Xem Tướng đàn ông giàu có – Khám phá 5 nét quý tướng trời ban

Xem Tướng đàn ông giàu có – Khám phá 5 nét quý tướng trời ban

Dưới đây là những nét tướng trên khuôn mặt của người đàn ông thành đạt, giàu sang. Hãy kiểm tra xem chàng có sở hữu những đặc điểm đó không nhé!

Bạn đang đọc: Xem Tướng đàn ông giàu có – Khám phá 5 nét quý tướng trời ban

Tìm hiểu thêm: Xem bói tình yêu cho nữ giới tuổi Mão

Xem Tướng đàn ông giàu có – Khám phá 5 nét quý tướng trời ban

>>>>>Xem thêm: Bói tình yêu cho nữ giới tuổi Mùi

(tướng đàn ông giàu có)

1.Tướng mũi: cao, to thẳng và đầy đặn

Mũi là một trong những “giác quan” quan trọng nhất của con người. Thông qua tướng mũi, bạn có thể phần nào dự đoán tính cách và vận mệnh của họ trong tương lai. Người đàn ông sở hữu tướng mũi cao, thẳng và đầy đặn thường gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp. Dù không có học thức chuyên sâu nhưng họ lại có con mắt nhìn xa trông rộng và óc phân tích nhạy bén. Điều đó giúp những người này nhìn thấu thời cuộc, lường trước được những khó khăn, nguy hiểm trước mắt.

Sở hữu tướng mũi này còn là dấu hiệu cho thấy đó là người đàn ông có duyên với kinh doanh, nếu đầu tư buôn bán chắc chắn sẽ đạt dược nhiều thành tựu xuất sắc. Họ luôn cố gắng phấn đấu để đem lại cuộc sống sung sướng cho người thân xung quanh, để trở thành chỗ dựa vững chắc của gia đình.

2.Xem bói tướng tai đầy đặn, cao vểnh

Người đàn ông có tướng tai đầy đặn, cao vểnh không những thông minh, tài giỏi mà còn rất tốt bụng. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý, có sức ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng, xã hội.

Đàn ông sở hữu tướng này có tài năng lãnh đạo thiên bẩm, trong tương lai sẽ đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong công việc. Họ làm việc gì cũng đều đạt được kết quả như mong muốn, nếu có khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua.

3. Vầng trán cao, rộng

Trán là nơi thể hiện trí tuệ, đạo đức của con người. Đàn ông có tướng trán cao rộng là người có học thức chuyên sâu về nhiều lĩnh vực, bởi vậy trong tương lai, họ sẽ xây dựng được một sự nghiệp mang tầm cỡ vĩ đại. Nhờ vào con mắt nhìn xa trông rộng và óc phân tích nhạy bén, những người này dễ đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

4. Lông mày hình rồng hoặc hình mũi kiếm

Lông mày hình rồng có đặc điểm như sau: Sợi lông mày đậm, dài, chân mày mỏng nhưng đậm dần về đuôi mày, đuôi mày cao hơn đầu chân mày. Đây là tướng của những người đàn ông kiên cường, có ý chí bất khuất, dám nghĩ dám làm. Một khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ phấn đấu tới cùng, đến khi đạt được kết quả ưng ý mới thôi. Khó ai có thể khiến những người này thay đổi chính kiến của mình.

Lông mày hình mũi kiếm có đặc điểm như sau: Đuôi và chân mày tạo thành góc nhọn giống như hình tam giác, lông mày dài hơn mắt. Sở hữu cặp lông mày này chứng tỏ đây là những người đàn ông có chức quyền, địa vị trong xã hội. Họ coi trọng chữ tín của bản thân và có trách nhiệm với những người thân xung quanh, khi hứa điều gì nhất định sẽ thực hiện. Người đàn ông này cũng có lòng tự trọng khá cao, luôn muốn mình thật hoàn hảo trong mắt người khác.

5.Mắt sáng, long lanh

Là người thông minh, tài giỏi, quyết đoán và biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Khi còn trẻ, họ dành nhiều thời gian để phát triển bản thân, sống với niềm đam mê, khát khao cháy bỏng của mình. Một khi đã tập trung vào công việc thì không gì có thể làm họ phân tán tư tưởng.

Trong cuộc sống gia đình, những người này luôn làm tròn vai trò, trách nhiệm của một người cha, người chồng. Dù có bận rộn với công việc họ vẫn sắp xếp thời gian để quan tâm, chăm lo đến đời sống gia đình.

Xem thêm: 

  • “Xem tướng râu, tóc, lông mày đoán tính cách vận mệnh”
  • “Tướng trán đàn ông nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh?”
  • Tướng mặt đàn ông tốt nên lấy làm chồng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *