Bật mí tình yêu của cung Kim Ngưu nữ với 12 chòm sao

Bật mí tình yêu của cung Kim Ngưu nữ với 12 chòm sao

Xem bói nét tính cách của Kim Ngưu nữ khi yêu

Trong 12 cung Hoàng Đạo, Kim Ngưu được mệnh danh là “nữ hoàng quyến rũ”. Từ ánh mắt cho, nụ cười cho đến cử chỉ, tất cả đều khiến cho trái tim của đối phương phải thổn thức, xao xuyến.

Bạn đang đọc: Bật mí tình yêu của cung Kim Ngưu nữ với 12 chòm sao

Họ nhận thức được vẻ đẹp của mình và có chút kiêu kì, không dễ bị chinh phục bởi bất kì ai. Những cô nàng này thích được người khác theo đuổi và tự hào khi các chàng trai phải “sụp đổ” vì vẻ đẹp của mình.

Bật mí tình yêu của cung Kim Ngưu nữ với 12 chòm sao

Vẻ ngoài kiêu sa, lộng lẫy nhưng bên trong tâm hồn của Kim Ngưu là nét nét đẹp của người phụ nữ truyền thống. Họ chăm chỉ, cần cù và sẵn sàng hy sinh vì người khác.

Trong chuyện tình cảm, khi yêu thật lòng một ai đó, Kim Ngưu sẽ bộc trực những nét yếu đuối, ngây thơ của mình.Họ biết cách lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn. Kim Ngưu có một trái tim ấp áp, nhân hậu và giàu lòng vị tha.

Đây có lẽ là mẫu người lý tưởng của rất nhiều chàng trai. Tuy nhiên có điều, hãy nhớ rằng Kim Ngưu rất thích được người khác theo đuổi, tán tỉnh dù cố tỏ ra không quan tâm.

Khi Kim Ngưu đã trao trọn trái tim cho bạn thì hãy tin tưởng vào cô ấy. Bởi Kim Ngưu sẽ không dễ bị chinh phục bởi người khác, ai có thể làm cho họ xao xuyến thì họ sẽ chung thủy suốt đời.

Bói tình yêu Kim Ngưu nữ với 12 cung Hoàng đạo

Bật mí tình yêu của cung Kim Ngưu nữ với 12 chòm sao

Tình yêu cung Kim Ngưu và 12 chòm sao hoàng đạo

Kim Ngưu – Bạch Dương

Bạch Dương năng động, nhiệt tình còn Kim Ngưu có chút bướng bỉnh, tinh nghịch, đây có lẽ là sự kết hợp của một cặp đôi “không phải dạng vừa đâu”.

Tình yêu của họ lúc nào cũng ngập tràn màu sắc, niềm vui và tiếng cười tuy nhiên đôi khi, do cái tôi của cả hai quá lớn dẫn tới những cuộc tranh luận gay go, căng thẳng.

Bạch Dương cần phải học cách nhường nhịn cô gái của mình nhiều hơn nữa để có mối quan hệ hòa hợp, lâu dài bạn nhé!

Kim Ngưu – Kim Ngưu

Sự hòa hợp của cặp đôi này là 80/100. Hai người Kim Ngưu dễ dàng thấu hiểu suy nghĩ của nhau hơn bởi họ có chùng chung sở thích, tính cách và quan điểm sống.

Hơn nữa, họ biết lắng nghe, kiềm chế cảm xúc mỗi khi nóng giận để không làm người khác bị tổn thương. Hai người Kim Ngưu đều có xu hướng xây dưng một mối quan hệ lâu dài, hạnh phúc.

Kim Ngưu – Song Tử

Song Tử và Kim Ngưu có thể giúp nhau khắc phục những nhược điểm và cùng cố gắng phấn đấu để đạt được thành công trong cuộc sống.

Cô nàng Kim Ngưu lúc nào cũng bình tĩnh, tự tin và kiên trì-đây là những nét tính cách mà Song Tử cần phải học hỏi.

Nếu trở thành một cặp đôi trong tình yêu thì hai bạn cần phải biết cách tạo ra niềm vui, bất ngờ cho đối phương, dành nhiều thời gian để vun vén tình cảm cá nhân.

Tìm hiểu thêm: Tuổi Ngọ hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Ngọ

Bật mí tình yêu của cung Kim Ngưu nữ với 12 chòm sao

Chuyện tình yêu của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu – Cự Giải

Anh chàng Cự Giải ân cần, chu đáo, lúc nào cũng khiến cho cô nàng Kim Ngưu vô cùng hài lòng và tự hào. Họ sẽ sớm nên duyên trở thành cặp đôi tâm đầu ý hợp khiến mọi người phải ghen tị.

Tuy nhiên, đôi lúc Kim Ngưu cần phải nhường nhịn hơn khi Cự Giải nóng giận.

Kim Ngưu – Sư Tử

Sư Tử giỏi kiếm tiền nhưng lại rất hoang phí nên đôi khi vẫn gặp phải khó khăn thiếu thốn. Bởi vậy họ rất cần có người phụ nữ chu toàn, có thể quản lý tiền bạc, quán xuyến mọi việc trong gia đình và không ai có thể làm tốt điều đó hơn Kim Ngưu.

Sau khi kết hôn, Sư Tử cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm chăm lo cho gia đình đặc biệt là người bạn đời.

Kim Ngưu – Xử Nữ

Cô nàng Kim Ngưu đôi khi giân dỗi vô cớ, nắng mưa thất thường khiến anh chàng Xử Nữ phải quay cuồng. Thế nhưng chẳng có điều gì có thể chia cắt cặp đôi này.

Từ nguyên tắc sống cho tới suy nghĩ, hành động, Kim Ngưu và Xử Nữ đều hòa hợp với nhau như một.

Kim Ngưu – Thiên Bình

Chàng trai Thiên Bình có niềm đam mê với công việc, lúc nào cũng bận rộn mà quên đi thời gian dành cho người ấy. Kim Ngưu nữ có thể sẽ “phát ghen” vì thời gian Thiên Bình dành cho công việc, đồng nghiệp, bạn bè còn nhiều hơn mình.

Nếu như thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn nữa thì hai bạn sẽ có một mối quan hệ bền vững, hạnh phúc.

Kim Ngưu – Bò Cạp

Ở Kim Ngưu có một sức hấp dẫn khiến cho chàng trai Bọ Cạp không thể rời mắt khỏi. Giữa họ như có một sợi dây gắn kết về cả tâm hồn lẫn thể xác.

Nếu cùng chung sống dưới một mái nhà, Kim Ngưu sẽ là người phụ nữ đảm đang, tháo vát và được chồng hết mực thương yêu.

Bật mí tình yêu của cung Kim Ngưu nữ với 12 chòm sao

>>>>>Xem thêm: Bói bài Tarot – Tình yêu của hai bạn bền bỉ tới mức nào?

Xem bói tình yêu cung Kim Ngưu

Kim Ngưu – Nhân Mã

Nhân Mã thích tranh luận và cũng có cái tôi khá lớn, họ ít khi nhận phần sai về mình. Rõ ràng hai cung hoàng đạo này có nhiều điểm trái ngược về tính cách, quan điểm, đó cũng là lý do tại sao họ khó hòa hợp được với nhau.

Để mối quan hệ này âm ếm, hạnh phúc hơn thì Kim Ngưu cần phải biết cách nhường nhịn, chiều chuộng đối phương.

Kim Ngưu – Ma Kết

Cặp đôi này không những hòa hợp với nhau trong chuyện tình cảm mà họ còn có thể trở thành những trợ thủ đắc lực của nhau trong công việc làm ăn.

Kim Ngưu và Ma Kết đều có điểm chung là bình tĩnh, sáng suốt khi đối mặt với khó khăn, thử thách, không gì có thể làm họ chán nản, sợ hãi.

Nếu sống chung dưới một mái nhà thì hai cung hoàng đạo này sẽ cùng nhau xây dựng một nền kinh tế vững mạnh.

Kim Ngưu – Bảo Bình

Bảo Bình thích đi du lịch để trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống còn Kim Ngưu có vẻ như chỉ muốn ở yên một chỗ.

Nếu sống chung dưới một mái nhà, Bảo Bình cần phải năng động, sáng tạo hơn nữa để đem đến niềm vui, tiếng cười cho gia đình.

Kim Ngưu – Song Ngư

Hai cung hoàng đạo này sẽ cháy hết mình vì tình yêu. Sự kết hợp này khá hoàn hảo, không bất kì điều gì có thể chia cắt Kim Ngưu và Song Ngư.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *