỗi nhưng cũng dễ tha thứ. Do cái tôi quá cao mà những người này ít khi bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài. Họ sợ khi đã trao hoàn toàn trái tim của mình cho người khác, họ sẽ bị tổn thương. Bởi vậy, nếu yêu người phụ nữ tuổi Thìn, bạn phải luôn vỗ về, quan tâm, và nâng niu cô ấy.

Theo tử vi tuổi thìn, những người này đa số là có đời sống hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc. Họ may mắn tìm được một người chồng lý tưởng khiến ai cũng phải ghen tỵ. Hơn nữa, công việc, sự nghiệp cũng thăng tiến, thuận lợi hơn do được sự giúp đỡ của gia đình nhà chồng.

Nếu một ngày nào đó, bạn bất chợt trông thấy cô nàng tuổi Thìn trang điểm, làm đỏm cho bản thân nhiều hơn thì đó là lúc họ đang đứng trước sự rung động của một mối tình. Cô nàng ấy không quá vội vàng, họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu kĩ đối phương. Nếu thực sự là mối nhân duyên “tâm đầu ý hợp”, họ mới quyết định xây dựng hôn nhân gia đình.

Sau khi kết hôn, họ sẽ trở thành người phụ nữ của gia đình, hết lòng chăm lo cho chồng con, cha mẹ. Bởi đã có thời gian tìm hiểu nhau trước nên đa số phụ nữ tuổi Thìn sẽ có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc, ngập tràn niềm vui.

Họ là một hậu phương vững chắc, giúp đỡ chồng của mình trong công việc, sự nghiệp. Dù có trải qua khó khăn, căng thẳng nhưng những người này lúc nào cũng vui vẻ, dịu dàng, không bao giờ khiến người khác thất vọng. Người phụ nữ tuổi Thìn đôi khi cũng mơ mông, muốn được bạn đời của mình quan tâm, chăm sóc chu đáo. Bởi vậy, người chồng cần phải dành nhiều thời gian để vun vén tình cảm hơn nữa.

Đối tượng kết hôn của người tuổi Thìn

Nữ giới tuổi Thìn đa số là những người có ngoại hình cao ráo, ưa nhìn, đáng yêu. Xuất hiện ở bất kì đâu, họ cũng trở thành trung tâm của cuộc trò chuyện. Điều tuyệt vời hơn là những cô nàng này rất khiêm tốn, dịu dàng, biết lắng nghe và cảm thông với người khác. Có thể nói rằng, họ là mẫu người phụ nữ lý tưởng khiến đàn ông “chết mê chết mệt”.

Tìm hiểu thêm: 9 nốt ruồi phú quý nhưng ở “chỗ khó thấy” trên cơ thể phụ nữ

Xem bói tình yêu cho nữ giới tuổi Thìn

Bói tình yêu hôn nhân của nữ giới tuổi Thìn với các tuổi khác

-Nam giới tuổi Tý: Sự kết hợp của cặp đôi Thìn và Tý khá lý tưởng. Người chồng sẽ luôn biết cách chăm lo, quan tâm đến gia đình, khiến người vợ lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái.

-Nam giới tuổi Sửu: Mối quan hệ vợ chồng không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, xung đột, điều quan trọng là cả hai cần phải biết nhường nhịn, lắng nghe và cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách. Có như vậy, cuộc sống gia đình mới hòa hợp, hạnh phúc.

-Nam giới tuổi Dần: Đàn ông tuổi Dần thường xuyên bộn rộn với công việc, ít có thời gian quan tâm, chăm sóc tới gia đình. May mắn vì họ có một cô vợ đảm đang, xinh đẹp là Thìn. Không thử thách, khó khăn nào có thể chia cắt được mối quan hệ này.

-Nam giới tuổi Mão: Nếu người vợ tuổi Thìn chu toàn hơn nữa trong việc chăm lo cho gia đình thì người chồng sẽ vô cùng hài lòng, không bao giờ phàn nàn, kêu ca điều gì.

-Nam giới tuổi Thìn: Tình yêu bằng tuổi đem lại cho bạn nhiều cảm giác vui vẻ, thú vị nhưng cũng sẽ mang đến không ít rắc rối, mâu thuẫn. Bởi hai tuổi Thìn đều có cái tôi lớn, không ai chịu  nhường nhịn ai, sẽ rất khó để họ bình tĩnh, lắng nghe tâm sự của đối phương.

-Nam giới tuổi Tỵ: Tuổi Thìn phóng khoáng, yêu thích tự do còn tuổi Tỵ lại cố gắng kìm hãm sự tự do ấy. Không ít lần mối quan hệ này rơi vào tình trạng căng thẳng, rạn nứt.

Xem bói tình yêu cho nữ giới tuổi Thìn

>>>>>Xem thêm: Bói bài Tarot – Nhìn thấu “tấm lòng” bạn bè của bạn

Nữ tuổi Thìn khi yêu

-Nam giới tuổi Ngọ: Tuổi Ngọ là những người đàn ông chín chắn, mạnh mẽ, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để gia đình của mình được vui vẻ, hạnh phúc. Họ ra sức làm ăn, kiếm tiền bởi không muốn vợ con mình phải chịu cảnh thiếu thốn, thua kém người khác.

-Nam giới tuổi Mùi: Tình yêu sẽ là nguồn sức mạnh giúp Thìn và Mùi vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hai người có thể chung sống lâu dài và cùng nhau tận hưởng những phút giây hạnh phúc, lãng mạn.

-Nam giới tuổi Thân: Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, Thân và Thìn đã dành cho nhau nhiều tình cảm tốt đẹp. Họ sớm nên duyên, trở thành cặp đôi tâm đầu ý hợp.

-Nam giới tuổi Dậu: Trong mối quan hệ này, nếu người vợ có một công việc ổn định, biết chăm lo cho gia đình, con cái thì người chồng sẽ hết mực yêu thương, chiều chuộng.

-Nam giới tuổi Tuất: Họ sẽ cùng nhau trải qua mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống. Dù có căng thẳng, mệt mỏi tới cỡ nào thì tuổi Tuất luôn có một người đằng sau động viên, an ủi, giúp đỡ đó là cô nàng tuổi Thìn.

-Nam giới tuổi Hợi: Người chồng tuổi Hợi biết nhường nhịn, lắng nghe, chia sẻ với bạn đời của mình. Bởi vậy, họ sẽ sẽ có cuộc sống hôn nhân hòa hợp, ngập tràn niềm vui.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *