Bật mí ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Bật mí ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Dân gian quan niệm rằng, những người chết đi trước khi đầu thai một kiếp mới phải vượt qua cầu Nại Hà, uống một bát canh Mạnh Bà để quên đi hết những chuyện trong kiếp này. Tuy nhiên, có một số người lại không tuân theo quy định đó, không uống bát canh nên bị đánh dấu bằng nốt ruồi ở sau gáy. Xem bói nốt ruồi cho biết, phụ nữ có nốt ruồi ở sau gáy thường đa tình, yêu chân thành, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để người ấy được vui vẻ, hạnh phúc.

Bạn đang đọc: Bật mí ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Tìm hiểu thêm: Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Thìn

Bật mí ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

>>>>>Xem thêm: Nốt ruồi ở xương quai xanh đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì?

  (Bói tính cách qua nốt ruồi sau gáy)

1. Nốt ruồi sau gáy – Nốt ruồi khổ tình

Người ta quan niệm rằng, những người có nốt ruồi ở sau gáy có phần kém may mắn trong chuyện tình cảm. Sự cả tin, dễ đặt niềm tin vào người khác khiến cho họ dễ bị lợi dụng, phản bội. Khi yêu rất chung tình, mãnh liệt nhưng một khi đã phát hiện đối phương lừa dối mình, người có nốt ruồi ở sau gáy sẽ thẳng thắn chấm dứt mối quan hệ.

Sau khi kết hôn, họ hết lòng yêu thương, chăm lo cho chồng con, gia đình. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những người này là khó kiềm chế cảm xúc, dễ nóng nảy. Để các mối quan hệ trong gia đình hòa hợp, bền chặt hơn thì họ cần phải học cách nhường nhịn, dĩ hòa vi quý.

2. Vận mệnh người có nốt ruồi sau gáy

Nhiều người cho rằng nốt ruồi sau gáy là dấu hiệu của sự vất vả, lận đận trong chuyện tình cảm nhưng thực tế không hẳn vậy. Có rất nhiều người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này lại gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp. Hơn nữa, họ còn có số vượng phu ích tử, mang đến nhiều điều tốt đẹp cho người thân xung quanh.

Trong Đông y học, nốt ruồi sau gáy nằm ở vị trí đốc mạch trong kì kinh bát mạch, đó là dấu hiệu của một người có sức khỏe tốt, ổn định, ít khi đau ốm bệnh tật. Tuy nhiên, chủ nhân của nốt ruồi sau gáy không nên đeo những vòng bằng ngà, bởi ngà voi tượng trưng cho âm khí, sẽ mang đến nhiều điều xui xẻo.

Đàn ông có nốt ruồi ở sau gáy thì công danh, sự nghiệp sẽ vô cùng thuận lợi, dù gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Nhờ vào sự trung thành và khéo léo trong giao tiếp mà họ được nhiều người yêu quý, tin tưởng, giao phó cho nhiều vị trí quan trọng. Sớm muộn gì những người này cũng đạt được quyền lực, địa vị trong xã hội.

Những người sở hữu nốt ruồi ở sau gáy, dù là nam hay nữ đều rất thông minh, tài giỏi lại biết khiêm tốn, nhường nhịn người khác. Họ luôn đồng cảm, thấu hiểu với những ai có hoàn cảnh khó khăn. Luôn có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, không bao giờ vì lợi ích của bản thân mà làm những chuyện trái lương tâm, đạo đức.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *