Ngày sinh của bạn ứng với vì tinh tú nào?

Ngày sinh của bạn ứng với vì tinh tú nào?

Theo các nhà nghiên cứu về tử vi, ngày sinh của một người sẽ chịu sự điều khiển của các chòm sao như Mặt trời, mặt trăng, sao Kim, sao Hỏa…Mỗi chòm sao sẽ có một đặc điểm riêng, quyết định sở thích, tính cách, quan điểm của mỗi người.

Bạn đang đọc: Ngày sinh của bạn ứng với vì tinh tú nào?

Tìm hiểu thêm: 10 vị trí nốt ruồi trên mặt đem lại may mắn cho phái nữ

Ngày sinh của bạn ứng với vì tinh tú nào?

>>>>>Xem thêm: Phong thủy nhà vệ sinh, vị trí và hướng đặt chuẩn xác

Xem bói ngày tháng năm sinh

Ngày 1,10,19,28:

Hành tinh điều khiển: Mặt Trời

Những người thuộc sự điều khiển của hành tinh mặt trời đều mang trong mình một tài năng lãnh đạo bẩm sinh. Họ là những người có trí tưởng tượng phong phú, sống và làm việc rất độc lập, không bị phụ thuộc vào bất kì ai. Họ có thể trở thành những nhà nghiên cứu khoa học hay các chuyên gia cố vấn tình cảm.

Ngày 2,20:

Hành tinh điều khiển: Mặt Trăng

Thích tham gia các hoạt động của xã hội, tập thể, rất thân thiện, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Điều đó đã giúp bạn nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý của đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Nếu như tập trung hơn nữa vào sự nghiệp, biết cách kiềm chế bản thân khỏi những cơn nóng giận, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Ngày 3,6,12,15,21,24,30:

Hành tinh điều khiển: Sao Kim

Thích đi du lịch, trải nghiệm những điều mới mẻ, độc đáo quanh cuộc sống. Bạn sẽ là trung tâm của đám đông, khiến mọi người trầm trồ ngạc nhiên với câu mình kể. Sự năng động, sáng tạo, tràn đầy sức sống sẽ giúp bạn chinh phục được những khó khăn, thử thách phía trước.

Ngày 4,13,31:

Hành tinh điều khiển: Sao Hỏa

Bạn quả thực là con người của gia đình, dù có bận rộn đến mấy cũng sắp xếp thời gian để quan tâm, chăm sóc cho tổ ấm. Nhờ vào tầm nhìn xa trông rộng và sự thông minh khéo léo, bạn dễ dàng thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Có một công việc ổn định với mức thu nhập cao, một gia đình hạnh phúc là điều bạn mong ước bấy lâu nay.

Ngày 5,14,23:

Hành tinh điều khiển: Sao Thủy

Bạn là người thích giao tiếp, kết bạn ở khắp mọi nơi. Sự tự tin luôn là điểm mạnh giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người. Mỗi khi quyết định điều gì đó, bạn thường nghe theo lời mách bảo của trực giác nhiều hơn.

Ngày 7,16,25:

Hành tinh điều khiển: Sao Mộc

Những người chịu sự điều khiển của Sao Mộc đều có một đặc điểm chung là khả năng phân tích vấn đề rất logic và chặt chẽ. Họ thích mọi sự hoàn hảo trong cuộc sống, luôn cố gắng tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân mình hơn. Những người này thích hợp với công việc tập thể, họ sẽ đóng góp những ý tưởng sáng tạo khiến người khác phải ngạc nhiên.

Ngày 8,17,26:

Hành tinh điều khiển: Sao Thổ

Dù vẻ bề ngoài mạnh mẽ, cứng cỏi nhưng bạn lại là người rất yếu đuối. Đôi lúc bạn cảm thấy bản thân mình bị lạc lõng, cô đơn giữa dòng người tấp nập, không biết phải chia sẻ cảm xúc với ai cũng không biết ai sẽ lắng nghe mình. Nếu như có một người tri kỉ trong cuộc đời, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong những lúc buồn phiền, khó khăn.

Ngày 9,18,27:

Hành tinh điều khiển: Sao Thiên Vương

Bạn là người có nhiều ước mơ, hoài bão và thậm trí là cả những tham vọng. Từng ngày, bạn vẫn đang cố gắng phấn đấu hết mình để hoàn thiện bản thân, chạm tới giấc mơ. Danh vọng, địa vị và tiền bạc là tất cả những gì bạn muốn đạt được trong suốt cuộc đời mình.

Ngày 11,29:

Hành tinh điều khiển: Sao Hải Vương

Những người chịu sự điều khiển của sao Hải Vương thường thích những tình yêu lãng mạn, ngọt ngào giống trong câu chuyện cổ tích. Họ dành nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình người bạn đời thực sự. Bên cạnh đó, những người này cũng tập trung vào phát triển sự nghiệp để đạt được danh vọng, địa vị như mình hằng mong muốn. Dù có phải trải qua bao nhiên gian nan, thử thách, ý chí của họ cũng sẽ không bị mai một.

Ngày 22:

Hành tinh điều khiển: Sao Diêm Vương

Mỗi khi quyết định môt điều gì đó, bạn thường dựa vào trực giác nhiều hơn là lý trí. Trong những tình huống quan trọng, cấp bách bạn lại thiếu đi sự bình tĩnh, quyết đoán. Trải qua một vài lần thất bại, có thêm kinh nghiệm rút ra từ bài học quý giá, bản thân bạn sẽ ngày càng hoàn thiện, chín chắn hơn. Nếu thử sức trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán nhất định sẽ đạt được thành công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *