Bật mí tình yêu cung Thiên Bình nữ

Bật mí tình yêu cung Thiên Bình nữ

Boi vui tính cách khi yêu của phụ nữ cung Thiên Bình

Bạn đang đọc: Bật mí tình yêu cung Thiên Bình nữ

Cô nàng cung Thiên Bình được mệnh danh là vị thần của tình yêu, ở họ có những nét đẹp tinh tế, quyến rũ khiến cho biết bao chàng trai mê say. Không những được trời phú cho vẻ ngoài ưa nhìn, xinh đẹp mà những người này còn có tài năng giao tiếp khép léo, thu hút tất cả mọi người.

Tìm hiểu thêm: Bói bài Tarot – Kiếp sau của bạn sẽ ra sao?

Bật mí tình yêu cung Thiên Bình nữ

>>>>>Xem thêm: Xem tướng miệng đàn ông dự đoán tính cách

Phụ nữ Thiên Bình muốn tỏa sáng ở khắp mọi nơi, bởi vậy họ thường diện những bộ trang phục độc đáo, lạ mắt gây sự chú ý, tò mò cho đối phương. Cô ấy hòa đồng, thân thiện và có khiếu hài hước, lúc nào cũng mang niềm vui, tiếng cười đến cho cuộc trò chuyện. Yêu Thiên Bình, mối tình của bạn sẽ luôn trong tình trạng tươi mới, ngọt ngào, lãng mạn. Thế nhưng đừng quá đắm chìm vào hạnh phúc ấy, bởi rất có thể Thiên Bình sẽ thay đổi 360 độ.

Khi yêu rất say đắm, mãnh liệt nhưng cô nàng Thiên Bình lại là những người “sáng nắng chiều mưa” thay đổi thất thường. Họ muốn mình được che chở, bảo vệ giống như một nàng công chúa chứ không muốn mình là người điều khiển mối quan hệ. Bởi vậy, mẫu người lý tưởng của Thiên Bình phải là chàng trai ga lăng, mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi việc.

Nếu tình yêu của Thiên Bình không may mắn bị đổ vỡ, nàng sẽ chọn cách đối diện với vấn đề, hóa giải thù hận và duy trì mối quan hệ với vai trò tình bạn. Cô ấy không muốn bất gì ai bị tổn thương hay gặp phải rắc rối khi bên mình. Thiên Bình là những người giàu lòng vị tha, bao dung, sẵn sàng hy sinh vì người khác,

Nàng cũng muốn có được một tình yêu đích thực, lãng mạn giống như trong các câu chuyện cổ tích. Thế nhưng không vì điều đó mà Thiên Bình vội vã nắm lấy một bàn tay người khác, ngược lại họ học cách chờ đợi, kiên nhẫn tới khi gặp được mối nhân duyên của cuộc đời mình.

Coi boi tinh yeu cung Thiên Bình với 12 cung Hoàng Đạo

Bạch Dương với Thiên Bình

Cặp cung Hoàng Đạo này cảm nhận được sự hấp dẫn, thu hút lẫn nhau. Họ thực sự là một cặp đôi lý tưởng khiến nhiều người phải “phát cuồng”. Cô nàng Thiên Bình dạy cho Bạch Dương biết cách kiềm chế hành động của bản thân trong mỗi khi nóng giận. Ngược lại, Bạch Dương mang đến một tình yêu lãng mạn, ngọt ngào như Thiên Bình hằng mong ước.

Kim Ngưu với Thiên Bình

Kim Ngưu và Thiên Bình không ngại thể hiện tình cảm với nhau ở khắp mọi nơi. Họ lúc nào cũng vui vẻ, gần gũi, lãng mạn khiến mọi người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, đôi khi sự trẻ con, thiếu chín chắn của Thiên Bình nữ lại khiến cho Kim Ngưu cảm thấy hụt hẫng, khó hiểu.

Song Tử với Thiên Bình

Thiên Bình lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời, nhìn mọi vấn đề dưới con mắt lạc quan, tràn đầy sức sống. Họ sẽ mang nguồn cảm hứng bất tận này đến cho cuộc sống của anh chàng Song Tử. Hai bạn giống như cơm gió vậy, cùng nhau vi vu tới khắp mọi nơi, khám phá mọi điều thú vị, độc đáo.

Cự Giải với Thiên Bình

Cự Giải là người có niềm đam mê với công việc, họ dành nhiều thời gian để tập trung xây dựng, phát triển sự nghiệp. Bởi vậy, người đàn ông này mong muốn tìm được một cô nàng giỏi nội trợ, có thể quán xuyến mọi việc trong gia đình để lấy làm vợ. Nếu như Thiên Bình thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Cự Giải thì họ cần phải khéo léo, đảm đang hơn nữa.

Sư Tử với Thiên Bình

Cô nàng Thiên Bình là người giàu tình cảm, có trái tim nhân hậu, sẵn sàng lắng nghe ý kiến của Sư Tử nếu thấy đúng đắn. Họ trở thành động lực giúp nhau chinh phục mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Cả hai cũng thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm thân mật, âu yếm để tăng thêm hương vị ngọt ngào cho tình yêu.

Xử Nữ với Thiên Bình

Xử Nữ và Thiên Bình có điểm chung là thích tham gia các hoạt động chính trị, xã hội. Họ thông minh, khéo léo và giỏi giao tiếp với mọi người, đó là lý do tại sao cả hai đều được mọi người yêu quý, tin tưởng. Có thể nói rằng, đây là cặp đôi đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên, nếu sống chung dưới một mái ấm thì Xử Nữ và Thiên Bình cần phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình.

Thiên Bình với Thiên Bình

Hai người Thiên Bình có nhiều điểm chung về tính cách, quan điểm sống bởi vậy họ dễ dàng hòa hợp với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà Thiên Bình dễ làm tưởng rằng đó là tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Sau một thời gian tìm hiểu, những mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khiến cả hai mệt mỏi, chán nản. Có lẽ, mối quan hệ này chỉ nên dừng lại ở mức độ bạn bè.

Thần Nông với Thiên Bình

Trong mắt Thiên Bình, Thần Nông là anh chàng thông minh, trí tuệ sắc sảo, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đối với Thần Nông, cô nàng Thiên Bình cũng thật thông minh, khéo léo. Mối quan hệ này càng gắn bó sâu sắc, đem đến cho cả hai những phút giây lãng mạn, nồng nàn.

Nhân Mã với Thiên Bình:

Hai bạn đều là người coi trọng cuộc sống gia đình và có bản lĩnh đối mặt với khó khăn, thử thách. Trong những lúc mâu thuẫn, cãi vã, Nhân Mã biết cách nhường nhịn, giải quyết vấn đề một cách khéo léo. Đó là lý do tại sao mối quan hệ của họ lúc nào cũng bền chặt, hạnh phúc.

Ma Kết với Thiên Bình

Thiên Bình không những là người phụ nữ đảm đang, khéo léo trong việc chăm sóc gia đình mà họ còn là trợ thủ đắc lực giúp Ma Kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc. Nhìn chung, hai chòm sao này khá hợp nhau tuy nhiên, Ma Kết cần phải quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của Thiên Bình.

Bảo Bình và Thiên Bình

Tình yêu của Bảo Bình và Thiên Bình sẽ bắt nguồn từ tình bạn thân thiết, gắn bó. Do cả hai đã có khoảng thời gian gắn bó và tìm hiểu nhau nên họ dễ dàng thấu hiểu, hòa hợp với nhau hơn. Dường như Bảo Bình có thể hiểu thấu được mọi suy nghĩ thầm kín của người mình yêu.

Song Ngư và Thiên Bình

Hai bạn sẽ tìm thấy điểm chung nếu cùng nhau trò chuyện, tham gia lĩnh vực về văn hóa, nghệ thuật. Tuy nhiên, mối quan hệ này rất có thể sẽ hình thành nên khoảng cách do lối sống thực dụng của Song Ngư.

Tham khảo thêm bài viết liên quan: Bật mí tình yêu cung Thiên Bình nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *