Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy

Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy

Có bao giờ bạn tò mò muốn biết, duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy là tình yêu hay thù hận? xem bói bài tarot để cùng chúng tôi khám phá những điều mới mẻ, thú vị nhé.

Bạn đang đọc: Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy

“Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu”, nếu không nợ nhau làm sao gặp gỡ? Có đôi lúc, bạn thắc mắc rằng, mình và người ấy liệu có mối nhân duyên nào từ kiếp trước không mà sao kiếp này gắn bó chẳng rời, lúc yêu thương lãnh liệt, say đắm nhưng cũng có lúc nguội lạnh, phai nhạt. Lá bài Tarot ma thuật dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Quy tắc bói bài

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấyLá bài số 1 Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấyLá bài số 2 Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấyLá bài số 3
  Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấyLá bài số 4  

 

Kết quả

Lá bài số 1

Tìm hiểu thêm: Giải mã bí ẩn nốt ruồi trên cơ thể

Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy

bói bài tarot cho thấy, kiếp trước, bạn và người ấy là cặp đôi trời sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tình yêu của bạn đã phải trải qua nhiều gian nan, thử thách mới có thể nên duyên vợ chồng. Không gì có thể chia cắt được, tình cảm yêu thương mãnh liệt ngày càng lớn dần, bởi vậy kiếp này, bạn lại có cơ hội kết duyên với người ấy.

May mắn rằng duyên phận kiếp này được tiếp nối từ kiếp trước. Bởi vậy bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc trọn vẹn. Hãy gìn giữ và trân trọng những tình cảm thiêng liêng ấy bạn nhé!

Lá bài số 2

Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy

Ở kiếp trước, bạn và người ấy đã có cơ hội nên duyên nhưng do không biết trân trọng nên đã đánh mất nhau.Trong cuộc đời, nợ tình cảm của một ai đó là điều khiến ta băn khoăn, ray rứt nhất. Cuộc tình dang dở ấy khiến ông trời cảm động, cho hai bạn gặp lại nhau ở kiếp này.  Hãy bù đắp và trân trọng mối nhân duyên này, nếu bỏ lỡ sau này nhất đình sẽ hối hận.

Lá bài số 3

Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy

Kiếp trước, mối quan hệ của bạn và người ấy xảy ra nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm thậm trí còn là những kẻ thù của nhau. Cũng bởi thù hận quá lớn mà trong kiếp này, bạn sẽ gặp lại người ấy để đòi nợ, hóa giải hết những hiểu lầm, thù hận ở kiếp trước.

Nếu tiếp tục làm tổn thương nhau, bạn sẽ xoáy sâu vào hận thù, không bao giờ hóa giải được. Bởi vậy, nên học cách bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và cùng nhau xây dựng một tình yêu đẹp, vững bền. Tha thứ cho người khác cũng là tha thứ cho chính bản thân mình.

Lá bài số 4

Bói bài Tarot – Duyên nợ kiếp trước của bạn và người ấy

>>>>>Xem thêm: Lông mày giao nhau có ý nghĩa gì? Tốt hay xấu?

Kiếp trước, hai bạn là những tình nhân, không thể đến được với nhau. May mắn ở kiếp này có cơ hội gặp gỡ và nên duyên. Tuy nhiên, phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách hai người mới có thể xây dựng cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp ở kiếp này.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: 

  • Xem ngày sinh theo thuật số
  • Xem ngày sinh theo kiểu ý
  • Ngày sinh và các vì sao
  • Bói bài Tarot – Kiếp sau của bạn sẽ ra sao?
  • Ý nghĩa của lá bài Chariot, diễn giải ngược
  • Bói bài Tarot – Điều gì khiến bạn trở nên yếu đuối

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *