Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 1

Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 1

Đây là phương pháp xem boi ten theo Thần số học, tên của bạn sẽ tương ứng với một trong chín con số từ 1-9. Từ con số định mệnh này, các nhà thần số học sẽ phán đoán về tính cách, công việc, tình duyên của bạn…

Bạn đang đọc: Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 1

Chi tiết cách xem như sau:

Số 1 đại diện cho các chữ cái: A, J, S

Số 2 đại diện cho các chữ cái: B, K, T

Số 3 đại diện cho các chữ cái: C, L, U

Số 4 đại diện cho các chữ cái: D, M, V

Số 5 đại diện cho các chữ cái: E, N, W

Số 6 đại diện cho các chữ cái: F, O, X

Số 7 đại diện cho các chữ cái: G, P, Y

Số 8 đại diện cho các chữ cái: H, Q, Z

Số 9 đại diện cho các chữ cái: I, R

Bạn viết đầy đủ họ tên của mình, ví dụ: Nguyễn Thị Loan = Nguyen Thi Loan = (5+7+3+7+5+5) + (2+8+9) + (6+1+5) = 63, tiếp tục lấy 6+3=9, vậy tên bạn tương ứng với số 9.

Tìm hiểu thêm: 12 con giáp có độ tuổi ‘đẹp’ nhất là bao nhiêu?

Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 1

>>>>>Xem thêm: Xem nốt ruồi trên vai phụ nữ đoán vận số cuộc đời

Tổng quan

Số 1 được xem là con số của may mắn, đại diện cho sự vững mạnh và tài năng quản lí, lãnh đạo. Hơn nữa, con số này còn được cho là nguồn gốc của mọi năng lượng, biểu thị sự thông minh, sắc sảo. Những nhân tài trên thế giới như George Washington, Karl Marx, và Napoleon Bonaparte cũng nằm trong những người mang số 1.

Xem boi truc tuyen cho biết những người mang số 1 không những thông minh, tài trí sắc sảo mà còn có vận mệnh vô cùng may mắn, làm việc gì cũng đạt được kết quả như ý muốn. Họ sớm muộn cũng sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định, thành công trong cuộc sống.

Tính cách:

– Họ là những người thích phưu lưu, khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống. Luôn có lập trường và ý chí vững vàng, khó ai có thể làm họ thay đổi được suy nghĩ, ý kiến của bản thân. Sống phóng khoáng, có nhiều ước mơ và tham vọng lớn lao nhưng đôi lúc lại trở nên thực dụng. Nếu làm ăn ngay thẳng, đúng đắn, mang lại lợi ích cho cộng đồng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi còn nếu mạo hiểm trục lợi cho bản thân sẽ nhanh chóng thất bại.

-Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp mà tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, gây ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh ngay từ những lần gặp đầu tiên. Hơn nữa, những người này có con mắt tinh tế, có thể thấu hiểu tâm tư, nỗi niềm của người khác và tìm cách thuyết phục họ đồng tình với quan điểm của bản thân. Đó là điểm mạnh giúp họ chinh phục được số đông mọi người.

-Là người cả tin nhưng một khi đã bị ai đó lừa dối, phản bội, họ sẽ không bao giờ tha thứ hay tin tưởng thêm bất kì lần nào. Sống giàu tình cảm và rất dễ bị tổn thương nhưng thường che dấu đi tâm trạng của mình bằng vẻ bề ngoài vui vẻ, tươi cười.

Công việc:

-Nhờ vào sự thông minh, tinh tế và khả năng lãnh đạo mà những người này dễ dàng đạt được thành công ở những vị trí đứng đầu. Công việc quá nhàm chán, đơn giản sẽ không gây hứng thú cho họ. Ngược lại, họ thích mạo hiểm, đối đầu với khó khăn, thử thách.

-Là người trọng chữ tín, coi danh dự của bản thân lên hàng đầu. Bởi vậy khi được giao phó việc gì sẽ tận tâm, tận lực làm hết sức mình. Đôi lúc, vì chưa tìm được con đường đi đúng đắn mà họ gặp phải những sai lầm, thất bại. Nhưng bằng nghị lực và sự cố gắng của bản thân, những người này sẽ dễ dàng vượt qua và gây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.

-Trong công việc tập thể luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, cấp dưới của mình. Tuy nhiên đôi lúc lại bị cho là bảo thủ vì quá cứng rắn, kiên định, không nghe theo lời khuyên nhủ của mọi người xung quanh. Người mang số 1 đa số có thu nhập cao, ổn định, tiền bạc dư giả. Tuy nhiên, cũng có lúc họ rơi vào cảnh thiếu thốn bởi quá rộng rãi, hoang phí, không biết tiết kiệm, dành dụm cho bản thân mình.

Tình duyên:

Người mang số 1 hiếm khi có những rung động nhất thời với mối quan hệ vừa gặp gỡ. Tình yêu của họ phải được xây dựng dựa trên sự gắn bó, thấu hiểu nhau. Dù là nam hay nữ, những người này đều thích đi chinh phục đối phương chứ không thích ai theo đuổi mình. Trong tình yêu, người mang số 1 rất thẳng thắn và nghiêm túc, không bao giờ lừa dối hay lợi dụng ai. Và họ cũng luôn yêu cầu đối phương phải thành thật, thủy chung và tôn trọng mình.

Đối tượng kết duyên của họ là những người vui tính, hài hước và biết nhường nhịn, lắng nghe. Đời sống tình cảm sẽ vô cùng hòa  hợp, hạnh phúc nếu như cả hai đều biết chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

Sức khỏe

May mắn được trời phú cho sức khỏe tốt cả về tinh thần lẫn thể lực. Lúc nào cũng lạc quan, yêu đời và khỏe mạnh, hiếm khi phải chịu đau ốm, bệnh tật.

Xem thêm: Xem tuổi vợ chồng cho nam mạng Giáp Thân sinh năm 2004

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *