Bói bài Tarot – Điều bạn mong chờ nhất ở người ấy

Bói bài Tarot – Điều bạn mong chờ nhất ở người ấy

Ở thời điểm hiện tại, bạn và người ấy đang trong mối quan hệ yêu đương, hẹn hò. Bạn tha thiết, mong chờ người ấy sẽ làm một điều gì đó đặc biệt khiến cho tình yêu của hai bạn trở nên lãng mạn, ngọt ngào hơn hay chỉ đơn giản là muốn nhắn nhủ đến đối phương những suy nghĩ tế nhị, thầm kín? Hãy để những lá bài tarot dưới đây tiết lộ những bí mật về chuyện tình của bạn và “gấu” trong tương lai gần nhé!

Bạn đang đọc: Bói bài Tarot – Điều bạn mong chờ nhất ở người ấy

Quy tắc xem bói bài

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

Bói bài Tarot – Điều bạn mong chờ nhất ở người ấyLá bài số 1 Bói bài Tarot – Điều bạn mong chờ nhất ở người ấyLá bài số 2 Bói bài Tarot – Điều bạn mong chờ nhất ở người ấyLá bài số 3

 

Kết quả

Lá bài số 1

Tìm hiểu thêm: Bói bài Tarot – Điều gì khiến bạn trở nên yếu đuối

Bói bài Tarot – Điều bạn mong chờ nhất ở người ấy

Coi bói bài cho biết, dù là nam hay nữ, bốc được lá bài tarot số 1 chứng tỏ bạn là người phóng khoáng, thoải mái. Điều ấy cũng thể hiện ngay trên phong cách thời trang, cử chỉ, điệu bộ của bạn hàng ngày. Khi bắt đầu hẹn hò, có đôi lúc người ấy tế nhị nhắc nhở bạn phải chỉnh chu hơn nữa trong cách ăn mặc, thế nhưng dường như bạn chẳng quan tâm đến điều ấy. Thứ duy nhất khiến bạn thích thú là các món ăn vặt nổi tiếng trên khắp các phố phường.

Dần dần khi mối quan hệ hai bạn đã trở nên gần gũi, thân mật với nhau nhiều hơn thì người ấy bày tỏ rõ sự không hài lòng với vẻ bề ngoài xuề xòa của bạn. Dù nhiều lần vấn đề này khiến hai người xảy ra mâu thuẫn, bất hòa nhưng dường như chưa có dấu hiệu dừng lại, chiến tranh vẫn có thể xảy ra bất kì lúc nào. Chủ nhân của lá bài tarot số 1 muốn nhắn nhủ với người ấy một điều rằng đừng quá coi trọng vẻ bề ngoài bởi nó không phải là tất cả, chỉ cần cả hai dành cho nhau những tình cảm chân thành là đủ.

Lá bài số 2

Bói bài Tarot – Điều bạn mong chờ nhất ở người ấy

Bạn thuộc tuýp những người mơ mộng, ảo tưởng, luôn khao khát có được một tình yêu lãng mạn giống như trong các bộ phim Hàn Quốc. Mỗi ngày, bạn lại tưởng tượng ra những khung cảnh thơ mộng – nơi hai người sẽ cùng nhau chung sống cả cuộc đời. Người yêu hiện tại của bạn không phải là người có trí tưởng tượng cao xa như vậy nhưng họ cũng không quá cứng nhắc, khô khan. Họ biết cách tạo ra những bất ngờ ngọt ngào khiến cho tình yêu của hai người ngày càng mãnh liệt, sâu sắc hơn.

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa thể đáp ứng được các yêu cầu, đòi hỏi của bạn. Bởi vậy, bạn mong muốn đối phương phải chiều chuộng, chăm sóc mình nhiều hơn nữa để tình yêu của hai người ngày càng lãng mạn, ngọt ngào. Trong tương lai gần, đối phương sẽ hiểu và đáp ứng được những yêu cầu của bạn, hãy chuẩn bị tinh thần để đón những món quà bất ngờ đi nhé!

Lá bài số 3

Bói bài Tarot – Điều bạn mong chờ nhất ở người ấy

>>>>>Xem thêm: Đàn ông lông mày rậm tốt hay xấu? Xem tướng đàn ông có lông mày rậm!

Chủ nhân của lá bài Tarot số 3 là người có trái tim đa sầu đa cảm, dễ rung động và cũng dễ bị tổn thương. Chỉ cần một lỗi lầm nhỏ của “gấu” cũng đủ để biện muộn phiền, chán nản. Dù đôi khi mọi việc rất đơn giản nhưng bạn lại quan trọng hóa vấn đề, khiến cho hai người xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Thật may mắn rằng đối phương là người biết nhường nhịn, luôn sẵn sàng lắng nghe mỗi khi bạn buồn phiền, mệt mỏi.

Điều bạn mong muốn nhất ở người ấy là họ phải chung thủy và thấu hiểu bạn nhiều hơn nữa. Đặc biệt là phải chú ý đến tâm trạng, cảm xúc của bạn, sẵn sàng nhường nhịn, nhận sai để giải hòa mối quan hệ. Nếu như người ấy tôn trọng nghe theo những yêu cầu trên, bạn sẽ không bao giờ kêu ca, than vãn bất kì điều gì.

>>Xem thêm: Xem bói bài tây hàng ngày, Xem tình yêu theo thơ kiều, Xem tình yêu theo nhóm máu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *