Tuổi Mùi hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Mùi

Tuổi Mùi hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Mùi

Tuổi Mùi hợp hướng nào khi xuất hành, làm nhà v.v… để công việc và cuộc sống thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn? Để giải đáp những thắc mắc này của bạn đọc, Bloggioitre.edu.vn sẽ phân tích vấn đề này cụ thể trong bài viết dưới đây.

Bạn đang đọc: Tuổi Mùi hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Mùi

Tuổi Mùi hợp hướng nào?

Tuổi Mùi hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Mùi

Những hướng nào hợp với người tuổi Mùi

Theo quan niệm phong thủy, lựa chọn hướng hợp với tuổi sẽ đem lại cuộc sống hạnh phúc, may mắn và nhiều niềm vui. Các hướng tốt cho tuổi trong bát trạch gồm có Sinh khí, Diên niên, Thiên y, Phục vị. Bên cạnh đó, cần tránh 4 hướng xấu gồm Tuyệt mệnh, Lục sát, Họa hại, Ngũ quỷ để không gặp xui rủi.

Tuổi Mùi sinh vào các năm 1955, 1967, 1979, 1991, 2003… Dựa trên năm sinh và nam mạng hay nữ mạng, đối chiếu với quẻ mệnh và bát trạch, chúng ta sẽ chọn được hướng hợp cho người tuổi Mùi.

Tuổi Ất Mùi 1955 hợp hướng nào?

Nam mang Ất Mùi 1955 thuộc Đông tứ mệnh nên chọn các hướng tốt gồm Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Hướng Bắc mang lại cuộc sống gia đình bình yên, ổn định và hạnh phúc. Hướng Đông ban phúc lộc, may mắn đến cho bản mệnh. Hướng Nam đại diện cho quý nhân phù trợ, được mọi người xung quanh yêu thương giúp đỡ. Hướng Đông Nam thu hút thiên thời địa lợi, thuận buồm xuôi gió trong công danh sự nghiệp và làm ăn kinh doanh.

Nữ mạng Ất Mùi 1955 thuộc Tây tứ mệnh nên lựa chọn các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc. Hướng Tây đem lại sức khỏe, bình an cho bản mệnh và gia đình. Hướng Đông Bắc giúp việc buôn bán, làm ăn, sự nghiệp phát triển rực rỡ, thu về tài chính dồi dào. Hướng Tây Nam giúp bản mệnh có tinh thần sảng khoái, được mọi người ngưỡng mộ và yêu thương. Hướng Tây Bắc che chở cho bản mệnh khỏi những khó khăn, luôn gặp được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào?

Tìm hiểu thêm: Xem bói nốt ruồi sau gáy đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tuổi Mùi hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Mùi

Đinh Mùi 1967 nên chọn hướng nào để tốt cho gia chủ?

Nam mạng Đinh Mùi 1967 thuộc Tây tứ mệnh nên hợp với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Hướng Tây Bắc thu hút tài lộc, sức khỏe và niềm vui cho bản mệnh. Hướng Đông Bắc đại diện cho quý nhân phù trợ và giúp đỡ, mọi sự như ý. Hướng Tây Nam giúp bản mệnh có con cái ngoan hiền, hiếu thảo, gia đình hạnh phúc, thuận vợ thuận chồng. Hướng Tây giúp kinh doanh đắc tài lộc, các mối quan hệ mở rộng và phát triển tốt đẹp.

Nữ mạng Đinh Mùi 1967 thuộc Đông tứ mệnh, vì thế các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam là những hướng tốt cho nữ Đinh Mùi. Hướng Bắc đại diện cho quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện mã đáo thành công. Hướng Đông là thiên thời bảo hộ, tình duyên gia đạo sâu sắc và hạnh phúc. Hướng Đông Nam tượng trưng cho phúc lộc viên mãn, sự nghiệp thăng tiến sáng lạng. Hướng Đông mang ý nghĩa ổn định trong mọi mặt, con cái hiếu thảo và thành đạt, vợ chồng yêu thương và gắn bó.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp hướng nào?

Cả nam và nữ mạng sinh năm Kỷ Mùi 1979 đều thuộc Đông tứ mệnh, vì thế hướng tốt đối với Kỷ Mùi là các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Hướng Bắc là đại diện cho thiên thời, địa lợi, cuộc sống gia đình và các mối quan hệ thuận hòa tốt đẹp. Hướng Đông tượng trưng cho quý nhân tương trợ, tạo lập uy tín tốt, cuộc sống an nhàn hưởng phúc. Hướng Nam thu hút cơ hội để phát triển sự nghiệp, làm ăn nhiều tài lộc. Hướng Đông Nam tăng cường năng lượng, sức khỏe tốt và cuộc sống tích cực, trường thọ.

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp hướng nào?

Tuổi Mùi hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Mùi

>>>>>Xem thêm: Xem bói tên theo Thần số học Luận giải quẻ sô 3

Tân Mùi nên chọn những hướng phong thủy tốt để thu hút những tài vận, may mắn

Nam mạng Tân Mùi 1991 thuộc Đông tứ mệnh, do đó các hướng tốt là Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Hướng Bắc giúp cuộc sống gia đình vững chắc, giàu sang, sự nghiệp thăng tiến. Hướng Đông mang đến thuận lợi cho mọi việc, kinh doanh thành công, giàu có, của cải dư thừa. Hướng Nam giúp bản mệnh nhận được hỗ trợ của quý nhân khi gặp khó khăn. Hướng Đông Nam mang đến sức khỏe dẻo dai cho bản mệnh và gia đình.

Nữ mạng Tân Mùi 1991 thuộc Tây tứ mệnh, các hướng tốt đối với bản mệnh là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Hướng Tây Bắc thể hiện công danh sự nghiệp ổn định, cuộc sống hôn nhân tình duyên được viên mãn vẹn toàn. Hướng Đông Bắc đem lại thuận lợi trong làm ăn kinh doanh, tài lộc sung túc, mọi việc suôn sẻ hanh thông. Hướng Tây đại diện cho sự hỗ trợ của người thân, gia đình, vạn sự như ý. Hướng Tây Nam đem đến sức khỏe dồi dào, tiền tài hưng vượng.

Tuổi Quý Mùi 2003 hợp hướng nào?

Nam mạng Quý Mùi 2003 cung Càn thuộc Tây tứ mệnh nên sẽ hợp với các hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục vị). Hướng Nam giúp sức khỏe cải thiện, gia tăng tuổi thọ. Hướng Đông Nam củng cố các mối quan hệ gia đình hạnh phúc và gắn bó. Hướng Bắc mang đến tài lộc và danh tiếng tốt. Hướng Đông tăng cường năng lượng tinh thần sảng khoái và mạnh mẽ, thu hút nhiều vận may.

Nữ mạng Quý Mùi 2003 thuộc cung Ly, Đông tứ mệnh nên lựa chọn các hướng đẹp gồm Đông (Sinh khí), Bắc (Diên niên), Đông Nam (Thiên y), Nam (Phục vị). Hướng Đông giúp bản mệnh gặp nhiều may mắn, tạo được tiếng tăm tốt, vạn sự thành công như ý. Hướng Bắc gia tăng thu nhập, thu hút nhiều tài lộc. Hướng Đông Nam giữ vững các quan hệ hôn nhân tình duyên, cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Hướng Nam gia tăng và cải thiện sức khỏe, tài sản cho nữ Quý Mùi tốt đẹp hơn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chủ đề tuổi Mùi hợp hướng nào chi tiết, đầy đủ cho bạn đọc tham khảo. Bạn là tuổi Mùi sinh năm nào, hãy đối chiếu và chọn ra hướng hợp với mình, mang lại hạnh phúc, vượng khí và may mắn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *