Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 2

Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 2

Đây là phương pháp xem boi ten theo Thần số học, tên của bạn sẽ tương ứng với một trong chín con số từ 1-9. Từ con số định mệnh này, các nhà thần số học sẽ phán đoán về tính cách, công việc, tình duyên của bạn…

Bạn đang đọc: Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 2

Chi tiết cách xem như sau:

Số 1 đại diện cho các chữ cái: A, J, S

Số 2 đại diện cho các chữ cái: B, K, T

Số 3 đại diện cho các chữ cái: C, L, U

Số 4 đại diện cho các chữ cái: D, M, V

Số 5 đại diện cho các chữ cái: E, N, W

Số 6 đại diện cho các chữ cái: F, O, X

Số 7 đại diện cho các chữ cái: G, P, Y

Số 8 đại diện cho các chữ cái: H, Q, Z

Số 9 đại diện cho các chữ cái: I, R

Bạn viết đầy đủ họ tên của mình, ví dụ: Nguyễn Thị Loan = Nguyen Thi Loan = (5+7+3+7+5+5) + (2+8+9) + (6+1+5) = 63, tiếp tục lấy 6+3=9, vậy tên bạn tương ứng với số 9.

Tìm hiểu thêm: Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy

Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 2

>>>>>Xem thêm: Nốt ruồi ở nhân trung đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì?

Tổng quan:

Xem boi thần số học cho biết, số 2 là biểu tượng của sự hòa hợp, thân thiện và tốt bụng. Bởi vậy những người mang số này đều rất khéo léo trong cách giao tiếp ứng xử, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Với sự thân thiện và  nhiệt tình của mình, đi đến đâu họ đều được người khác yêu quý, tôn trọng tới đó. Cựu ngoại trưởng Henry Kissinger và Jules Verne cũng nằm trong những người thuộc số 2.

Tính cách:

Có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng và khả năng giao tiếp khéo léo, tế nhị, họ có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội. Dù khả năng lãnh đạo, quản lí có thừa nhưng những người này lại thích đảm nhận vị trí nhân viên hơn là vai trò của một người đứng đầu. Mỗi khi hành động một điều gì đó, họ suy nghĩ rất kĩ càng để tránh khỏi những sai lầm không đáng có. Nhưng đây lại không phải là điểm mạnh trong một số tình huống gấp rút, bất ngờ.

Họ yêu chuộng cuộc sống hòa bình, tự do, không bao giờ tham gia tranh luận hay cãi cọ với người khác. Thậm trí nếu có ai đó cố tính gây sự, họ cũng sẽ lẳng lặng bỏ đi không nói lời nào. Chính vì tính cách không thích đấu tranh này mà những người này khó có thể thành công đươc trong môi trường cạnh tranh gay go, ác liệt.

Mỗi khi gặp chuyện gì đó buồn phiền thường chán nản và theo đà tụt lại phía sau. Khó kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ của bản thân trong những lúc nóng giận, đôi khi mất thăng bằng trong công việc và cuộc sống. Họ là những người coi trọng tình cảm bởi vậy cũng dễ bị tình cảm chi phối.

Là người năng động, thân thiện nhưng lại thích cuộc sống tự lập, một mình. Không thích những nơi quá đông đúc, ồn ào cũng không thích tham gia vào tập thể. Dù có rất nhiều tài lẻ nhưng họ hiếm khi thể hiện trước đám đông, bởi những người này thích làm khán giả hơn.

Công việc:

-Nhờ vào sự thông minh và con mắt nhìn xa trông rộng, người mang số 2 luôn lựa chọn con đường đi đúng đắn, thuận lợi nhất dành cho mình. Họ không thích những công việc mạo hiểm, có tính cạnh tranh cao, chỉ cần một công việc an nhàn, ổn định, mức lương trung bình là đủ.

-Nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo, những người này dễ dàng thành công trong những lĩnh vực như tiếp thị, cố vấn, tâm lý học, dạy học.. vì họ có thể truyền cảm hứng, đưa ra những lời khuyên đúng đắn, bổ ích cho mọi người. Hoặc họ có thể đảm nhiệm vị trí của một nhân viên trung thực, thật thà, sẵn sàng cống hiến hết mình cho xã hội.

-Trong công việc tập thể, luôn là người tiên phong dẫn đầu, làm việc hết mình, sẵn sàng nhận lỗi, dễ dàng nghe lời khuyên của người khác và không bao giờ ra lệnh cho một ai. Những đức tính đó giúp người mang số 2 được mọi người yêu quý, tin tưởng.

– Thu nhập ổn định và rất biết cách chi tiêu cho cuộc sống, bởi vậy họ hiếm khi rơi vào tình trạng túng thiếu. Là người sống ngay thẳng, thật thà, không thích nợ nần, vay mượn ai. Có duyên với kinh doanh, nếu đầu tư buốn bán sẽ được hưởng tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi.

Tình duyên:

Đường tình duyên vô cùng may mắn, thuận lợi, sớm tìm được ý trung nhân tâm đầu ý hợp và xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nếu là nam giới sẽ may mắn lấy được vợ đảm đang, tháo vát, hết lòng chăm lo cho chồng con và gia đình. Nếu là nữ giới có số lấy chồng giàu sang, hưởng cuộc sống sung sướng và được chồng yêu thương hết mực.

Tuy nhiên, có đôi lúc, người mang số 2 thường bị động và phụ thuộc vào tình yêu. Họ đa tình, dễ xúc động và cũng dễ bị tổn thương. Vì vậy, nên dành nhiều thời gian để lựa chọn, tìm hiểu đối phương thật kĩ trước khi nghiêm túc xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Sức khỏe

Sức khỏe tốt, ít khi chịu đau ốm, bệnh tật nhưng không nên chủ quan, coi thường bệnh nhẹ nếu không về già bệnh cũ tái phát, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Xem thêm: Xem bói tên theo Thần số học: Luận giải quẻ sô 3

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *