Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?

Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?

Trong 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, mỗi mùa đều mang một nét đặc trưng riêng về khí hậu, thời tiết, cảnh vật thiên nhiên. Bạn đã bao giờ tưởng tượng tính cách con người mình giống như mùa nào trong năm chưa? Hãy chọn ngay một lá bài Tarot dưới đây để biết được tâm hồn mình thuộc vào khoảng thời gian nào trong năm nhé!

Bạn đang đọc: Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?

Quy tắc xem bói bài

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?Lá bài số 1 Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?Lá bài số 2 Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?Lá bài số 3
  Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?Lá bài số 4  

 

Kết quả

Lá bài số 1

Tìm hiểu thêm: Lục Thập Hoa Giáp là gì? 30 nạp âm ngũ hành của 60 Hoa Giáp

Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?

Bói bài Tarot cho thấy, bạn là những người tràn đầy năng lượng sống, tinh thần lạc quan yêu đời. Dù trong bất kì hoàn cảnh khó khăn nào, bạn cũng giữ được sự tỉnh táo, sáng suốt của mình, luôn hướng về những điều tích cực trong tương lai. Đó cũng là cách tốt nhất để bạn trấn an tinh thần của mình khi gặp phải nguy hiểm.

Bạn cởi mở, thân thiện với tất cả mọi người xung quanh, luôn sẵn sàng lắng nghe lời tâm sự khi ai đó đang gặp khó khăn. Trong mắt mọi người, bạn như một thiên thần mang sức sống mới mẻ, tiếp thêm sức mạnh giúp họ vượt qua sóng gió. Con người bạn giống như sự hiện diện của mùa Xuân vậy, tràn đầy niềm tin, tự trong sáng và sức sống mãnh liệt.

Lá bài số 2

Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?

Bạn là người có nhiều ước mơ, hoài bão và cả những tham vọng trong cuộc sống. Là người không bao giờ hài lòng với bản thân mình, bạn luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết mình để đạt được danh vọng, địa vị cao sang. Ngoài khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, chủ nhân của lá bài tarot số 2 rất tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện tập thể để giúp đỡ mọi người và chủ động xây dựng mối quan hệ cho bản thân mình.

Đứng trước những tình huống khó khăn, nguy hiểm, bạn luôn giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt để đưa ra những quyết định chính xác nhất. Con người bạn giống như sự hiện diện của mùa Hạ vậy, nhiệt huyết, đam mê và giàu tham vọng.

Lá bài số 3

Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?

Chủ nhân của lá bài tarot số 3 là người có trái tim giàu tình cảm, dễ tổn thương. Thế nhưng họ lại không bao giờ để lộ điểm yếu của mình ra bên ngoài, bởi vậy trong mắt mọi người, họ lúc nào cũng mạnh mẽ, lạc quan. Trong tình yêu, những người này thích sự lãng mạn, ngọt ngào và mong muốn đối phương có thể thấu hiểu suy nghĩ, cảm xúc của mình. Nếu như tìm được mẫu người lý tưởng, chủ nhân của lá bài tarot số 3 sẽ hết lòng chung thành với người ấy.

Tâm hồn bạn nhẹ nhàng, trong vắt như dòng nước mùa thu êm ả, lúc nào cũng điềm tĩnh trước sóng gió cuộc đời. Trái tim ngây thơ, trong sáng của bạn khiến cho nhiều người khao khát muốn chinh phục bằng được. Không thể phủ nhận được chủ nhân của lá bài tarot số 3 có một sức hấp dẫn vô cùng mãnh liệt.

Lá bài số 4

Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?

>>>>>Xem thêm: Bói bài Tarot – Bạn đang “bất mãn” vì điều gì?

Trong mắt mọi người, bạn thật lạnh lùng, ít nói và khó gần. Nhưng trong thực tế, nếu ai đã từng tiếp xúc, họ sẽ nhận ra bạn có một trái tim thật ấm áp, vị tha. Chủ nhân của lá bài tarot số 4 thường có những suy nghĩ trưởng thành, chín chắn hơn so với độ tuổi, đó là lý do tại sao lúc nào bạn cũng điềm tĩnh, nhẹ nhàng khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, bạn luôn thể hiện thái độ nghiêm túc của mình. Trước khi quyết định điều gì đó, bạn sẽ mất nhiều thời gian để đắn đó, suy nghĩ rồi mới đưa ra kết luận cuối cùng. Điều đó giúp bạn có những bước đi chắc chắn trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp của mình.

>>Xem thêm: Bói bài hàng ngày

  • [Bói bài Tarot] – Chuyện tình yêu của bạn ngày hôm nay sẽ thế nào?
  • Bói bài Tarot – Người cũ còn tình cảm với bạn không?
  • Bói bài Tarot đoán số người đang yêu thầm bạn
  • [Bói bài Tarot] – Đen đủi nào sẽ tìm đến bạn trong ngày hôm nay?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *