Tiết lộ 6 nét tướng của người phụ nữ giàu sang sung sướng

Tiết lộ 6 nét tướng của người phụ nữ giàu sang sung sướng

Dưới đây là 6 nét tướng chỉ có trên gương mặt của những người phụ nữ giàu sang, phú quý. Mời các bạn tham khảo!

Bạn đang đọc: Tiết lộ 6 nét tướng của người phụ nữ giàu sang sung sướng

1. Cuống tai to

Người phụ nữ sở hữu cuống tai tao, da dẻ vùng tai mịn màng có tính tình ôn hòa, giàu lòng nhân ái, vị tha. Họ thân thiện, cởi mở với tất cả mọi người xung quanh, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ những ai có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì lòng vị tha,nhân hậu mà họ thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tìm hiểu thêm: Tuổi Dậu hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Dậu

Tiết lộ 6 nét tướng của người phụ nữ giàu sang sung sướng

>>>>>Xem thêm: 9 vị trí nốt rồi trên cơ thể đàn ông đem lại may mắn, giàu sang

Xem tướng phụ nữ giàu có cho biết, sau khi kết hôn, những người này dành nhiều thời gian để chăm sóc chồng con, gia đình. Họ khéo léo trong việc quản lí chi tiêu và sắp xếp mọi việc lớn nhỏ trong gia đình. Người xưa có câu “gái có công, chồng chẳng phụ”, bởi vậy những cô nàng này luôn được chồng yêu thương, nuông chiều.

Không chỉ có vậy, người phụ nữ có cuống tai to còn gặp rất nhiều may mắn, tài lộc trong công việc, sự nghiệp. Họ làm việc gì cũng đạt được kết quả như ý muốn, đi tới đâu cũng được bạn bè, đồng nghiệp yêu quý, mến mộ.

2. Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng

Người phụ nữ có tướng mũi tròn, sống mũi thẳng có cá tính mạnh, thật thà, dám nói dám làm và khá bộc trực. Ở họ có những nét tính cách giống như nam nhi nhưng đó lại là điểm cộng giúp họ dễ dàng chinh phục được thành công.

Trong gia đình, không những đảm đang việc nhà mà họ còn là trợ thủ đắc lực giúp đỡ cho công việc, sự nghiệp của người chồng. Lấy được người phụ nữ này làm vợ đồng nghĩa với việc bạn có một người luôn đứng đằng sau ủng hộ, giúp đỡ và hết lòng trung thành với mình.

Phụ nữ có tướng mũi tròn, sống mũi thẳng sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng đến chuyện tiền bạc. Họ giỏi kiếm tiền và chi tiêu có kế hoạch, không bao giờ rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn. Sau khi lập gia đìnhm kinh tế càng sung túc, ổn định, dồi dào hơn.

3. Lông mày đẹp và mỏng

Lông mày đẹp và mỏng là tướng chỉ có ở người phụ nữ đoan trang, dịu dàng, tốt bụng. Dân gian quan niệm rằng, người phụ nữ có tướng mày này rất tốt số và thường gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên. Họ sẽ sớm tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình và xây dựng một cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc.

Tài vận cũng rất hanh thông, cuộc sống dư giả, không bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Dù không quá chăm chỉ nhưng luôn được phúc lộc trời cho, càng về sau tài lộc càng thịnh vượng. Hơn nữa, lông mày đẹp và mỏng cũng là dấu hiệu cho thấy đây là người phụ nữ có khả năng sinh con để cái rất tốt, đẻ con ra rất thông minh, kháu khỉnh.

Xem thêm: “Xem lông mày đoán tính cách vận mệnh”.

4. Nhân trung dài và sâu

Nhân trung cũng là một dấu hiệu để nhận biết tuổi thọ và khả năng sinh nở của một người phụ nữ. Nếu có nhân trung dài và sâu thì đó là người thuận lợi trong việc sinh con đẻ cái, dễ sinh ra những đứa con tài trí, thông minh, khỏe mạnh.

Những người phụ nữ có tướng nhân trung dài và sâu, nụ cười đoan trang hiền hậu là những người có phúc đức, thường gặp được may mắn trong cuộc sống. Họ sẽ kết hôn với những người đàn ông giàu có, địa vị cao sang, được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực.

Xem thêm: “Xem tướng nhân trung phụ nữ đoán chuyện tình duyên”.

5. Môi trái tim

Phụ nữ sở hữu đôi môi trái tim có sức cuốn hút, quyến rũ kì lạ khiến cho những người đàn ông không thể rời mắt khỏi. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy họ sẽ gặp được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, tình duyên suôn sẻ thuận lợi như ý muốn. Dù được rất nhiều người theo đuổi nhưng họ vẫn tìm kiếm mẫu người lý tưởng của cuộc dời mình và chỉ chung thủy với một tình yêu duy nhất.

Nhờ vào tư suy sáng tạo, nhạy bén mà người phụ nữ tướng môi trái tim có một sự nghiệp rất thành đạt, vững chắc. Dù ban đầu gặp đôi chút khó khăn nhưng hộ vẫn may mắn được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua. Sau khi kết hôn, cuộc sống và các mối quan hệ của họ lúc nào cũng êm ấm, hòa hợp, hạnh phúc.

6. Cằm tròn, đầy

Đây là nét tướng của những người phụ nữ giỏi giao tiếp, tính tình lương thiện, hiền lành. Họ giỏi trong việc thuyết phục người khác đồng tình với quan điểm của mình, đó là lý do tại sao những người này thường thành công trong các lĩnh vực kinh doanh, marketing..

Cuộc sống của người phụ nữ cằm tròn đầy không quá giàu sang phú quý nhưng họ luôn cảm thấy dễ chịu, hài lòng với một gia đình hòa thuận, kinh tế vững chắc, ổn định.

Xem thêm: 

  • Các kiểu ngực tiết lộ cho bạn điều gì về tính cách phụ nữ?
  • Xem tướng môi phụ nữ dự đoán số mệnh cuộc đời

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *