Tuổi Thìn hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thìn

Tuổi Thìn hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thìn

Tuổi Thìn hợp hướng nào để mang lại thuận lợi, tài lộc, may mắn và tránh điều xấu là điều mà rất nhiều người quan tâm khi xuất hành, xây nhà. Mời bạn đọc tham khảo bài viết ngày hôm nay của Bloggioitre.edu.vn để chọn hướng hợp phong thủy với tuổi Thìn. 

Bạn đang đọc: Tuổi Thìn hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thìn

Tuổi Thìn hợp hướng nào?

Tuổi Thìn hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thìn

Năm sinh tuổi Thìn và nam mệnh, nữ mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những hướng riêng

Theo quan niệm phong thủy, việc lựa chọn hướng có ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt trong cuộc sống, từ công danh sự nghiệp đến các mối quan hệ, sức khỏe, tài vận v.v… Để có cuộc sống và công việc hanh thông thuận lợi, phát triển tốt đẹp hơn thì người tuổi Thìn nói riêng và 12 con giáp nói chung có thể lựa chọn hướng tốt với bản mệnh sẽ được hỗ trợ. Căn cứ vào cung mệnh và bát trạch mà chúng ta có thể xác định được 8 hướng tốt, xấu của từng năm sinh.

Tuổi Thìn sinh vào các năm 1952, 1964, 1976, 1988, 2000… Tùy vào từng năm sinh tuổi Thìn và nam mệnh, nữ mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những hướng riêng. Theo bát trạch và cung mệnh của từng năm sinh tuổi Thìn, những hướng mà tuổi Thìn nên chọn là Sinh khí, Diên niên, Thiên y, Phục vị. Đây là những hướng đem lại nguồn khí tích cực, tốt lành, giúp cuộc sống tuổi Thìn sáng lạc và rực rỡ hơn. Bên cạnh đó, chúng ta cần tránh 4 hướng xấu gồm Ngũ quỷ, Họa hạị, Tuyệt mệnh, Lục sát có thể đem đến những luồng khí xấu.

Tuổi Nhâm Thìn 1952 hợp hướng nào?

Tuổi Nhâm Thìn 1952 nam mạng và nữ mạng sẽ cùng rất hợp với các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục vị). Hướng Nam mang đến cho bản mệnh Nhâm Thìn tài lộc, thành công trong làm ăn kinh doanh, thăng tiến trong công danh sự nghiệp. Hướng Đông Nam giúp cho tình cảm gia đình hạnh phúc, gắn bó bền chặt. Hướng Bắc hỗ trợ tăng cường sức khỏe, con đàn cháu đống. Hướng Đông là hướng đem đến rất nhiều tài lộc và vận may, giúp tinh thần bản mệnh luôn minh mẫn và sảng khoái.

Tuổi Giáp Thìn 1964 hợp hướng nào?

Tìm hiểu thêm: [Bói bài tarot] – Điều gì ở bản thân sẽ giúp bạn trở nên giàu có

Tuổi Thìn hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thìn

Hướng phong thủy nào phù hợp với Giáp Thìn 1964?

Nam mạng Giáp Thìn 1964 nên lựa chọn các hướng đẹp nhất là Đông (Sinh khí), Bắc (Diên niên), Đông Nam (Thiên y), Nam (Phục vị). Bản mệnh chọn hướng Đông để xuất hành, làm nhà sẽ thu hút được giàu sang phú quý, sức khỏe vượng phát. Hướng Bắc là hướng tốt giúp gia đình hưng thịnh, con cái tài năng, cuộc sống gặp được nhiều may mắn. Bên cạnh đó, hướng Đông Nam chủ về phước báu, giàu sang vững bền và hậu vận rực rỡ. Hướng Nam là hướng giúp bản mệnh tránh được những xui rủi, gặp gỡ quý nhân giúp sức thành công trong mọi việc.

Đối với nữ mạng Giáp Thìn 1964 thì các hướng tốt là Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục vị). Hướng Tây đại diện cho sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống phú quý, sức khỏe dồi dào. Hướng Tây Nam cho bản mệnh lộc về con cái, cái mối quan hệ gặp nhiều may mắn. Hơn nữa, hướng Đông Bắc thể hiện sự che chở đối với bản mệnh, cuộc sống nhiều phúc lộc giàu sang. Hướng Tây Bắc chủ về may mắn, bản mệnh dễ có quý nhân phù trợ, làm gì cũng hanh thông thuận lợi.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp hướng nào?

Nam mạng Bính Thìn 1976 tốt nhất nên lựa chọn các hướng Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục vị). Hướng Tây thu hút danh vọng và tiền tài, giàu sang, phú quý, làm ăn dễ đắc lộc đắc tài. Hướng Tây Nam mang đến không khí hòa thuận, yêu thương, êm ấm cho gia đình. Hướng Đông Bắc tốt về đường con cái, giàu sang, phú quý. Hướng Tây Bắc giúp bản mệnh có cuộc sống thoải mái, luôn bình yên và thuận lợi.

Nữ mạng Bính Thìn 1976 thích hợp nhất với các hướng Đông (Sinh khí), Bắc (Diên niên), Đông Nam (Thiên y), Nam (Phục vụ). Trong đó, bản mệnh chọn hướng Đông sẽ có cuộc sống rất dồi dào của cải và danh tiếng, phú quý giàu sang. Hướng Bắc phù trợ về đường công danh sự nghiệp, gắn bó tình cảm gia đình. Hướng Đông Nam tốt cho cung tử tức và hướng Nam thì đem đến bình yên, khỏe mạnh trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào?

Tuổi Thìn hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thìn

>>>>>Xem thêm: Bói bài Tarot Tình yêu của bạn đang ở trong giai đoạn nào

 Hướng Nam sẽ đem đến cho cả nam và nữ bản mệnh Mậu Thìn cuộc sống sung túc

Cả nam và nữ Mậu Thìn 1988 đều có chung những hướng tốt gồm Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục vị). Cụ thể, hướng Nam sẽ đem đến cho bản mệnh Mậu Thìn cuộc sống sung túc, phú quý, tâm lý luôn tích cực và lạc quan vui vẻ. Hướng Đông Nam tượng trưng cho hòa khí trong gia đình luôn hạnh phúc, vợ chồng lắng nghe và luôn đồng hành ủng hộ lẫn nhau. Hướng Bắc hỗ trợ về cung con cái cho bản mệnh rất nhiều, con cháu đầy đàn và giỏi giang hiếu thảo. Hướng Đông cũng đem lại cho Mậu Thìn 1988 nhiều bình yên, may mắn trong công việc làm ăn, tài lộc dư giả.

Tuổi Canh Thìn 2000 hợp hướng nào?

Tuổi Canh Thìn 2000 cả nam và nữ mạng đều hợp với các hướng Đông (Sinh khí), Bắc (Diên niên), Đông Nam (Thiên y), Nam (Phục vụ). Trong đó, hướng Đông là hướng tốt giúp bản mệnh thăng tiến thuận lợi trong công việc, tạo dựng được danh tiếng tốt đẹp vừa thu hút rất nhiều tài lộc. Hướng Bắc giúp bản mệnh nuôi dưỡng tình yêu bền chặt và củng cố các mối quan hệ trong nhà thêm thân thiết, khăng khít. Hướng Đông Nam đem đến sức khỏe và tinh thần tốt cho bản mệnh. Ngoài ra, hướng Nam sẽ giúp gia chủ có đường tương lại sự nghiệp vô cùng rộng mở sáng lạng, mọi hoài bão trong công việc và cuộc sống đều có thể thực hiện tốt.

Trên đây là những thông tin về tuổi Thìn hợp hướng nào dành cho những bạn đọc tuổi Thìn hoặc đang quan tâm. Chúc bạn xem hướng hợp tuổi với mình để có lựa chọn đúng đắn, đón được những sinh khí của đất trời, những điều may mắn và những nguồn năng lượng tích cực.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *