Tuổi Thân hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thân

Tuổi Thân hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thân

Tuổi Thân hợp hướng nào là điều quan trọng trong phong thủy trước khi xuất hành, làm nhà, bố trí nhà ở. Trong bài viết ngày hôm nay, Bloggioitre.edu.vn sẽ giải đáp chủ đề này, giúp bạn đọc lựa chọn hướng tốt để cuộc sống gặp nhiều may mắn, sung túc và thịnh vượng.  

Bạn đang đọc: Tuổi Thân hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thân

Tuổi Thân hợp hướng nào?

Tuổi Thân hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thân

Tìm hiểu phương hướng hợp với người tuổi Thân

Hướng là một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy. Nếu lựa chọn được hướng hợp tuổi để khởi sự làm nhà, xuất hành v.v… sẽ mang đến cho bản mệnh cuộc sống bình yên và hạnh phúc, mọi sự thuận buồm xuôi gió. Bởi vậy, điều này được các gia chủ tuổi Thân nói riêng và 12 con giáp nói chung đặc biệt quan tâm.

Tuổi Thân sinh vào các năm 1956, 1968, 1980, 1992, 2004 v.v… Dựa vào mỗi năm sinh khác nhau, nam hay nữ mạng và đối chiếu với bát quái, chúng ta sẽ xác định được mỗi năm tuổi Thân hợp với hướng nào cụ thể giúp thu hút công danh và tài lộc.

Tuổi Bính Thân 1956 hợp hướng nào?

Nam mạng Bính Thân 1956 thuộc Tây tứ mệnh nên sẽ hợp với các hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc. Hướng Tây Nam mang lại danh tiếng, thành công, tiền tài và sức khỏe. Hướng Tây Bắc gia tăng tuổi thọ, cuộc sống hạnh phúc. Hướng Tây tốt cho sự nghiệp, thăng tiến nhanh và làm ăn kinh doanh phát triển. Hướng Đông Bắc tốt cho đường con cái, cuộc sống gia đình hòa thuận an vui.

Nữ mạng Bính Thân 1956 thuộc Đông tứ mệnh nên các hướng tốt cho tuổi này là Bắc, Nam, Đông, Đông Nam. Hướng Bắc đại diện cho phúc lộc vẹn toàn, cuộc sống hạnh phúc và sung túc. Hướng Nam giúp mọi việc đều yên bình, vợ chồng yêu thương, con cái khỏe mạnh và thông minh, hiếu thảo. Hướng Đông che chở bản mệnh, đưa quý nhân đến giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn. Hướng Đông Nam kích tài lộc làm ăn kinh doanh, giúp cuộc sống bản mệnh giàu có bền vững.

Tuổi Mậu Thân 1968 hợp hướng nào?

Tìm hiểu thêm: Bói bài tarot – Bạn nên làm gì để kiếm tiền nhanh chóng, thuận lợi hơn?

Tuổi Thân hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thân

Hướng Tây Bắc đối với Nam Mậu Thân mang ý nghĩa bình yên và ổn định

Nam mạng Mậu Thân 1968 thuộc Tây tứ mệnh nên chọn các hướng tốt là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây. Đông Bắc là hướng cực vượng về tiền tài với bản mệnh, nếu nam Mậu Thân đang kinh doanh buôn bán thì chọn hướng này rất tốt. Hướng Tây Bắc mang ý nghĩa bình yên và ổn định. Hướng Tây Nam đại diện cho quý nhân, mang lại cho bản mệnh cuộc sống an khang thịnh vượng. Đặc biệt, hướng Tây là hướng phúc khí hậu nhân, đường con cái của bản mệnh sẽ được hưởng lộc.

Nữ mạng Mậu Thân 1968 thuộc Đông tứ mệnh nên sẽ rất tốt nếu chọn các hướng Nam, Bắc, Đông, Đông Nam. Hướng Nam tạo các điều kiện thuận lợi cho thi cử học tập và xây dựng công danh sự nghiệp. Hướng Bắc tăng hòa khí trong gia đình, được hưởng nhiều phúc khí. Hướng Đông thu hút tài lộc cho công việc kinh doanh buôn bán, gặp nhiều vận may mang lại thu nhập cao. Hướng Đông Nam vượng vận quý nhân, vượt qua mọi thử thách gặt hái kết quả như ý.

Tuổi Canh Thân 1980 hợp hướng nào?

Nam mạng Canh Thân 1980 thuộc Tây tứ mệnh, do đó các hướng tốt sẽ là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Hướng Tây Bắc giúp cuộc sống gia đình yên ấm, trên dưới thuận hòa. Hướng Đông Bắc thu hút danh vọng và tài lộc, mang lại cuộc sống phú quý giàu sang. Hướng Tây đại diện cho lộc trời ban về đường tử tức. Hướng Tây Nam phù hộ che chở cho sức khỏe tốt, vượt qua mọi đau ốm bệnh tật.

Nữ mạng Canh Thân 1980 thuộc Đông tứ mệnh nên chọn các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam sẽ hợp tuổi rất tốt đẹp. Hướng Bắc tượng trưng cho đường công danh sự nghiệp thành công rực rỡ, tài chính vững vàng. Hướng Đông thể hiện tình cảm yêu thương và gắn kết trong gia đình. Hướng Nam mang đến cuộc sống giàu sang phú quý, được lộc trời ban về đường con cái. Hướng Đông Nam đại diện cho tài lộc, yên ổn trong công việc, tài chính dư giả thoải mái.

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào?

Tuổi Thân hợp hướng nào? Phong thủy hướng hợp tuổi Thân

>>>>>Xem thêm: Điểm danh 3 vị trí nốt ruồi tốt lành ở trên môi

Chọn hướng phù hợp với Nhâm Thân 1992

Nam mạng và nữ mạng Nhâm Thân 1992 đều thuộc Tây tứ mệnh nên sẽ có các hướng tốt, hợp giống nhau gồm Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Tây Bắc là hướng nhà vượng cho tuổi 1992, gặp điềm dữ hóa lành, luôn được che chở bởi trời Phật. Hướng Đông Bắc cũng rất tốt, giúp công việc bản mệnh phát triển thành đạt, luôn được người xung quanh tương trợ giúp sức. Hướng Tây chủ về gia đạo yên vui, thuận hòa. Hướng Tây Nam mang đến may mắn cho công danh sự nghiệp, con cái ngoan ngoãn, học giỏi, thành đạt và hiếu thảo.

Tuổi Giáp Thân 2004 hợp hướng nào?

Nam mạng Giáp Thân 2004 thuộc Tây tứ mệnh nên sẽ hợp với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Hướng Tây Bắc đại diện cho mọi sự ổn định, lộc con cái, gia đình an khang thịnh vượng. Hướng Đông Bắc có phúc lộc vẹn toàn, cuộc sống liên tiếp gặp may mắn và tài lộc trong công việc. Hướng Tây nhận được phúc phần che chở từ trời Phật, con cái thông minh, giàu sang và hiếu thảo. Hướng Tây Nam được sự giúp đỡ từ người tốt trong cuộc sống.

Nữ mạng Giáp Thân 2004 thuộc Đông tứ mệnh, nên hợp với các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Hướng Bắc nhận được sự hỗ trợ của quý nhân, mọi người xung quanh. Hướng Đông mang đến nhiều thuận lợi, hưởng lộc đường con cái, con ngoan ngoãn thông minh và hiếu thảo. Hướng Đông Nam cũng là hướng tốt giúp bản mệnh gặp nhiều may mắn, phát triển nhanh chóng và vững chắc trong công việc.

Trên đây là nội dung bài viết về chủ đề tuổi Thân hợp hướng nào. Hy vọng rằng, thông qua bài viết của Bloggioitre.edu.vn, bạn đọc sẽ chọn được hướng hợp tuổi theo phong thủy, giúp bản mệnh có được cuộc sống yên vui, hạnh phúc.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *