Bói bài Tarot- Mẫu hình lý tưởng nào sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn?

Bói bài Tarot- Mẫu hình lý tưởng nào sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn?

Mỗi người có một mẫu hình lý tưởng- người có đầy đủ phẩm chất để hòa hợp với bạn trong suốt cùng đời. Bạn là người có lối sống như thế nào? Bạn mong muốn người bạn đời tương lai của mình phải ra sao? Hãy chọn một lá bài Tarot dưới đây để xem kiểu người nào sẽ đem lại hạnh phúc cho bạn nhe!

Bạn đang đọc: Bói bài Tarot- Mẫu hình lý tưởng nào sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn?

Quy tắc xem bói bài

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

 

Bói bài Tarot- Mẫu hình lý tưởng nào sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn?Lá bài số 1 Bói bài Tarot- Mẫu hình lý tưởng nào sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn?Lá bài số 2 Bói bài Tarot- Mẫu hình lý tưởng nào sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn?Lá bài số 3

 

Kết quả

Lá bài số 1

Tìm hiểu thêm: Bói bài Tarot – Kiếp sau của bạn sẽ ra sao?

Bói bài Tarot- Mẫu hình lý tưởng nào sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn?

Dù là nam hay nữ, bốc được lá bài này chứng tỏ bạn là những người có nhiều tham vong trong cuộc sống. Bạn đầu tư không ít công sức, tâm huyết của mình vào việc xây dựng, phát triển sự nghiệp, đôi khi còn quên đi thời gian để chăm sóc người thân, gia đình. Đối với chủ nhân của lá bài tarot số 1 sự thành công, danh vọng mới là đích cần phải đến.

Do vậy, bạn cũng sẽ có tiêu chuẩn chọn người yêu khá cao. Người ấy phải khéo léo trong việc nội trợ, giỏi chăm sóc con cái và có khả năng quán xuyến mọi việc trong gia đình. Hơn nữa, phải bên cạnh động viên, an ủi trong những khi bạn gặp khó khăn, căng thẳng. Nếu như kết hôn với những người như vậy, bạn sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc, hòa hợp suốt đời.

Lá bài số 2

Bói bài Tarot- Mẫu hình lý tưởng nào sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn?

Xem bói trực tuyến cho biết, chủ nhân của lá bài tarot số 2 có tính tình khá trẻ con, dễ nóng nảy và không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Trong mọi mối quan hệ, bạn mong muốn mình nhận được sự che chở, bảo vệ của người khác, đôi lúc lại hay suy nghĩ vì những chuyện nhỏ nhặt. Tính cách này có thể khiến cuộc sống của bạn trở bên bị động, lệ thuộc, không tự chủ được cuộc sống của mình.

Đối phương phải là một người có lòng rộng lượng, biết cảm thông và chia sẻ người khác thì mới có thể đem lại được hạnh phúc cho bạn. Hơn nữa, họ cần phải nhường nhịn mỗi khi bạn hờn ghen, giận dỗi thậm trí là nhận lỗi về mình dù chẳng làm gì sai trái. Tính trẻ con của bạn tưởng chừng như chẳng ai có thể chịu được nhưng trong mắt đối phương, bạn thật nhỏ bé, đáng yêu và tốt bụng.

Lá bài số 3

Bói bài Tarot- Mẫu hình lý tưởng nào sẽ đem đến hạnh phúc cho bạn?

>>>>>Xem thêm: Bói bài tarot – Điều gì còn thiếu trong tình yêu của hai bạn

Bạn là người thích khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống, những thứ độc đáo, nguy hiểm luôn thu hút sự tò mò trong con người bạn. Khi làm việc, bạn thường quyết định mọi việc dựa theo trực giác, ít khi suy nghĩ tính toán cẩn thận. Kết quả là không ít lần công việc của bạn rơi vào tình trạng khủng hoảng, căng thẳng.

Trong tình yêu cũng vậy, chủ nhân của lá bài tarot số 3 lúc nào cũng muốn thử thách mối quan hệ của mình. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ ở độ tuổi bồng bột, chưa trưởng thành. Sau này, khi chín chắn hơn, bạn cố gắng hết sức để tình yêu của mình ở giai đoạn an toàn nhất. Bạn không có bất kì một mẫu hình lý tưởng cụ thể nào, chỉ cần cảm thấy hai bên hợp nhau là đủ.

>>Xem thêm: Xem bói bài hàng ngày

  • [Bói bài Tarot] – Định hướng các mối quan hệ của bạn sẽ ra sao trong thời gian tới?
  • Bói bài Tarot – Chồng tương lai của bạn là người như thế nào?
  • [Bói bài Tarot] – Bạn có đang hạnh phúc hay không?
  • Bói bài Tarot – Điều gì khiến hai bạn khó hòa hợp?
  • [Bói bài Tarot] – Lời khuyên nào dành cho bạn khi gặp vận đen trong tháng 5 này?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *