4 Vị trí nốt ruồi trên ngực đem lại may mắn cho phụ nữ, đàn ông

4 Vị trí nốt ruồi trên ngực đem lại may mắn cho phụ nữ, đàn ông

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ, đàn ông có thể dự đoán vận mệnh, số phận, diễn biến cuộc đời của họ trong tương lai. Cùng chúng tôi khám phá những điều mới mẻ, độc đáo qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: 4 Vị trí nốt ruồi trên ngực đem lại may mắn cho phụ nữ, đàn ông

Vị trí nốt ruồi may mắn ở ngực phụ nữ 

4 Vị trí nốt ruồi trên ngực đem lại may mắn cho phụ nữ, đàn ông

Nốt ruồi ở ngực nữ giới có ý nghĩa gì?

1. Nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi  mọc ở phía trên bầu ngực không những gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp mà họ còn mang tới nhiều điều tốt đẹp đến cho những người thân xung quanh. Nếu ai lấy được họ làm vợ sẽ có cuộc sống sung sướng, làm việc gì cũng đạt được thành công như ý muốn.

Nốt ruồi trên ngực trái: Là người con gái được đàn ông theo đuổi mạnh, họ rất nhẹ nhàng, tinh tế. Tướng số nữ có nốt ruồi ngực trái gặp nhiều may mắn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Nốt ruồi trên ngực phải: Vị trí nốt ruồi của nữ có tính cách mạnh mẽ, biết tính toán làm ăn. Phụ nữ có nốt ruồi ngực phải khá khéo léo, họ biết cân bằng khoảng thời gian để làm tốt công việc, đồng thời là người mẹ/ người vợ mẫu mực trong nhà.

2. Bói nốt ruồi mọc phía bên dưới hai bầu ngực

Những người phụ nữ có nốt ruồi dưới hai bầu ngực được cho là kho tiền của gia đình. Họ rất giỏi trong việc quản lý tài chính bởi vậy cuộc sống lúc nào cũng đầy đủ, không lo thiếu thốn. Càng về sau, cuộc sống của họ càng giàu có, sung sướng. Bên cạnh đó, họ còn là người rất tài giỏi, khéo léo trong giao tiếp, được mọi người yêu mền.

Có một số chàng trai lấy đây làm tiêu chí trọn vợ cho mình, bởi họ tin rằng người phụ nữ có nốt ruồi dưới hai bầu ngực rất giỏi trong việc chăm lo cho con cái, gia đình. Bởi vậy họ có thể tập trung để phát triển sự nghiệp.

3. Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Dù là phận nữ như chân yếu tay mềm nhưng lại có nhiều hoài bão, khát vọng trong cuộc sống. Họ có ý chí, nghị lực phi thường, bất chấp vượt qua mọi gian khổ để đạt được những thứ mình mong muốn. Những người này hiểu rõ được giá trị của tiền bạc, vật chất. Họ dễ chìm đắm vào vòng xoáy tham vọng mà quên đi bạn bè và những người thân xung quanh.

Phụ nữ có nốt ruồi giữa ngực, đặc biệt là nốt ruồi son thì chủ tướng số của người được quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp như ý. Họ khá đào hoa và có tiêu chuẩn chọn người bạn đời khắt khe, chính vì vậy mà đường tình duyên thường đến muộn.

4 Vị trí nốt ruồi trên ngực đem lại may mắn cho phụ nữ, đàn ông

Nốt ruồi bầu ngực nữ giới

4. Xem bói Nốt ruồi mọc ở trên ngực, khu vực cổ và yết hầu

Là những người sống kín đáo, cẩn trọng, mỗi khi quyết đinh điều gì đều suy nghĩ rất kĩ càng để tránh mắc phải sai lầm. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trên ngực sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia đình, người thân. Mỗi lúc gặp khó khăn, họ đều được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua.

Những người này tài lộc dồi dào cả đời, hay được hưởng lộc trời cho. Sau khi kết hôn, họ sẽ có đời sống tình cảm vô cùng phong phú, hòa hợp, được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Nốt ruồi ở ngực đàn ông có số phú quý

Tìm hiểu thêm: 10 vị trí nốt ruồi trên mặt đem lại may mắn cho phái nữ

4 Vị trí nốt ruồi trên ngực đem lại may mắn cho phụ nữ, đàn ông

Nốt ruồi trước ngực nam

1. Nốt ruồi ngực phải đàn ông

Đàn ông sở hữu nốt ruồi phía trên ngực phải bản lĩnh, làm việc quyết đoán. Họ là người có tướng số làm quan, gặp nhiều may mắn trên con đường thăng tiến sự nghiệp.

Luận tướng theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi này khá trung hòa, vì vậy đàn ông có nốt ruồi ở ngực phải thích giúp đỡ người khác, họ hòa đồng và được mọi người yên mến

2. Nốt ruồi trên ngực trái nam giới

Nếu có nốt ruồi tại vị trí này, đàn ông là những người sống tình cảm, coi trọng gia đình. Tướng số nam từ bé sống trong sự bao bọc, lớn lên được mọi người giúp đỡ mà suôn sẻ, mọi sự như ý.

3. Nốt ruồi giữa ngực đàn ông

Ở vị trí Trung Sơn, đây được xem là nốt ruồi quý tướng, đàn ông có nốt ruồi giữa ngực giỏi tính toán, biết lấy nhu khắc cương, biết tiết kiệm tài sản. Nhờ vậy mà họ không chỉ thành danh mà còn vô cùng uyên bác, học rộng hiểu nhiều.

4. Nam có nốt ruồi dưới ngực

Họ ưu tiên việc tự lập tài chính và không thích sự gò bó. Đàn ông có nốt ruồi dưới ngực thông minh và biết nắm bắt thời cơ. Họ cũng khá may mắn khi trên con đường tiến thân được nhiều người giúp đỡ. Sự nghiệp của những người này tốt đẹp, nhờ vậy mà họ có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, vợ con.

Những nốt ruồi may mắn khác ở trên cơ thể phụ nữ, đàn ông

Nốt ruồi nằm ở môi đem lại may mắn, giàu sang, cả đời được hưởng phúc lộc, không gặp phải khó khăn.

Nốt ruồi sau gáy: Có nhiều của cải tiền bạc, địa vị cao trong xã hội, đi đâu cũng có bạn bè yêu quý nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay: Sống tình nghĩa, hay được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua khó khăn.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu: Thông minh, giỏi giang, tốt bụng, được nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ. Dù có gặp khó khăn cũng sẽ được mọi người giúp đỡ vượt qua. Dường như họ không bao giờ phải vướng bận bất kì điều gì về vật chất, lúc nào cũng được sống trong sung sướng, đầy đủ.

Nốt ruồi mọc trong lông mày: Chủ nhân của nốt ruồi này dù là nam hay nữ cũng dễ có được quyền lực cao sang.

4 Vị trí nốt ruồi trên ngực đem lại may mắn cho phụ nữ, đàn ông

>>>>>Xem thêm: Tuổi Sửu hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Sửu

Nốt ruồi giữa trán: Nếu sở hữu nốt ruồi phú quý này, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt đẹp để xây dựng phát triển sự nghiệp. Hãy nắm bắt thời cơ để khẳng định bản thân mình.

Huyệt Thái Dương có nốt ruồi: Kém may mắn trên con đường học vấn nhưng lại giỏi kiếm tiền, giỏi kinh doanh. Trong cuộc đời hay gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ, thích hợp ra nước ngoài lao động, định cư.

Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai: May mắn được trời phú cho sức khỏe tốt, ít bệnh tật, thọ lâu. Gia đình hòa thuận , hạnh phúc, mọi người trong nhà yêu thương, thấu hiểu nhau.

Nốt ruồi ở xương gò má:Thích hợp làm người lãnh đạo, tổ chức công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của mọi người và dễ đạt được thành công.

Môi trên có nốt ruồi: Khéo léo trong giao tiếp ứng xử, được lòng mọi người. Có cuộc sống an nhàn, bình yên.

Gần cằm có nốt ruồi: Có duyên với kinh doanh bất động sản, nếu đầu tư nhất định sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Xem thêm:

Bói nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ

Bói nốt ruồi trên cơ thể đàn ông

Điểm danh 8 vị trí nốt ruồi giúp bạn gặp được quý nhân phù trợ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *