6 Vị trí nốt ruồi may mắn trên đôi tai phụ nữ, đàn ông

6 Vị trí nốt ruồi may mắn trên đôi tai phụ nữ, đàn ông

Nối ruồi ở tai sẽ dự đoán tính cách, vận mệnh, công danh, sự nghiệp, tình duyên của bạn trong tương lai. Hãy cùng chúng tôi khám bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: 6 Vị trí nốt ruồi may mắn trên đôi tai phụ nữ, đàn ông

Bật mí 6 vị trí nốt ruồi đại phú, đại quý trên tai phụ nữ, đàn ông

Nam/nữ có nốt ruồi ở 6 vị trí sau đây mang nhiều ý nghĩa sâu xa trong nhân tướng học. Những nốt ruồi ấy được xem như là những nốt ruồi phú quý, trong cuốc sống gặp nhiều may mắn, vận mệnh giàu sang.

6 Vị trí nốt ruồi may mắn trên đôi tai phụ nữ, đàn ông

Những vị trí nốt ruồi tài lộc ở tai phụ nữ, đàn ông

1. Nốt ruồi ở dái tai

Những người sở hữu nốt ruồi ở dái tai thường có số sung sướng, được hưởng nhiều tài lộc, làm việc gì cũng thành công như ý muốn, nếu có khó khăn cũng sẽ được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Mỗi khi làm việc gì, họ đều suy nghĩ kĩ càng, cẩn trọng rồi mới quyết định, bởi vậy, những người này rất ít khi mắc phải sai lầm.

Nếu có nốt ruồi ở dái tai bạn sẽ có cung tình duyên vô cùng may mắn, thuận lợi, được nhiều người yêu thương, quý mến. Càng về sau, bạn sẽ càng có cuộc sống an nhàn, đầy đủ, không lo thiếu thốn bất kì điều gì.

Lưu ý: Đây là nốt ruồi phú quý đem lại may mắn cho chủ nhân, không nên tẩy xóa để tránh hao tài tốn của.

2. Bói nốt ruồi ở trong tai

Những người phụ nữ/ đàn ông có nốt ruồi ở trong tai may mắn được trời phú cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy họ lúc nào cũng lạc quan, yêu đời, ít khi mắc phải đau ốm bệnh tật, được hưởng tuổi thọ cao. Những người này thích hợp với các công việc như nghiên cứu khoa học, diễn thuyết, bác sĩ, y tá…

Tìm hiểu thêm: Xem tướng bàn tay đàn ông nói lên điều gì về tình duyên?

6 Vị trí nốt ruồi may mắn trên đôi tai phụ nữ, đàn ông

3. Nốt ruồi ở sau tai

Những người có nốt ruồi ở sau tai có nhiều ước mơ, khát vọng trong cuộc sống. Họ luôn cố gắng nỗ lực để biến giấc mơ của mình thành sự thật. Không chỉ đảm đang, tháo vát việc nhà mà những người này còn giỏi trong việc tổ chức, lãnh đạo các công tác xã hội. Họ cũng nắm giữ nền kinh tế trong gia đình, biết chi tiêu tiết kiệm, dành dụm chi tương lai.

4. Xem bói nốt ruồi ở Nhĩ luân

Phụ nữ có nốt ruồi ở Nhĩ luân đa số gặp được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Sau khi kết hôn, bạn sẽ dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình, chồng con, trở thành người dâu hiền, vợ đảm.

Đàn ông có nốt ruồi trên tai tại vị trí này vận số được quý nhân phù trợ. Tương lai họ gặt hái được tài lộc, công danh như ý, gia đình hạnh phúc.

5. Nốt ruồi ở Nhĩ quách

Bạn không nên chủ quan với những căn bệnh nhẹ nếu không sau này sức khỏe sẽ yếu kém. Phụ nữ có nốt ruồi ở Nhĩ quách tính tình khá ương bướng, cố chấp nên trong gia đình thường xảy ra mâu thuẫn giữa vợ chồng. Thế nhưng, họ sẽ nhanh chóng hòa  hợp và càng thêm yêu thương, thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Nam có nốt ruồi tại nhĩ quách thì là người có tướng làm quan. Tuy chặng đường của họ có trải qua nhiều thăng trầm nhưng về sau thành danh, là người nhiều kinh nghiệm, kiến thức uyên thâm.

6. Nốt ruồi ở Nhĩ môn

Chủ nhân của nốt ruồi này không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, dễ thương mà còn có tâm hồn rất trong sáng, cao thượng. Đó là lý do tại sao xung quanh họ luôn có nhiều vệ tình theo đuổi, yên mến. Trong công việc, họ cũng là những người có khả năng chịu áp lực lớn, thích nghi với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Xem thêm: Xem bói nốt ruồi trên mặt, ý nghĩa theo các vị trí

Hình dáng đôi tai tiết lộ gì về vận mệnh, tính cách con người bạn

6 Vị trí nốt ruồi may mắn trên đôi tai phụ nữ, đàn ông

>>>>>Xem thêm: Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?

Tướng tai của người có số sướng, gặp nhiều thuận lợi

Tai to, dái tai dày

Bạn là người năng động, thích đi du lịch và khám phá những điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn đều tự mình giải quyết một cách bình tĩnh, sáng suốt. Có trái tim nhân hậu, luôn đồng cảm, thấu hiểu với hoàn cảnh bất hạnh của người khác. Bởi vậy, họ được nhiều người yêu quý, tin tưởng, ủng hộ.

Không an phận với cuộc sống tầm thường, bạn luôn cố gắng phấn đấu để đạt được danh vọng, địa vị trong xã hội. Đôi lúc, những tham vọng ấy quá lớn khiến bạn trở thành một con người thực sự.

Dái tai rất to, xệ xuống dưới

Những người có dái tai rất to và xệ sống để lại nhiều phúc đức cho con cháu, có tài sản, của cải dành dụm. Bạn giỏi kiếm tiền, biết chi tiêu hợp lý, không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn có duyên với kinh doanh, nếu làm ăn buôn bán nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Lúc nào cũng lạc quan, yêu đời, mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh. Bạn như một vị con của Phật nên dù có gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Dẫu có cuộc sống xa hoa, sung sướng nhưng bạn vẫn rất khiêm tốn, hòa đồng với mọi người.

Tai nhọn, dái tai nhỏ

Có nhiều ước mơ, hoài bão và cả những tham vọng trong cuộc sống. Họ hiểu được tầm quan trọng của vật chất, có thể làm mọi điều để đạt được những thứ mình mong muốn. Bởi vậy đôi khi, chỉ vì lợi ích của bản thân mà làm tổn hại tới người khác, khiến cho mối quan hệ bị rạn nứt. Bù lại, đối với những người thực sự quan trọng, họ sẽ yêu thương, trân trọng hết mình.

Thích cuộc sống tự do, độc lâp, không gò bó. Thỉnh thoảng, bạn phá cách với những bộ trang phục của mình khiến người khác vô cùng ngạc nhiên. Thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi lúc cũng rất khôn lỏi. Bạn sẽ không hài lòng nếu cuộc sống của mình nghèo nàn, túng thiếu.

Không có dái tai

Bạn đã có những dự định, kế hoạch cho tương lai của mình, chỉ cần thời cơ thuận lợi đến sẽ thực hiện. Làm điều gì cũng phải có mục đích rõ rành, bạn sẽ không lãng phí thời gian vào những chuyện vô bổ. Dù có phải vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại thì bạn cũng sẽ chiến đấu tới cùng mới thôi. Đối thủ sẽ phải khiếp sợ sự thông minh, nhanh nhạy, quyết đoán của bạn.

Bạn thích xây dựng nhiều mối quan hệ cho bản thân mình, thích được hòa nhập với cộng đồng, xã hội. Thế nhưng bạn không nên quá cả tin, kẻo bị người xấu lợi dùng, lừa gạt tài sản.

Xem thêm: Giải mã ý nghĩa 95 vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *