[Bói bài tarot] – Đo độ dài con đường học vấn của bạn

[Bói bài tarot] – Đo độ dài con đường học vấn của bạn

Bạn đang tò mò muốn biết khả năng học tập của mình sẽ đạt đến trình độ nào? Những lá bài Tarot dưới đây sẽ giúp bạn nhìn thấu con đường học vấn của mình trong tương lai đấy!

Bạn đang đọc: [Bói bài tarot] – Đo độ dài con đường học vấn của bạn

Quy tắc bói bài

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

 

[Bói bài tarot] – Đo độ dài con đường học vấn của bạnLá bài số 1 [Bói bài tarot] – Đo độ dài con đường học vấn của bạnLá bài số 2 [Bói bài tarot] – Đo độ dài con đường học vấn của bạnLá bài số 3

 

Kết quả

Lá bài số 1

Tìm hiểu thêm: Xem tướng trán dô ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

[Bói bài tarot] – Đo độ dài con đường học vấn của bạn

Xem bói bài cho biết, chủ nhân của lá bài tarot số 1 không phải là con người siêng năng với việc rèn luyện đèn sách, những tiết học trên lớp của thầy cô cũng không làm họ cảm thấy hứng thú. Những người này có suy nghĩ ” đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công”, bởi vậy họ thường chỉ học hết THPT.

Ít khi chịu tiếp thu kiến thức trên sách vở nhưng với thực tế cuộc sống, bạn lại là người có bề dày kinh nghiệm. Thậm trí, bạn thuộc trong số  những người thành công ở độ tuổi rất trẻ. Sự sáng tạo, bứt phá, dám nghĩ dám làm của bạn đã tạo lên những thứ khiến người khác phải kinh ngạc. Lá bài Tarot số 3 cũng cho thấy, bạn là người có duyên với kinh doanh, dễ đạt được thành công nếu tham gia vào lĩnh vực này.

Lá bài số 2

[Bói bài tarot] – Đo độ dài con đường học vấn của bạn

Bạn là người yêu thích cuộc sống yên bình, giản vị và hài lòng với mọi thứ mình đang có được. Con đường học vấn của bạn sẽ kết thúc ở bậc Đại học, dù nhiều người có ý định học cao hơn nhưng bản thân bạn lại thấy điều đó không cần thiết. Chủ nhân của lá bài Tarot số 2 có xu hướng tìm kiếm những công việc an nhàn với mức lương ổn định, đủ chi tiêu cho cuộc sống hằng ngày là đủ.

Dù rất yêu thích các nghành nghề nghiên cứu khoa học, tự nhiên nhưng bạn lại không có khả năng chịu được áp lực của công việc. Bởi vậy, dù nhiều người thúc giục, khuyên nhủ bạn nên học cao hơn nữa nhưng bạn đã từ chối điều đó.

Lá bài số 3

[Bói bài tarot] – Đo độ dài con đường học vấn của bạn

>>>>>Xem thêm: Tuổi Thân hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thân

Ngay từ nhỏ, chủ nhân của lá bài tarot số 3 đã được sống trong gia đình có nền tri thức sâu rộng. Đó là nền tảng vững chắc để họ học tập, rèn luyện và phát triển bản thân mình. Không những thông minh, tài giỏi mà bạn còn rất chăm chỉ, cần cù, đó là lý do tại sao chủ nhân của lá bài tarot số 3 lúc nào cũng có thành tích, kết quả học tập cao.

Hoặc có thể, con đường học thức sâu rộng của bạn bắt nguồn từ hoàn cảnh gia đình nghèo khó, khi phải trải qua tuổi thơ đầy vất vả, khổ cực, bạn sớm nhận ra giá trị vật chất. Vậy nên càng ngày, bạn càng cố gắng siêng năng học hành, cố gắng biến ước mơ của mình thành hiện thực.

>>Xem thêm: bói bài tarot online, Con vật đại diện cho ngày sinh, Loài cây đại diện cho ngày sinh

Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *