10 nét tướng chân mày trên khuôn mặt đàn ông

10 nét tướng chân mày trên khuôn mặt đàn ông

Thông qua tướng lông mày trên gương mặt người đàn ông, chúng ta có thể dự đoán được rất nhiều điều về một con người. Dưới đây là những nét tướng tiêu biểu của lông mày đàn ông từ đó giúp bạn phần nào hiểu thâm về tính cách, con người của chàng.

Bạn đang đọc: 10 nét tướng chân mày trên khuôn mặt đàn ông

Tìm hiểu thêm: Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 1

10 nét tướng chân mày trên khuôn mặt đàn ông

>>>>>Xem thêm: Xem bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ

1.Xem tướng chân mày đàn ông bị đứt đoạn

Người đàn ông sỡ hữu tướng lông mày đứt đoạn thường kém may mắn trong chuyện tình cảm. Phải trải qua vài lần thay đổi tình duyên họ mới có thể tìm được người bạn đời phù hợp với nhau. Công việc của họ đôi khi cũng gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng nếu kiên trì sẽ có thể vượt qua tất cả trở ngại.

2. Đường lông mày dài

Là tướng của người đàn ông phóng khoáng, rộng lượng, giàu tình cảm,luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp, tính tình thật thà mà họ được rất nhiều người yêu quý, tin tưởng. Ở thời kì trung vận, họ sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển công danh, sự nghiệp.

Người đàn ông sở hữu nét tướng này sẽ có cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc mỹ mạn. Họ biết cách nhường nhịn, quan tâm, chăm lo cho vợ con, luôn mang đến niềm vui cho những người thân trong gia đình.

3. Dáng lông mày cao thấp

Người đàn ông có dáng lông mày cao thấp sẽ có đường công danh vô cùng sáng lạn, rộng mở, Họ không những không minh, tài trí mà còn có nhiều lý tưởng, hoài bão cao đẹp. Không bao giờ chịu đầu hàng số phận, những người này luôn quyết tâm vươn lên để đạt được giấc mơ giàu sang của mình.

Họ sẽ sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định, mang đến cho gia đình cuộc sống dư giả, đầy đủ. Dù vẻ bề ngoài khá lạnh lùng, trầm tĩnh nhưng những người đàn ông này sống rất tình cảm, luôn thể hiện tình yêu thương của mình qua hành động, cử chỉ quan tâm chu đáo, ân cần.

Xem thêm: “Xem tướng lông mày đàn ông thông minh, giàu có”.

4. Lông mày chữ nhất (一)

Đàn ông có tướng lông mày này khí phách phi thường, một khi đã đặt ra mục tiêu sẽ phấn đấu tới cùng. Tuy nhiên, cũng chính vì sự nóng vội, thiếu khéo léo khiến họ dễ mắc phải những sai lầm. Người đàn ông này thích hợp làm việc độc lập hơn là tham gia vào công việc tập thể, bởi dường như họ luôn tự mình quyết định mọi thứ, không nghe theo bất kì ai.

5. Đuôi lông mày vểnh cao

Xem tướng mặt cho biết, người đàn ông có tướng lông mày vểnh cao rất coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân. Bởi vậy họ luôn làm theo những gì mình đã nói và không dễ gì tiếp thu ý kiến của người khác. Tuy nhiên để đạt được thành công trong cuộc sống thì họ cần phải biết kiềm chế bản thân mình, nhường nhịn đúng lúc, kiên trì chờ đợi thời cơ tốt dành cho mình.

6. Lông mày cong lưỡi liềm

Đây là nét tướng của những người đàn ông sống giàu tình cảm, bao dung, vị tha. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của một ai đó nhưng lại không bao giờ tiết lộ chuyện riêng tư của mình. Trong tình yêu, những chàng trai này rất lãng mạn, ga lăng và chung thủy.

7. Lông mày chữ Bát (八)

Theo các nhà nhân tướng học, đàn ông có lông mày hình chữ Bát là mẫu người lý tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ. Họ không những rộng lượng, hào phóng mà còn rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Tuy vẻ về ngoài lạnh lùng, ít nói nhưng thực ra những người này sống rất tình cảm, thân thiện và dễ gần.

Trong chuyện tình cảm, họ yêu rất thật lòng, hy sinh hết mình vì người ấy. Nếu ai may mắn lấy được người đàn ông này thì họ sẽ có cuộc sống sung sướng, giàu sang cả đời.

8. Lông mày cong nhô lên hoặc lõm xuống ở giữa

Những người đàn ông này thích giao tiếp, kết bạn với mọi người, luôn cố gắng phấn đấu trong cuộc sống. Họ nỗ lực làm mọi thứ, không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn, thử thách. Trong chuyện tình cảm, họ thích chủ động theo đuổi, chinh phục trái tim của các cô nàng.

9. Xem tướng lông mày ngắn dài

Đây là tướng lông mày của những người đàn ông thắng thắn, thật thà nhưng nóng tính, cố chấp. Họ làm việc độc lập, không bao giờ cần đến sự trợ giúp của người khác. Trong chuyện tình cảm, người đàn ông này có phần mềm yếu, thiếu quyết đoán. Họ dễ bị ảnh tác động, ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, không có chính kiến riêng của bản thân.

10. Đuôi lông mày hướng xuống dưới

Đàn ông có tướng lông mày này chứng tỏ đây là người có nhiều tham vọng trong cuộc sống, không bao giờ chịu thua kém, nhường nhịn ai. Tài lộc dồi dào nhưng họ thường nóng vội, hiếu thắng, làm việc không suy nghĩ kĩ dẫn đến sai lầm. Trong chuyện tình cảm, người đàn ông này rất nghiêm túc, có trách nhiệm với mối quan hệ.

Xem thêm: “Xem tướng râu, tóc, lông mày đoán tính cách vận mệnh”.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *