Nhìn thấu cơ hội nghề nghiệp thông qua đường định mệnh

Nhìn thấu cơ hội nghề nghiệp thông qua đường định mệnh

Đường định mệnh trên bàn tay có liên quan trực tiếp đến con đường công danh, sự nghiệp và cả những tham vọng của con người trong tương lai. Nó sẽ cho ta thấy được khả năng, cơ hội thành công của bản thân, từ đó giúp ta có thêm nghị lực để cố gắng phấn đấu.

Bạn đang đọc: Nhìn thấu cơ hội nghề nghiệp thông qua đường định mệnh

Bói chỉ tay đã liệt kê ra hình dạng phổ biến của đường định mệnh như sau:

Tìm hiểu thêm: Bói bài Tarot đoán số người đang yêu thầm bạn

Nhìn thấu cơ hội nghề nghiệp thông qua đường định mệnh

>>>>>Xem thêm: Xem tướng khuôn mặt phụ nữ có số giàu sang, sung sướng

1. Đường định mệnh chạy thẳng giữa lòng bàn tay

Là người có ý chí kiên cường, mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi hoàn cảnh. Họ sớm tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng và gây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định. Mỗi khi gặp chuyện khó khăn, họ đều tự mình giải quyết, không bao giờ dựa dẫm, nhờ cậy vào bất kì ai. Những người này có duyên với làm ăn kinh doanh buôn bán, nếu đầu tư chắc chắn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

2. Coi bói đường định mệnh bị đứt đoạn

Đường định mệnh đứt quãng, không liền mạch là dấu hiệu của những sự thay đổi. Rất có thể trong cuộc đời, bạn sẽ trải qua vài lần thay đổi môi trường sống, công việc của bản thân. Điều đó sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ và những kinh nghiệm, bài học quý giá để rèn luyện bản thân mình.

3. Đường định mệnh chạm vào đường Sinh Đạo

Là người sống giàu tình cảm, coi trọng gia đình, luôn sẵn sàng hy sinh vì người thân xung quanh. Mái ấm gia đình chính là nguồn động lực giúp họ tự tin hơn để hoàn thành xuất sắc công việc. Họ hiểu được trách nhiệm của bản thân mình, bởi vậy luôn cố gắng trở thành chỗ dựa vững chắc cho người thân trong nhà.

Xem thêm: “6 kiểu bàn tay cho thấy bạn có số giàu sang, sung sướng cả đời”.

4. Đường định mệnh bắt đầu từ gò Thái Âm lên trên

Đây là dấu hiệu cho thấy nếu bạn có dự xuất ngoại lao động, làm ăn thì sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Bạn có nhiều mối quan hệ xã hội rộng rãi, được mọi người yêu quý, tin tưởng nên mỗi lần khó khăn đều được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua.

5. Đường cản trở

Đây là đường chạy song song với đường định mệnh một đoạn ngắn, nó báo hiệu rằng bạn sẽ bị chi phối bởi ý kiến của người ngoài, làm ảnh hưởng đến công việc. Bởi vậy, điều tốt hơn là bạn nên tự mình giải quyết vấn đề của bản thân, không nên quá dựa dẫm, ỷ lại vào gia đình, bạn bè.

Sẽ có những lúc công việc của bạn gặp phải nhiều khó khăn, rắc rối. Đừng vội chán nản, bỏ cuộc, đánh mất đi cơ hội dành cho chính mình. Càng khó khăn, bạn càng phải kiên trì, sáng suốt để giải quyết vấn đề.

6. Các đường tác động

Những đường này cũng xuất phát từ đường định mệnh, tuy nhiên nó sẽ mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu hướng lên trên thì bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, làm việc gì cũng được suôn sẻ như ý muốn. Nếu hướng xuống dưới thì bạn dễ bị người khác lừa gạt, hãm hại, khiến cho sự nghiệp bị ảnh hưởng xấu.

7. Đường định mệnh hướng lên trên, về phía gò Mộc Tinh

Là những người giỏi giao tiếp và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, bởi vậy họ thường được giao phó những vị trí quan trọng. Ở độ tuổi trưởng thành, họ sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của mình. Dù sớm hay muộn thì những người này cũng đạt được quyền lực, địa vị trong xã hội.

8. Đường định mệnh đôi

Hai đường định mệnh song song và có độ dài tương đối bằng nhau là dấu hiệu để nhận biết trong tương lai, bạn sẽ có hai sự nghiệp. Cả hai đều đem lại cho bạn nguồn thu nhập lớn về tài chính. Do đó, cuộc sống của bạn lúc nào cũng đầy đủ, không bao giờ phải thiếu thốn, lo nghĩ về chuyện tiền bạc.

Xem thêm: 

  • Xem bói chỉ tay dự đoán đường con cái
  • Xem tướng bàn tay đàn ông nói lên điều gì về tình duyên?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *