Tuổi Tuất hợp màu gì? Màu sắc hợp mệnh giúp người tuổi Tuất tiền vào như nước

Tuổi Tuất hợp màu gì? Màu sắc hợp mệnh giúp người tuổi Tuất tiền vào như nước

Tuổi Tuất hợp màu gì? Mời bạn đọc cùng xem màu hợp tuổi Canh Tuất 1970, Nhâm Tuất 1982, Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006, Mậu Tuất 2018 trong bài viết dưới đây của Bloggioitre.edu.vn.

Bạn đang đọc: Tuổi Tuất hợp màu gì? Màu sắc hợp mệnh giúp người tuổi Tuất tiền vào như nước

Thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc

Màu sắc trong phong thủy mang ý nghĩa giúp cân bằng năng lượng âm và dương trong sự vật để đạt đến sự hài hòa tốt nhất. Nếu bạn muốn sử dụng màu sắc hợp phong thủy để điều chỉnh trường năng lượng, thu hút may mắn và giảm thiểu khó khăn thì bạn cần hiểu được ý nghĩa của mỗi màu sắc.

Mỗi màu sắc là đại diện cho các thuộc tính khác nhau trong ngũ hành thì chúng sẽ tác động tạo ra những nguồn năng lượng hoàn toàn riêng biệt, phù hợp với những cung mệnh khác nhau.

Cụ thể, những màu sắc thuộc mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thổ (Thổ sinh Kim), tương khắc với mệnh Hỏa và tương hợp với mệnh Kim. Những màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc), tương khắc với mệnh Kim và tương hợp với mệnh Mộc.

Các màu thuộc mệnh Thủy thì tương sinh với mệnh Kim (Kim sinh Thủy), tương khắc với mệnh Thổ và tương hợp với mệnh Thủy. Những màu mệnh Hỏa thì tương sinh với mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa), tương khắc với mệnh Thủy và tương hợp với mệnh Hỏa. Cuối cùng là màu thuộc mệnh Thổ sẽ tương sinh với mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ), tương khắc với mệnh Mộc và tương hợp với chính bản mệnh Thổ.

Như vậy, ngũ hành nào thì nên lựa chọn màu sắc tương sinh, tương hợp với ngũ hành đó, kết hợp với tránh sử dụng các màu sắc tương khắc thì sẽ mang đến sự cân bằng trong phong thủy, kích thích vận may và chiêu tài lộc.

Để biết tuổi Tuất hợp màu gì, ta cần kết hợp luận đoán các yếu tố tuổi, năm sinh và ngũ hành để tìm ra những màu sắc tương sinh và tương hợp tốt nhất cho người tuổi Tuất.

Tuổi Tuất hợp màu gì trong ngũ hành?

Tuổi Tuất hợp màu gì? Màu sắc hợp mệnh giúp người tuổi Tuất tiền vào như nước

Những màu sắc nào phù hợp với người tuổi Tuất?

Ngày nay, những nguyên lý cơ bản về ngũ hành tương sinh tương khắc được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực cuộc sống, màu sắc, kiến trúc, nghệ thuật, cây trồng, y học v.v… Đặc biệt chính là áp dụng thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc vào việc xác định màu sắc tốt cho gia chủ. Hãy cùng ứng dụng ngũ hành xem màu sắc hợp với tuổi Tuất sau đây.

Canh Tuất 1970

Tuổi Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim, vì Thổ sinh Kim nên những màu sắc tương sinh như vàng, nâu sẽ là những màu hợp với tuổi Tuất nhất. Ngoài ra, những người này cũng phù hợp với các màu mệnh Kim như trắng, xám, vàng nhạt sẽ giúp thu hút may mắn và năng lượng tích cực từ bên ngoài, giúp bản mệnh tăng khả năng sáng tạo và sự tập trung. Bản mệnh có thể kết hợp những màu sắc này trong công việc và cuộc sống để có sự tươi đẹp, đa dạng, phong phú về mặt màu sắc.

Nhâm Tuất 1982

Nhâm Tuất sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy, vì thế các màu sắc tương sinh với Nhâm Tuất thuộc mệnh Kim như trắng, xám, vàng nhạt sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đem đến nhiều năng lượng hỗ trợ và thúc đẩy Nhâm Tuất phát triển. Bên cạnh đó, màu hợp tuổi Nhâm Tuất còn là các màu thuộc mệnh Thủy như đen, xanh nước biển, xanh da trời, xanh dương v.v… sẽ mang đến tài lộc cho tuổi này.

Giáp Tuất 1994

Tìm hiểu thêm: [Bói bài Tarot] – Cách bạn lựa chọn tình yêu cho mình?

Tuổi Tuất hợp màu gì? Màu sắc hợp mệnh giúp người tuổi Tuất tiền vào như nước

>>>>>Xem thêm: Tuổi Sửu hợp màu gì? Cách chọn màu hợp tuổi Sửu giúp hanh thông phát lộc

Những màu sắc tươi sáng như cam, hồng, đỏ sẽ đem đến may mắn cho người tuổi Tuất

Tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa vì thế nên lựa chọn màu sắc chủ đạo thuộc mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh rêu, xanh bạc hà v.v… sẽ gia tăng thêm vượng khí cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, những màu sắc bản mệnh gồm đỏ, cam, hồng, tím sẽ đem đến những điều may mắn cho tuổi 1994.

Bính Tuất 2006

Những người tuổi Bính Tuất 2006 mang mệnh Thổ mà trong khoa học tử vi thì Hỏa sinh Thổ, Thổ hợp Thổ. Do đó, người Bính Tuất nên chuộng các màu đỏ, cam, tím, hồng hoặc nâu, vàng sẽ tăng sức hút tài lộc và may mắn cho Bính Tuất trong cuộc sống. Những màu sắc này cũng sẽ góp phần giúp cho các mối quan hệ xung quanh Bính Tuất phát triển rực rỡ, tốt đẹp hơn, đồng thời khiến không khí trong gia đình trở nên hòa thuận, vui vẻ và thoải mái.

Mậu Tuất 2018

Tuổi Mậu Tuất sinh năm 2018 mang mệnh Mộc nên sẽ hợp với những màu sắc tương sinh thuộc hành Thủy gồm đen, xanh nước biển. Ngoài ra, màu xanh lá cây, xanh bạc hà, xanh lá mạ thuộc hành Mộc sẽ tương hợp theo thuyết ngũ hành, bản mệnh nên lựa chọn những đồ có màu liên quan. Đây sẽ là những màu hợp mệnh nhất dành cho tuổi Mậu Tuất, muốn gia tăng tài khí không nên bỏ qua những màu sắc thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Cách ứng dụng màu sắc phong thủy vào cuộc sống

Có thể thấy, màu sắc là một yếu tố phong thủy đóng vai trò quan trọng giúp cân bằng ngũ hành và năng lượng âm – dương của mỗi một bản mệnh. Việc lựa chọn tuổi Tuất hợp màu gì theo từng năm sinh và mệnh ngũ hành, sau đó áp dụng vào nhà cửa, nội thất, trang phục, phương tiện đi lại sẽ giúp bản mệnh thu hút được nhiều vận may, cơ hội thu được tài lộc bội thu và cuộc sống hạnh phúc.

Ngoài ra, nếu kết hợp đa dạng và hài hòa tất cả các màu sắc tương sinh và tương hợp vào công việc và cuộc sống của tuổi Tuất, bạn sẽ không chỉ sở hữu phong cách hài hòa, ấn tượng, đẹp mắt mà còn rất hợp phong thủy.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chủ đề tuổi Tuất hợp màu gì mà Bloggioitre.edu.vn muốn chia sẻ tới quý bạn đọc. Hy vọng rằng đã cung cấp những chia sẻ hữu ích nhất và giúp độc giả đưa ra được những lựa chọn tốt đẹp nhất, phù hợp nhất dành cho tuổi của mình.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *