Giải mã ý nghĩa của bàn tay chữ M

Giải mã ý nghĩa của bàn tay chữ M

Theo các nhà nhân tướng học, đường chỉ tay có thể tiết lộ số phận, vận mệnh của một người. Nếu các đường chỉ tay hợp lại thành hình chữ M trong lòng bàn tay thì bạn sẽ có cuộc sống vô cùng sung sướng, thuận lợi.

Bạn đang đọc: Giải mã ý nghĩa của bàn tay chữ M

Tìm hiểu thêm: Xem tướng mắt nhận biết người đàn ông tốt

Giải mã ý nghĩa của bàn tay chữ M

>>>>>Xem thêm: Đừng cố thay đổi thế giới, hãy thay đổi bản thân mình!

(Xem hoa tay)

Giải mã ý nghĩa bàn tay chữ M

Những người có bàn tay chữ M không những thông minh, tài giỏi mà còn có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Trước khi quyết định điều gì đó, họ cân nhắc suy nghĩ thận trọng để không bao giờ mắc phải sai lầm. Nhờ vào con mắt tinh tế và óc phân tích nhạy bén mà họ dễ dàng đoán biết được những diễn biến trong tương lai, từ đó lường trước được thời khắc khó khăn, nguy hiểm.

Đường chỉ tay chữ M là sự kết hợp của các đường tam đạo, sinh đạo và trí đạo, số lượng người sở hữu đôi bàn tay này là rất hiếm. Trên thực tế, những người có bàn tay chữ M thường có quyền lực, địa vị trong xã hội và được mọi người tôn trọng, kính nể. Đây được coi là dấu hiệu của sự thành công.

Xem thêm: 

  • “Xem đường chỉ tay công danh, sự nghiệp”.
  • Lý giải đường định mệnh qua tướng tay – Luận giải sự nghiệp, tình duyên.
  • Đường chỉ tay hôn nhân tiết lộ vận mệnh tình duyên.

Xem chỉ tay người có bàn tay chữ M

Những người sở hữu đôi bàn tay này có tài năng lãnh đạo công việc, được nhiều người yêu quý, tin tưởng. Họ rất coi trọng danh dự, chữ tín của bản thân mình, một khi đã được giao phó cho điều gì sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc. Những người này sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân để cống hiến cho xã hội, cộng đồng. Trên thực tế, có rất nhiều nhà lãnh đạo tài ba, từ tổng thống đến các nhà thương gia nổi tiếng đều có đôi bàn tay hình chữ M

Không những có tài năng mà họ còn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Những người này dễ thành công trong kinh doanh nhờ vào con mắt tinh tế, nhìn xa trông rông. Ở độ tuổi trưởng thành, người có bàn tay chữ M sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp.

Bạn không thể lừa dối, qua mắt họ bất kì điều gì. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt, điệu bộ, những người này có thể phát hiện ra tất cả âm mưu của bạn đấy. Nếu như đã bị mất niềm tin thì họ sẽ luôn tỏ ra nghi ngờ, đề phòng bạn.

Xem bói chỉ tay cho biết, những người sở hữu đôi bàn tay chữ M có nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp nhờ vào khả năng giao tiếp khéo léo. Là người sống tình nghĩa, trước sau như một, lúc nào cũng cởi mở giúp đỡ mọi người xung quanh.

Theo nghiên cứu của các nhà nhân tướng học, phụ nữ có đường chỉ tay chữ M thường có tài năng, trực giác tốt hơn so với đàn ông. Họ biết nắm bắt cơ hội thuận lợi để phát triển bản thân. Mỗi lúc khó khăn đều nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của mọi người xung quanh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *