Bói bài Tarot- Loại phương tiện đại diện cho tốc độ tình cảm của bạn

Bói bài Tarot- Loại phương tiện đại diện cho tốc độ tình cảm của bạn

Trải qua bao nhiêu khó khăn sóng gió, hai bạn ngày càng yêu thương, thấu hiểu và trân trọng nhau nhiều hơn. Có bao giờ bạn suy nghĩ, tốc độ phát triển tình yêu của mình giống như loại phương tiện nào chưa? Lá bài Tarot dưới đây sẽ tiết lộ những điều thú vị về mối quan hệ của bạn đấy!

Bạn đang đọc: Bói bài Tarot- Loại phương tiện đại diện cho tốc độ tình cảm của bạn

Quy tắc bói bài

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

 

Bói bài Tarot- Loại phương tiện đại diện cho tốc độ tình cảm của bạnLá bài số 1 Bói bài Tarot- Loại phương tiện đại diện cho tốc độ tình cảm của bạnLá bài số 2 Bói bài Tarot- Loại phương tiện đại diện cho tốc độ tình cảm của bạnLá bài số 3

 

Kết quả

Lá bài số 1

Tìm hiểu thêm: Bói bài Tarot – Vẻ đẹp của bạn có sức ảnh hưởng như thế nào?

Bói bài Tarot- Loại phương tiện đại diện cho tốc độ tình cảm của bạn

Xem bói bài cho thấy, bạn là người cởi mở, thân thiện và rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong bất kì mối quan hệ nào bạn đều mong muốn nhận được tình cảm chân thành và sự tin tưởng của đối phương. Khi yêu một ai đó, bạn chưa vội vàng bày tỏ tình cảm của mình mà thường quan tâm người ấy bằng những cử chỉ thầm lặng.

Tình yêu của bạn nhẹ nhàng, trong sáng giống như những giọt sương mai đọng trên kẽ lá. Nói cách khác, nó đơn sơ, mộc mạc giống như chiếc xe đạp với từng vòng quay đều cho đến khi tới đích. Dường như hai bạn rất thấu hiểu nhau, không có bất kì mâu thuẫn, xung đột nào xảy ra với mối quan hệ này. Tuy vậy mối tình của bạn vẫn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự lãng mạn ngọt ngào giống như trong câu chuyện cổ tích. Hai bạn sẽ cùng nhau bước trên con đường đầy nắng và gió với chiếc xe đạp giản dị-chứng nhân của tình yêu.

Lá bài số 2

Bói bài Tarot- Loại phương tiện đại diện cho tốc độ tình cảm của bạn

Ô tô sẽ là loại phương tiện đại diện cho tình yêu của bạn, nó thật vững chắc và khiến cho người khác cảm thấy an toàn. Nếu là nữ giới chứng tỏ rằng bạn đã tìm được một chỗ dựa vựng chắc của cuộc đời mình. Dù trong hoàn cảnh nào, khó khăn nào bạn cũng sẽ được chàng yêu thương, che chở, bảo vệ. Vì bạn chàng có thể hi sinh tất cả.

Bốc được lá bài Tarot số 2 chứng tỏ tình yêu của bạn còn sung túc, đầy đủ về mặt vật chất. Nếu cùng người ấy xây dựng gia đình, hai bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng đến chuyện tiền bạc, ngược lại cuộc sống lúc nào cũng sung sướng giàu sang. Tuy nhiên đôi khi hai bạn cần phải dành cho nhau nhiều thời gian để vun vén tình cảm vợ chồng, chăm sóc cho gia đình nhiều hơn nữa.

Lá bài số 3

Bói bài Tarot- Loại phương tiện đại diện cho tốc độ tình cảm của bạn

>>>>>Xem thêm: Xem vân hoa tay đoán vận mệnh tương lai của bạn

Lá bài Tarot số 3 khẳng định bạn là người có trái tim dễ rung động, bởi vậy khả năng gặp được tình yêu sét đánh là rất cao. Khi đem lòng yêu một ai đó, bạn thẳng thắn bày tỏ tình cảm cho đối phương biết, tình yêu ấy sẽ phát triển với tốc độ rất nhanh. Loại phương tiện giao thông đại diện cho tốc độ yêu của hai bạn có lẽ là máy bay.
Có những lúc tình yêu ấy quá mạnh mẽ khiến lí trí của bạn bị lấn áp. Dù ở đâu, làm gì tâm trí của bạn cũng nghĩ về người ấy, lúc nào cũng muốn hẹn hò để được ở bên nhau. Tuy nhiên tình yêu nhanh đến cũng có thể sẽ nhanh đi, bởi vậy hai bạn cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau hơn.

>>Xem thêm: bói bài tarot hàng ngày

  • Bói bài Tarot- Đích đến cho tình yêu của bạn và người ấy
  • Bói bài Tarot – Trái tim của người ấy có hướng về bạn?
  • [Bói bài Tarot] – Tài chính của bạn ngày hôm nay như thế nào?
  • [Bói bài Tarot] – Bạn có gặp được người mình cưới trong năm 2018 không?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *