[Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?

[Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?

Tình yêu là phép màu kì diệu của cuộc sống ẩn chứa những điều bí ẩn mà không ai có thể lý giải nổi. Có những tình yêu xuất phát từ tiếng nói của trái tim, sự hòa hợp giữa hai tâm hồn thế nhưng cũng có tình yêu bắt nguồn từ tiền bạc, vật chất, bởi thế mà khi hoàn cảnh cuộc sống thay đổi, tình cảm, lòng dạ của con người cũng thay đổi theo.

Bạn đang đọc: [Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?

Tình yêu đích thực là sự cho đi-nhận lại mà không hề toan tính, đắn đo. Có nhiều người cho rằng “tự thương mình trước khi thương người” cũng chẳng có gì là sai, tuy nhiên nên có giới hạn cho bản thân để tránh sa vào lối sống thực dụng, ích kỉ. Nếu bạn đang tò mò muốn biết người ấy có chân thành trong chuyện tình cảm không hay mối quan hệ này chỉ là sự toan tính, thực dụng thì hãy gieo ngay một lá bài tarot để hóa giải uẩn khúc nhé!

Quy tắc bói bài tây

1.Lấy lại bình tĩnh, hít thở thật sâu, nhắm mắt trong khoảng 10 giây.

2. Trả lời câu hỏi: “Bạn đang muốn biết điều gì?”

3. Chọn 1 trong 4 lá bài dưới đây và xem kết quả.

[Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?Lá bài số 1 [Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?Lá bài số 2 [Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?Lá bài số 3
  [Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?Lá bài số 4  

 

Kết quả

Lá bài số 1

Tìm hiểu thêm: Bật mí tình yêu cung Cự Giải nam

[Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?

Bốc được lá bài tarot số 1 cho thấy, người ấy yêu bạn bằng lý trí nhiều hơn trái tim, chắc chắn bạn cũng cảm nhận rõ điều này. Họ đến với bạn bằng tất cả sự chân thành, trao cho bạn trái tim yêu say đắm, mãnh liệt. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy đối phương có thể rời bỏ mình bất cứ lúc nào.

Lý do bởi đối phương là những người không thích thể hiên tình cảm ra bên ngoài. Họ sẽ không có những lời nói mật ngọt, lãng mạn, đôi lúc còn tỏ ra lạnh lùng, vô tâm. Thế nhưng hãy nhìn vào hành động của người ấy, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, thắm thiết mà họ dành cho mình.

Lá bài số 2

[Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?

Người ấy cưng chiều bạn từng tí một, luôn lắng nghe lời bạn nói và chẳng bao giờ làm điều gì có lỗi với tình yêu của bạn. Ngay từ những ngày đầu yêu nhau, mối quan hệ này đã xuất phát từ tình cảm thật lòng, không một chút tính toán về tiền bạc, vật chất. Đối phương luôn cố gắng đem đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất, thậm trí sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân mình để bạn vui vẻ, hạnh phúc.

Bói bài hàng ngày cho thấy, tình yêu của hai bạn sẽ tiến triển vô cùng tốt đẹp, hứa hẹn một kết thúc thật có hậu cho cả hai. Dù có phải trải qua những khó khăn, vất vả trong cuộc sống, bạn và người ấy vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, thiêng liêng nhất. Đó chính là nguồn động lực giúp cả hai cùng phấn đấu, vươn lên.

Lá bài số 3

[Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?

Người yêu hiện tại của bạn có suy nghĩ khá trưởng thành, chín chắn. Chàng yêu bạn một cách nồng nhiệt, say đắm nhưng không bao giờ vượt qua giới hạn của tình yêu. Chàng biết cân bằng thời gian giữa công việc và tình yêu, dù có bận rộn đến mấy cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn một cách ân cần, chu đáo.

Tuy nhiên đôi khi, bạn cho rằng chàng chưa thực sự yêu mình bằng cả trái tim chân thành. Đừng trách móc anh ấy nữa nhé, vì ngoài tình yêu ra, chàng còn có rất nhiều mối quan hệ xã hội, công việc gia đình, người thân..không thể nào lo lắng chu toàn hết được.

Lá bài số 4

[Bài tarot] – Người ấy có thực dụng trong tình yêu?

>>>>>Xem thêm: Xem tướng môi phụ nữ dự đoán số mệnh cuộc đời

Lá bài tarot số 4 này cho thấy, người ấy đến với bạn có lẽ chỉ vì tiền bạc, vật chất. Những khó khăn, lo toan trong cuộc sống đã khiến tình yêu của hai bạn trở nên thực dụng hơn. Ban đầu, không thể phủ nhận tình cảm của bạn và đối phương dành cho nhau là thật lòng, chân thành tuy nhiên, sau một thời gian, hai bạn đã dần để mất đi những tình cảm thiêng liêng, cao đẹp ấy.

Những sóng gió trong cuộc sống có thể là áp lực của công việc, học hành hay gia đình…nếu cả hai không chia sẻ, cảm thông cho nhau thì tình yêu của bạn và người ấy rất dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Bởi vậy bạn hãy cùng anh ấy/ cô ấy vượt qua sóng gió để cùng hướng tới tương lai tươi đẹp, hạnh phúc hơn nhé!

Mời bạn đọc xem thêm các nội dung: 

  • Tháng sinh và tính cách
  • Tháng sinh và hoa
  • Xem tình yêu theo thơ kiều
  • Bói bài Tarot – Nhìn thấu tấm chân tình của người ấy

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *