Tuổi Sửu hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp hướng nào tốt nhất là vấn đề thắc mắc của nhiều người. Trong bài viết ngày hôm nay, Bloggioitre.edu.vn sẽ giải đáp chi tiết hướng hợp tuổi Sửu, tác động tích cực đến cuộc sống và công việc của bản mệnh.

Bạn đang đọc: Tuổi Sửu hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Sửu

Tuổi Sửu phù hợp với hướng nào trong phong thủy?

Tuổi Sửu hợp hướng nào?

Hướng tốt trong phong thủy là một yếu tố rất được xem trọng. Hướng tốt và hợp tuổi sẽ giúp tránh xa điều xấu, mang lại phú quý và may mắn cho con người. Căn cứ trên lục thập hoa giáp, mỗi người sẽ có một quẻ mệnh riêng ứng với các hướng khác nhau. Những hướng hợp mà chúng ta nên lựa chọn khi muốn khởi hành mọi việc sẽ là các hướng Sinh khí, Diên niên, Thiên y, Phục vị.

Trong đó, hướng Sinh khí mang lại cho bản mệnh nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Hướng Diên niên giúp gia đình gắn bó keo sơn, hòa thuận êm ấm. Hướng Thiên y đại diện cho sức khỏe, phú quý và sự trường thọ. Hướng Phục vị mang lại năng lượng tinh thần dồi dào tích cực, sảng khoái, làm mọi việc được hanh thông thuận lợi.

Cũng giống như các tuổi khác trong 12 con giáp, người tuổi Sửu nên lựa chọn các hướng hợp tuổi để gặp nhiều may mắn, thuận lợi và tài lộc trong cuộc sống. Tuổi Sửu sinh vào các năm 1949, 1961, 1973, 1985, 1997… Tùy theo từng năm sinh và giới tính nam hay nữ mà sẽ có những hướng hợp khác nhau.

Tuổi Kỷ Sửu 1949 hợp hướng nào?

Theo lục thập hoa giáp, nam mạng Kỷ Sửu 1949 thuộc cung Ly và Đông tứ mệnh. Do đó, nam mạng Kỷ Sửu hợp nhất với các hướng là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Nếu xuất hành, làm nhà theo các hướng này thì nam Kỷ Sửu sẽ được hưởng sức khỏe dồi dào, phúc phận đuề huề, cuộc sống bình yên và an nhàn.

Cũng theo lục thập hoa giáp, nữ mạng Kỷ Sửu 1949 thuộc cung Càn và Tây tứ mệnh. Vì thế các hướng tốt nhất cho nữ Kỷ Sửu là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Các hướng này sẽ đem đến nguồn năng lượng sinh khí tốt, giúp bản mệnh gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc, cuộc sống ngày càng thịnh vượng và viên mãn.

Tuổi Tân Sửu 1961 hợp hướng nào?

Tìm hiểu thêm: Bói bài Tarot – Bạn đại diện cho mùa nào trong năm?

Tuổi Sửu hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Sửu

Hướng Bắc sẽ đưa đến bản mệnh tốt cho gia chủ Tân Sửu 1961

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 dù là nam mạng hay nữ mạng đều phù hợp nhất với các hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Trong đó, hướng Bắc sẽ đưa đến cho bản mệnh sự hộ mệnh, che chở vượt qua mọi khó khăn, đạt được cuộc sống hạnh phúc và phú quý. Hướng Đông mang lại cho bản mệnh cuộc sống bình yên, an nhàn, khỏe mạnh. Hướng Nam tượng trưng cho phúc lộc song hành, giúp cuộc sống Tân Sửu đầy đủ phúc khí. Hướng Đông Nam là hướng của sự ổn định, giúp Tân Sửu có nguồn thu nhập tiền bạc bình ổn, cuộc sống không gặp sóng gió khó khăn cho đến cuối đời.

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp hướng nào?

Tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng có quẻ Ly thuộc Đông tứ mệnh, do đó sẽ rất hợp với các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Hướng Bắc giúp gia đình hạnh phúc, yên ổn. Hướng Đông đem lại cuộc sống thành đạt, làm ăn khấm khá và nhanh chóng được giàu sang. Hướng Nam thì hỗ trợ cho bản mệnh tiến bộ trong cuộc sống, tâm trạng luôn vui vẻ và làm đâu thắng đó. Hướng Đông Nam đại diện cho nhiều may mắn, lộc cung tử tức, con cái thông minh tài giỏi và được hưởng nhiều phúc đức.

Nữ mạng Quý Sửu 1973 có cung Càn thuộc Tây tứ mệnh, vì thế các hướng tốt nhất cho bản mệnh bao gồm Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Hướng Tây Bắc sẽ đem lại cho nữ Quý Sửu cuộc sống thuận lợi, vui vẻ, vạn sự như ý. Hướng Đông Bắc đem đến quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn, nhiều may mắn trong cuộc sống, con cháu được hưởng phước tổ tiên. Hướng Tây giúp công việc kinh doanh phát triển tốt, phú quý giàu sang và thành đạt. Hướng Tây Nam đại diện cho gia đình thuận hòa, cuộc sống may mắn, an khang thịnh vượng.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp hướng nào?

Tuổi Sửu hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Sửu

>>>>>Xem thêm: Lục Thập Hoa Giáp là gì? 30 nạp âm ngũ hành của 60 Hoa Giáp

Hướng Tây Nam giúp cho gia đình gắn bó hòa thuận, trên kính dưới nhường

Tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng nên chọn các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam sẽ rất hợp với cung mệnh. Hướng Tây Bắc sẽ mang đến cho bản mệnh cuộc sống sung túc, đủ đầy, gặp gỡ quý nhân. Hướng Đông Bắc tượng trưng cho lộc trời ban, con cái mạnh khỏe giỏi giang. Hướng Tây mang lại danh vọng cho bản mệnh, tài lộc dồi dào, giàu sang phú quý. Hướng Tây Nam giúp cho gia đình gắn bó hòa thuận, trên kính dưới nhường.

Nữ mạng Ất Sửu 1985 nên chọn các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam sẽ giúp cuộc sống bình yên, khởi sắc và phú quý trường thọ. Cụ thể, hướng Bắc giúp không khí gia đạo luôn an vui, sức khỏe gia đình ngày càng tăng tiến. Hướng Đông mang lại cho bản mệnh nhiều tiền tài và danh vọng, cuộc sống sung túc và sang trọng, được nhiều người ngưỡng mộ. Hướng Nam sẽ mang đến cuộc sống thuận lợi, vạn sự hanh thông, tâm lý luôn thoải mái và tích cực. Hướng Đông Nam hỗ trợ bản mệnh nhận được nhiều lộc trời ban, rất tốt cho đường con cái, điều kiện kinh tế giàu có.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp hướng nào?

Cả nam và nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với các hướng gồm Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Hướng Bắc sẽ gia tăng may mắn, tốt đẹp trên phương diện sức khỏe và tình duyên gia đạo. Hướng Đông mang đến nhiều năng lượng tốt nuôi dưỡng tinh thần bản mệnh, giúp con đường thi cử lẫn sự nghiệp đạt được thành công rực rỡ. Hướng Nam tốt cho tuổi Đinh Sửu trên mọi mặt, từ tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe đến tình duyên. Hướng Đông Nam giúp mọi sự bình an, gặp nhiều may mắn, bệnh tật mau qua.

Trên đây là những thông tin giải đáp tuổi Sửu hợp hướng nào. Bạn sinh vào tuổi Sửu năm nào, hãy đối chiếu và chọn ra các hướng hợp phong thủy cho mình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *