Xem chỉ tay dự đoán vận mệnh công danh, sự nghiệp

Xem chỉ tay dự đoán vận mệnh công danh, sự nghiệp

Đường chỉ tay bắt đầu từ ngón áp út, chạy song song với đường định mệnh trên bàn tay được gọi là đường công danh (đường Thái Dương). Nó có thể tiết lộ những điều bí ẩn về tính cách của chủ nhân hay vận mệnh của bạn trong tương lai đấy!

Bạn đang đọc: Xem chỉ tay dự đoán vận mệnh công danh, sự nghiệp

Tìm hiểu thêm: Các kiểu ngực tiết lộ cho bạn điều gì về tính cách phụ nữ?

Xem chỉ tay dự đoán vận mệnh công danh, sự nghiệp

>>>>>Xem thêm: Xem bói đường chỉ tay may mắn, danh vọng, tiền tài


(Xem hoa tay đoán biết vận mệnh)

Nhìn vào đặc điểm của đường công danh như: dài, rõ nét, mờ, đứt quãng… bạn sẽ biết được các giai đoạn may mắn, thuận lợi hay khó khăn, trắc trở trong cuộc đời mình. Cụ thể:

Nếu đường công danh bị đứt quãng: Xem chỉ tay cho thấy, ban đầu, sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng nếu kiên trì, cố gắng vượt qua thì nhất định sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Mỗi khi gặp khó khăn, chán nản, bạn hãy nghĩ về gia đình và những người thân yêu xung quanh để lấy đó làm động lực tiến lên phía trước. Bạn có tài năng lãnh đạo, thường được mọi người tin tưởng, giao phó cho nhiều vị trí quan trọng.

Nếu đường công danh hướng sang phía ngót út: Là người thông minh, có nhiều tài năng, sáng tạo trong công việc. Họ dễ đạt được thành công trong lĩnh vực về nghệ thuật. Ở độ tuổi trưởng thành,những người này sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng hợp tác làm ăn, bởi vậy cần phải biết nắm bắt thời cơ thuận lợi.

Đường công danh xuất phát từ đường trí đạo cắt qua đường tâm đạo: Là người thông minh, chăm chỉ, cần cù, làm việc gì cũng theo đuổi đến cùng. Họ ham học hỏi, thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Trong công việc, họ luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người, khó khăn nào cũng có quý nhân giúp đỡ vượt qua.

Đường công danh có nhiều ngã rẽ: Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho con đường xây dựng sự nghiệp của mình, hãy tỉnh táo, sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Ngoài ra bạn không nên quá tin tưởng người khác, nếu không sẽ bị lợi dụng, lừa gạt mà không hay biết. Sẽ có giai đoạn sự nghiệp của bạn gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng nếu kiên trì chắc chắn sẽ đạt được địa vị, quyền lực như bạn hằng mong muốn.

Xem bói đường công danh tạo thành hình tam giác: Là người có duyên với kinh doanh, nếu đầu tư buôn bán nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công. Không chỉ có vậy, bạn còn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, sớm tìm được người tâm đầu ý hợp và xây dựng gia đình hòa hợp, hạnh phúc.

Đường công danh tạo thành hình sao: Có nhiều tài năng, thích hợp với lĩnh vực nghệ thuật. Bạn sẽ có những đóng góp sáng tạo, độc đáo khiến mọi người phải kinh ngạc. Bạn khéo léo trong việc giao tiếp ứng xử, luôn nhận được sự yêu quý, tin tưởng của mọi người.

Đường công danh tạo thành hình vuông: Giàu lòng vị tha, nhân ái, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quang bởi vậy bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong công việc lúc nào bạn cũng là người tiên phong hoàn thành xuất sắc nhất.

Xem thêm: 

  • Xem đường chỉ tay công danh, sự nghiệp
  • Lý giải đường định mệnh qua tướng tay – Luận giải sự nghiệp, tình duyên
  • Đường chỉ tay hôn nhân tiết lộ vận mệnh tình duyên
  • Xem tài lộc “cực chuẩn” qua đường công danh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *