Xem tướng miệng đàn ông dự đoán tính cách

Xem tướng miệng đàn ông dự đoán tính cách

Trong nhân tướng học, miệng đàn ông là nơi biểu thị phúc lộc, vận thế và quan điểm, lối sống của mỗi người. Hãy cùng khám phá những điều mới mẻ, thú vị về tướng miệng đàn ông qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: Xem tướng miệng đàn ông dự đoán tính cách

Tìm hiểu thêm: Lông mày giao nhau có ý nghĩa gì? Tốt hay xấu?

Xem tướng miệng đàn ông dự đoán tính cách

>>>>>Xem thêm: Xem Tướng đàn ông giàu có – Khám phá 5 nét quý tướng trời ban

1. Tướng đàn đông miệng nhỏ

Xem tướng miệng đàn ông cho biết, những người đàn ông có tướng miệng nhỏ có trái tim giàu tình cảm, hay mềm lòng, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ với mọi người xung quanh. Nhờ vào sự thẳng thắn, thật thà mà họ luôn được bạn bè, người thân yêu quý, tin tưởng. Trong công việc, những người này thể hiện sự quyết tâm cao độ, luôn nhẫn lại, kiên trì vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Họ thích cuộc sống giản dị, bình yên, không cần quá giàu sang, phú quý. Đàn ông miệng nhỏ thuộc tuýp ngườ coi trọng tình cảm, lúc nào cũng lạc quan, yêu đời và nghĩ cách giải quyết mọi việc theo chiều hướng tích cực nhất.

2. Miệng rộng

Dân gian có câu: “Đàn ông miệng rộng thì sang”, ý chỉ những người có miệng rộng là tướng giàu sang, phú quý. Người này tính tình ngay thẳng, thật thà, luôn giữ được sự tỉnh táo, sáng suốt trong mọi tình huống.

Ban đầu, họ sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp nhưng càng về sau càng thành công mĩ mãn. Hậu vận cũng được sáng tỏ, hanh thông, tài lộc thịnh vượng.

3. Môi mỏng

Xem tướng mặt cho biết, đây là nét tướng của những người đàn ông có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng và tư duy nhạt bén. Họ khá cầu toàn trong cuộc sống, luôn muốn mọi việc phải diễn ra theo đúng ý mình. Tuy nhiên nhược điểm của những người đàn ông này là đào hoa, không chung tình trong chuyện tình cảm.

4. Môi dày

Những người đàn ông có nét tướng này lúc nào cũng thật thà, chân thành, coi trọng tình cảm. Cuộc sống của họ thường gặp nhiều may mắn, không có quá nhiều thăng trầm. Trong công việc, lúc nào họ cũng giữ được phong độ và sự thông minh, sáng suốt của mình. Đó là lý do tại sao người đàn ông này thường thành đạt ở độ tuổi rất sớm.

Trong tình yêu, đàn ông có tướng miệng này rất chung tình, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để đối phương được hạnh phúc. Tuy nhiên sự đơn giản, thật thà của họ đôi khi khiến cho đối phương cảm thấy tẻ nhạt.

5. Môi trên và dưới đều nhau

Đây là kiểu miệng của những người đàn ông coi trọng nguyên tắc, luật lệ trong cuộc sống. Họ làm gì cũng có trách nhiệm, luôn được người khác tin tưởng, giao phó cho vị trí quan trọng. Tuy nhiên, những người này đôi khi khá bảo thủ, không chịu nghe theo lời khuyên nhủ của người khác.

Xem thêm: “Nhận biết 5 nét tướng của người đàn ông chung thủy”.

6. Khóe miệng hướng lên trên

Những người đàn ông có khóe miệng hướng lên không những thông minh, tài trí hơn người mà còn có ý chí quyết tâm cao độ. Một khi đã đặt ra mục tiêu thì họ sẽ cố gắng phấn đấu tới cùng để đạt được những gì mình mong muốn. Họ sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình, vợ con. Dù là trong hôn nhân hay sự nghiệp, những người này đều gặp được nhiều may mắn, thuận lợi.

7. Khóe miệng rủ xuống dưới

Đây là dấu hiệu của những người đàn ông tính tình cố chấp, hung hăng, khó kiềm chế suy nghĩ, cảm xúc mỗi khi nóng giận. Ưu điểm của họ là dũng cảm, lúc nào cũng sẵn sàng xông pha, đối mặt với khó khăn, thử thách. Tuy nhiên trên con đường xây dựng công danh, sự nghiệp họ sẽ gặp đôi chút khó khăn, trắc trở.

8. Miệng méo, lệch

Những người đàn ông có tướng này thường làm việc theo cảm hứng, không suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Bởi vậy đôi khi họ mắc phải những sai lầm không đáng có. Để đạt được thành công trong cuộc sống thì họ cần phải biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến, lời khuyên dạy của những người thân xung quanh.

9. Trên môi có nhiều nếp nhăn ngang dọc

Nếu như trên môi xuất hiện nhiều nếp nhăn ngang dọc dù tuổi tác còn trẻ thì chứng tỏ những người đàn ông này sẽ có cuộc sống buôn ba khắp nơi, phải chịu nhiều vất vả, khổ cực. Tuy nhiên chỉ cần có ý chí phấn đấu, vươn lên thì càng về sau cuộc sống của họ càng đầy đủ, ổn định.

10. Khi khép miệng, hai môi không kín

Người đàn ông có tướng miệng này dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh, không kiểm soát được bản thân. Trong công việc, họ thiếu đi sự quyết đoán của mình, thường mắc phải sai lầm, dễ bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng. Ở thời kì trung vận những người này có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, cần phải biết nắm bắt thời cơ thuận lợi mới có thể đạt được thành công.

Xem thêm:

  • Xem tướng râu, tóc, lông mày đoán tính cách vận mệnh
  • 10 nét tướng chân mày trên khuôn mặt đàn ông
  • Đoán chân dung của chàng qua tháng sinh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *