9 nốt ruồi phú quý nhưng ở “chỗ khó thấy” trên cơ thể phụ nữ

9 nốt ruồi phú quý nhưng ở “chỗ khó thấy” trên cơ thể phụ nữ

Có những nốt ruồi ở vị trí khó thấy, ít người để ý nhưng lại đem đến may mắn, thuận lợi cho chủ nhân của nó. Nếu sở hữu 1 trong 9 nốt ruồi dưới đây, bạn sẽ được hưởng cuộc sống sung sướng, giàu sang cả đời.

Bạn đang đọc: 9 nốt ruồi phú quý nhưng ở “chỗ khó thấy” trên cơ thể phụ nữ

9 nốt ruồi đại phú quý ở phụ nữ

9 nốt ruồi phú quý nhưng ở “chỗ khó thấy” trên cơ thể phụ nữ

Xem bói nốt ruồi

1. Nốt ruồi dưới cằm

Theo các nhà nhân tướng học, chủ nhân của nốt ruồi ở dưới cằm có duyên với kinh doanh, thường thành công trong lĩnh vực bất động sản. Họ giỏi kiếm tiền cũng biết cách chi tiêu hợp lý nên về già sẽ có cuộc sống an nhàn, sung sướng.

2. Nốt ruồi mọc giữa kẽ hở của đôi nhũ hoa

Vợ chồng hòa thuận, hết mực yêu thương nhau. Sau khí kết hôn, người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở giữa kẽ hở của nhũ hoa không những có đời sống tình cảm phong phú, hòa hợp mà công danh, sự nghiệp cũng được thăng tiến như ý muốn.

Xem thêm: Nốt ruồi ở ngực đoán vận phú quý

3. Nốt ruồi son trong nhũ hoa

Những người phụ nữ có nốt ruồi son trong nhũ hoa thường gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Sau khi kết hôn, họ được chồng yêu thương, quan tâm, chăm lo hết mực và sẽ sớm sinh con quý tử đầu lòng.

4. Nốt ruồi quanh rốn

Ngay từ nhỏ, những người phụ nữ có nốt ruồi ở quanh rốn đã may mắn có cuộc sống sung sướng, giàu sang. Gia đình có nhiều truyền thống tốt đẹp là nền tảng vững chắc để họ phát triển công danh, sự nghiệp của bản thân. Khi trưởng thành, họ sẽ tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp để xây dựng cuộc sống hôn nhân.

Nốt ruồi dưới rốn: Tài trí hơn người, làm việc gì cũng chu toàn, nhờ vậy mà con gái có nốt ruồi dưới rốn đi đâu cũng được mọi người yêu mên.

Nốt ruồi trên rốn: Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, đặc biệt là nốt ruồi trên rốn bên trái thì tướng số đại phú đại quý, trên con đường công danh được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió

5. Nốt ruồi bên ngực trái

Tìm hiểu thêm: Bói bài Tarot – Tình yêu của bạn chịu sự quản lí của hành tinh nào?

9 nốt ruồi phú quý nhưng ở “chỗ khó thấy” trên cơ thể phụ nữ

(Nốt ruồi đỏ đại cát đại lợi trên ngực phụ nữ)

Thông minh, chăm chỉ, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Họ thuộc tuýp phụ nữ năng động, thích tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Bởi vậy những người này luôn gặp được may mắn trong cuộc sống, dù khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ.

6. Nốt ruồi trong tóc

Phụ nữ có nốt ruồi trong tóc may mắn lấy được chồng tâm lý, giàu sang, cả đời được sống trong đầy đủ, không bao giờ phải chịu cảnh thiếu thốn. Sau khi kết hôn, nhờ vào sự giúp đỡ, ủng hộ của gia đình mà họ đạt được địa vị, quyền lực trong xã hội.

Cả trong công việc và cuộc sống, phụ nữ có nốt ruồi trong tóc đều vô cùng tinh ý, xử lý tình huống khéo léo. Họ rất được lòng mọi người, mối quan hệ bạn bè rộng.

7. Nốt ruồi ở sau gáy

Phụ nữ có nốt ruồi ở sau gáy không những thông minh, xinh đẹp mà còn có trái tim nhân hậu, giàu lòng vị tha. Họ thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp, tuy có lúc gặp phải khó khăn nhưng đều được bạn bè, người thân giúp đỡ vượt qua.

8. Nốt ruồi ở chân

Những người có nốt ruồi ở chân ban đầu sẽ gặp đôi chút khó khăn trên con đường xây dựng sự nghiệp. Nhưng nhờ vào sự kiên trì và nghị lực của bản thân mà họ có thể vượt qua mọi thử thách. Hơn nữa, khả năng lãnh đạo tài ba giúp họ dễ đạt được nhiều vị trí quan trọng, sự nghiệp cũng nhanh chóng thăng tiến.

9. Nốt ruồi ở chỗ kín

Phụ nữ có nốt ruồi ở chỗ kín có cá tính mạnh mẽ, không chịu khuất phục bởi bất kì khó khăn nào. Để phinh phụ được trái tim của những cô nàng này cũng không hề đơn giản chút nào, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức. Các nhà nhân tướng học cho rằng, phụ nữ có nốt ruồi ở chỗ kín có tướng “vượng phu ích tử”, sẽ mang lại may mắn cho những người thân xung quanh.

Xem thêm:

Nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ

Nốt ruồi trên cơ thể đàn ông

Nốt ruồi ở các vị trí khác đem lại may mắn

9 nốt ruồi phú quý nhưng ở “chỗ khó thấy” trên cơ thể phụ nữ

>>>>>Xem thêm: Bói bài Tarot – Tình yêu của bạn có dễ ‘xa mặt cách lòng’?

Nốt ruồi son ở đùi: Ví tiền cạn lại đầy, cả đời không lo túng thiếu. Phụ nữ có nốt ruồi mép đùi (đặc biệt là nốt ruồi son), vận số giàu sang, gia đình hòa thuận. 

Nữ có nốt ruồi ở eo hoặc mông: Tướng đào hoa, xinh đẹp, có tài ăn nói. Họ là những người có thiên bẩm nghệ thuật, nếu phát huy tốt thì luôn ở trên đỉnh cao sự nghiệp.

Nốt ruồi khóe mắt, khóe miệng: Số hưởng lộc, nếu làm ăn buôn bán thì kinh doanh phát đat. Tướng số phụ nữ có nốt ruồi ở 1 trong 2 vị trí này đều là người thành danh, làm nên việc lớn

Nốt ruồi trên lông mày: Tướng số phụ nữ “Vượng phu ích tử”, không chỉ xinh đẹp, thông minh. Họ còn là những người trợ lực rất tốt cho người chồng. Con gái có nốt ruồi trên chân mày còn có nét duyên hiếm thấy, được nhiều người đàn ông theo đuổi

Nốt ruồi giữa trán: Sở hữu nốt ruồi ấn đường, những người phụ nữ này có vận số của người nắm quyền. Nhờ có chí lớn, số được hưởng phúc tổ tiên, tương lai làm công chức thì công danh tiến xa, tiền tài rủng rỉnh.

Xem thêm: 

10 vị trí nốt ruồi trên mặt đem lại may mắn cho phái nữ

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ – Những nốt ruồi phú quý

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *