Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?

Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?

Đến thời điểm hiện tại bạn đã trải qua bao nhiêu mối tình trong cuộc đời mình rồi? Liệu đó có phải bến đỗ cuối cùng của bạn hay không? Nếu muốn biết thời điểm kết hôn của mình thì hãy xem bài Tarot dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết kết quả.

Bạn đang đọc: Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?

Quy tắc bói bài

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

 

Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?Lá bài số 1 Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?Lá bài số 2 Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?Lá bài số 3
  Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?Lá bài số 4  

 

Kết quả

Lá bài số 1

Tìm hiểu thêm: Điểm danh 3 vị trí nốt ruồi tốt lành ở trên môi

Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?

Chủ nhân của lá bài Tarot số 1 đã có những suy nghĩ chín chắn trưởng thành hơn trong tình yêu. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu sở thích, tính cách cảu đối phương. Những người này có trách nhiệm với tình cảm của mình, khi yêu sẽ mãnh liệt, say đắm hết mình vì người ấy.

Họ hành động theo sự mách bảo của lí trí, lúc nào cũng sáng suốt, tỉnh táo. Hơn nữa, chủ nhân của lá bài Tarot số 1 thuộc típ người chung thủy nhất hành tinh, không bao giờ thay đổi tình cảm của mình nên sẽ không có sự xuất hiện của người thứ 2.

Lá bài số 2

Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?

Bạn là người kém may mắn trong chuyện tình cảm, bởi vậy phải trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm được hạnh phúc thực sự. Khi yêu ai đó, bạn dễ dàng trao trọn trái tim chân thành và niềm tin của mình cho người ấy. Thế nên đôi khi bị người khác lừa gạt, lợi dụng mà không hề hay biết. Yêu mãnh liệt, say đắm nhưng một khi đã bị phản bội bạn sẽ thực sự bị tổn thương và trở nên thù hận tình yêu.

Thời gian sẽ là liều thuốc trấn an tinh thần, xóa nhòa đi những kí ức buồn về mối tình ấy. Cho tới khi gặp được một người mới, bạn lại không dám mở cửa trái tim đón nhận hạnh phúc, chỉ vì sợ những chuyện trong quá khứ sẽ lặp lại một lần nữa. Cũng chính vì vậy mà bạn dã đánh mất đi cơ hội của chính bản thân mình. Không quá vội vàng, hấp tấp nhưng cũng đừng lên quá lo sợ, hãy cho bản thân mình được yêu thương khi có thể.

Lá bài số 3

Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?

Xem bói bài cho thấy, bạn là những người có niềm đam mê trong công việc, chỉ khi nào thực hiện được những ước mơ, hoài bão của mình bạn mới có thời gian để chăm sóc đời sống tình cảm cá nhân. Hơn nữa, bạn coi trọng việc báo hiếu với bố mẹ, nên tiêu chuẩn để chọn người bạn đời cũng khá khắt khe.

Người ấy của bạn phải biết yêu thương, chăm lo, hy sinh cho gia đình. Nếu như không tìm được đặc điểm ấy ở đối phương thì bạn sẽ thẳng thắn dứt khoát tình cảm với lý do “không hợp nhau”. Hoặc nếu gia đình phản đối chuyện yêu đương, bạn cũng sẽ xem xét lại tình cảm của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải tự mình làm chủ cuộc sống hôn nhân, không nên phụ thuộc quá nhiều vào gia đình, người thân.

Lá bài số 4

Bói bài Tarot – Bạn sẽ kết hôn ở mối tình thứ mấy?

>>>>>Xem thêm: Xem bói tình yêu cho nam giới tuổi Dậu

Dù là nam hay nữ, bốc được lá bài Tarot số 3 nghĩa là bạn có mệnh đào hoa trong chuyện tình cảm. Xung quanh bạn lúc nào cũng có nhiều vệ tinh bao vây, đi đến đâu cũng có người “thầm thương trộm nhớ” đến đó. Thế nhưng cái gì dễ dàng quá cũng không tốt, nó khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán, nhạt nhòa. Không ai biết được, đường tình duyên của bạn bao giờ mới tìm được bến đỗ yên bình, ngay cả bạn cũng không thể biết.

Nếu như ai đó có thể mang đến những hương vị ngọt ngào, lãng mạn trong tình yêu, khiến cuộc sống của bạn thức tỉnh thì bạn sẽ đem lòng yêu người đó. Sau những ngày tháng gắn bó, cùng nhau trải qua khó khăn, thử thách, hai bạn sẽ trở thành cặp vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết: 

  • Xem ngày sinh qua lá bài
  • Xem ngày sinh theo thuật số
  • Xem ngày sinh theo kiểu ý

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *